Sự Kiện SUMMER ANIME EXPO – Lễ Hội Mùa Hè 2023

Sự kiện không thể bỏ lỡ trong mùa hè 2023 này dành cho những fan của Anime - Summer Anime Expo – Lễ hội truyện tranh đầu hè sẽ chính thức diễn ra vào ngày 28/05/2023 tại Visky Expo ( Hall 1) Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12...

Thông tin từ ban tổ chức:

Nếu như mùa hè này bạn vẫn chưa biết đi đâu, làm gì để giải tỏa căng thẳng, hay đơn giản là muốn tìm kiếm một không khí mới mẻ, năng động và đầy sôi động thì hãy đến ngày với lễ hội mùa hè - SUMMER ANIME EXPO 2023.

SUMMER ANIME EXPO 2023 mở đầu cho các chuỗi lễ hội mùa hè sắp tới, được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lễ hội truyện tranh văn hóa Nhật bản dành cho các tín đồ trong và ngoài giới Otaku. Trong sự kiện còn có những tiết mục đặc sắc như là Cosplay, Dance, Hát anime, Cover cùng với sự tham gia của những khách mời nổi tiếng trong lĩnh vực Cosplay, Artist, ca sĩ nổi đến tiếng từ nhiều quốc gia khác nhau.

Bật mí nho nhỏ cho các bạn nè, vị VIP GUEST đầu tiên sẽ xuất hiện trong sự kiện đó chính là VYE - một cosplayer và prop maker kỳ cựu đến từ nước Úc.

Bên cạnh đó, còn có những gian hàng ẩm thực, phụ kiện, truyện tranh, artist dành cho những họa sĩ, tác giả, crafter,…vô cùng hấp dẫn nên đừng quên ghé thăm hết tất cả những gian hàng để có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm xịn sò nha. Thêm một khu vực thú vị được thêm vào trong sự kiện năm nay đó chính là Khu vực MAKEUP ngay tại khuôn viên nơi diễn ra lễ hội và nó hoàn toàn miễn phí nhé. Còn chần chờ gì nữa mà không lên cái ngay cái lịch đi thôi nào.

Thông tin sự kiện: 

Giá vé bán tại cổng: 150.000 VNĐ

Thời gian: 28/05/2023

Địa điểm: Visky Expo (Hall A1) – Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM

----------------

Ngoài ra nếu các bạn Artist nào mong muốn mở gian hàng, hoạt động riêng lẻ hoặc theo nhóm liên quan đến nghệ thuật tại sự kiện SUMMER ANIME EXPO 2023  thì hãy nhanh tay đăng ký tại: ĐÂY thời gian đăng ký bắt đầu từ 21/2/2023 đến 15/5/2023

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện