Sự kiện triển lãm LỮNG LỜ - Hoạ Sĩ TRẦN LÂM BÌNH

“LỮNG LỜ” là triển lãm cá nhân lần thứ 7 của họa sĩ Trần Lâm Bình. Chia sẻ về triển lãm lần này, họa sĩ đã mô tả “Theo dòng sông xúc cảm, dòng sông đầy sắc màu, sáng và tối, tôi và bạn, bạn và bạn…như những giọt màu trắng đen xanh đỏ ... chúng ta dù muốn hay không thì cũng đang hoà lại với nhau...tôi gọi đó là đời sống, là được và mất”

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm “Lững lờ” gồm các sáng tác với chất liệu sơn dầu, acrylic và điêu khắc gốm. Họa sĩ Trần Lâm Bình mong rằng những mảng màu của anh sẽ khiến người xem như có một bến dừng trên dòng sông cảm xúc, dừng để nghĩ ngợi, để tiếp sức và bơi đi.

Trần Lâm Bình bắt đầu theo đuổi hội họa tại Đại học Mỹ thuật Huế, sau đó tới Đại học Mỹ thuật Hà Nội (hiện nay là Đại học Mỹ thuật Việt Nam). Anh từng gây chú ý với triển lãm cá nhân mang tên “Đóng” tại Trung tâm Văn hóa Pháp ở Hà Nội năm 2010, sau đó là triển lãm cá nhân “Chớp nháy” tại TP. Hồ Chí Minh, dự án vẽ chân dung tổng thống Donald Trump, bộ chân dung các đời tổng thống Mỹ…Năm 2019, anh là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất tham gia triển lãm Florence Biennale ở Ý cùng hơn 700 nghệ sĩ quốc tế, kỷ niệm 500 năm sinh danh họa Leonardo da Vinci.

▪️ Thời gian khai mạc: 16h00, thứ Hai, ngày 10 tháng 10 năm 2022

▪️ MỞ CỬA TỰ DO 9h30-18h00 hàng ngày từ 10/10 đến 15/11/2022

▪️ Địa chỉ: V-ART SPACE, Tầng 1, Ciputra Club, Tây Hồ, Hà Nội

Kính mời Quý khán giả yêu mến nghệ thuật tới tham quan!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện