Summer Sport Day Cùng Cầu Thủ Phan Văn Đức Tại ParkCity Hanoi

BÙNG NỔ SUMMER SPORT DAY CÙNG CẦU THỦ PHAN VĂN ĐỨC TẠI PARKCITY HANOI

Mang đến một ngày hè mát lạnh và nhộn nhịp ngay giữa thủ đô, Summer Sport Day - lần đầu tiên được tổ chức tại Khu đô thị ParkCity Hanoi, Lê trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội, DUY NHẤT trong ngày Chủ Nhật 9/6 với tổ hợp các trò chơi tương tác thú vị.

Summer Sport Day hứa hẹn sẽ mang đến Trải nghiệm vui chơi tuyệt đỉnh xóa tan cái nắng 40 độ C dành cho mọi lứa tuổi với hoạt động thú vị không thể bỏ lỡ.

Các “cầu thủ tí hon” sẽ có cơ hội giao lưu với cầu thủ tài năng U23 Việt Nam Phan Văn Đức, cùng thần tượng luyện tập tâng bóng nghệ thuật và tham gia minigame sút phạt đầy gay cấn, bất ngờ.

Thỏa sức vùng vẫy trên “Đường trượt nước siêu cấp” với chiều dài hơn 40m trải dài trên đại lộ ParkCity Hanoi

Khám phá thủy cung trong bể bong bóng khổng lồ dành cho các bạn trẻ thích tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái, tạo không gian giao lưu, kết nối cùng bạn bè.

Các tổ hợp trò chơi giải trí rực rỡ sắc hè được đặt dọc đại lộ cho các bé và gia đình thỏa thích lựa chọn: vượt chướng ngại vật, trò chơi với bóng, tương tác cùng sản phẩm,...cùng nhiều cơ hội rinh quà hấp dẫn

Tham quan, mua sắm trong không gian tràn ngập sắc xanh với hàng trăm gian hàng ẩm thực và mua sắm dành cho gia đình

Không khí lễ hội tràn ngập qua những màn biểu diễn nghệ thuật hoạt náo như ban nhạc đường phố, vặn bóng nghệ thuật, nhảy flashmob....

Đặc biệt, bạn chỉ cần mua chiếc VÒNG TAY VẠN NĂNG với giá 30.000 ĐỒNG là có thể tha hồ chơi thỏa thích tất cả các trò chơi tại lễ hội siêu hấp dẫn trong mùa hè này!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 09:00 - 19:00 Chủ Nhật ngày 9 tháng 06 năm 2019

Địa điểm: Park City HaNoi Community - Đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông - Hà Nội

TẬN HƯỞNG NGÀY HÈ RỰC RỠ, SỐNG ĐỘNG CÙNG GIA ĐÌNH BẠN TẠI KHU ĐÔ THỊ PARKCITY HANOI NGAY NHÉ!

Update thêm thông tin tại trang sự kiện