Supachai Jaided đấm vào mặt Đình Trọng, người hâm mộ Thái Lan gửi lời xin lỗi

1.Tổng hợp các bộ phim thái cực HOT năm 2019

2. Tổng hợp các sự kiện nổi bật diễn ra tại Đà Nẵng năm 2019

3.Hội Sách Ngoại Văn Lớn Nhất 2019 (Miễn Phí Tham Dự)

4. Lễ Hội HOLI 2019 - Festival of Colors

Hành động xấu xí của Supachai Jaided trong trận đấu với U23 Việt Nam ở trận cuối vòng loại U23 châu Á 2020 khiến người Thái cũng phải phản ứng.

Với sự cổ vũ của khán giả nhà, đoàn quân của HLV Park Hang-seo thi đấu thăng hoa và giành vé dự VCK giải U23 châu Á sau chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan.

Trận đấu ghi nhận tình huống ngôi sao Supachai Jaided phải rời sân sớm khi đang bị dẫn tỷ số 2-0. Trung phong Thái Lan có hành động đấm vào mặt Đình Trọng. Cụ thể, ở phút 57, trung vệ Tấn Sinh chạy giật lùi, vô tình đụng chạm Supachai Jaided. Tiền đạo của Thái Lan ngã về phía trước, nhưng mượn đà đó vung tay đấm thẳng vào mặt Đình Trọng.

Tình huống Đình Trọng bị cầu thủ U23 Thái Lan đấm vào mặt.

Hành động của Supachai Jaided không qua được mắt trọng tài Kasimov Sherzo. Ông lập tức rút thẻ đỏ trực tiếp, đuổi chân sút Thái Lan. Trước khi rời sân, Jaided ôm mặt rầu rĩ, sau đó chắp tay hướng về phía khán giả như mong được tha thứ.

Trên nhiều diễn đàn bóng đá, các CĐV Thái Lan cũng gửi lời xin lỗi tới Đình Trọng và người hâm mộ Việt. "Chúng tôi muốn xin lỗi ở tình huống chiếc thẻ đỏ, đây thực sự là một hành động sai trái, đi ngược lại với truyền thống văn hóa của đất nước chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bao giờ tự hào nếu chiến thắng bằng bạo lực hay dùng chiến thuật bẩn thỉu. Xin lỗi các bạn, chiến thắng của U23 Việt Nam là xứng đáng", người dùng Nattapong Neung Kongkadit viết.

Một người khác bình luận: "Cầu thủ Thái Lan có kỹ năng nhưng không có sự hợp tác và sức chịu đựng. Xin lỗi người hâm mộ Việt Nam về tình huống đáng xẩu hổ".

"Tôi nghĩ đó chỉ là tình huống phản xạ theo cảm giác của Supachai, cậu ấy cũng đã chắp tay xin lỗi. Thay mặt CĐV Thái, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến các bạn", một bình luận khác.

Supachai Jaided là trung phong số một của U23 Thái Lan. Tấm thẻ đỏ này sẽ khiến Jaided bị treo giò trận ra quân ở vòng chung kết U23 châu Á diễn ra trên sân nhà vào tháng 1/2020.