Taeyeon sẽ trở lại với vai trò MC cho show truyền hình Queendom 2

Theo thông tin mới nhất, trưởng nhóm SNSD - Taeyeon sẽ làm MC dẫn chương trình cho show truyền hình của Mnet - Queendom (Season 2) phát sóng vào năm 2022!

Với vai trò mới, Taeyeon khiến người hâm mộ nói riêng và công chúng nói chung vô cùng mong đợi. Theo báo Hàn, show "Queendom 2" dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào tháng tới.

Taeyeon sẽ trở lại với vai trò MC cho show truyền hình Queendom 2

Trước đó, trưởng nhóm SNSD gây chú ý khi có mặt trong Girls on Top - nhóm nhạc nữ mới của SM Entertainment với sự góp mặt của loạt thần tượng hàng đầu gồm BoA, Hyoyeon của SNSD, Seulgi - Wendy của Red Velvet, Karina - Winter của aespa.

Đội ngũ sản xuất QueenDom 2 giới thiệu: "Sau khi ra mắt thành công với nhóm nhạc nữ toàn cầu Girls' Generation vào năm 2007, Taeyeon đã được mệnh danh là Nữ hoàng với giọng hát đáng tin cậy và lắng nghe trong thế giới âm nhạc đa dạng và là nghệ sĩ solo hàng đầu trong 16 năm".

"Với tư cách là một nghệ sĩ đại diện dẫn đầu toàn cầu của K-POP, ngoài vai trò người dẫn chương trình thì cô ấy được kì vọng rằng sẽ thể hiện nhiều vai trò khác nhau của mình như là hình mẫu mà các hậu bối hướng tới."

Taeyeon sẽ trở lại với vai trò MC cho show truyền hình Queendom 2

Queendom (퀸덤) là một chương trình truyền hình thực tế sống còn của Hàn Quốc được phát sóng trên kênh truyền hình Mnet trong năm 2019. Đây là nơi để 6 nghệ sĩ nữ của K-Pop cùng tranh tài với nhau bằng cách tất cả sẽ cùng nhau làm việc và cạnh tranh để phát hành sản phẩm ở cùng 1 thời điểm của cùng 1 ngày.

Chương trình mùa 1 được phát sóng vào thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 29/08/2019 lúc 21h20 (KST). Trong tập cuối cùng của Queendom season 1, Mamamoo đã giành chiến thắng chung cuộc ở vị trí đầu tiên, trong khi đó các cô gái Oh My Girl đứng ở vị trí thứ hai.