Tài tử Hàn Quốc - So Ji Sub trở lại màn ảnh rộng với tựa phim tâm lý tội phạm hack não - Hung Thủ Vô Hình (Confession)

Với sự trở lại đầy hứa hẹn cùng dự án phim điện ảnh "Hung Thủ Vô Hình" (Confession), So Ji Sub hứa hẹn mang đến cho khán giả một kịch bản hack não với những cú twist cực gắt, chắc chắn là thước phim tâm lý, tội phạm không thể bỏ. "Hung Thủ Vô Hình" dự kiến ra mắt trên các cụm rạp cả nước từ ngày 09/12/2022, nhớ đón xem bạn nhé. 

Được biết, dự án "Hung Thủ Vô Hình" (Confession) do nam tài tử Hàn Quốc - So Ji Sub đóng chính được re-make từ tựa phim Tây Ban Nha "The Invisible Guest" do đạo diễn tên tuổi Oriol Paulo chỉ đạo. 

Chỉ chưa đầy một tuần công chiếu, "The Invisible Guest" đã nhanh chóng thu về 100 triệu USD tại thị trường Trung Quốc và nhận về cơn mưa lời khen từ phía khán giả. Tại Hàn Quốc, bộ phim này cũng đứng top 6 phim ăn khách nhất trong tuần đầu tiên ra mắt, với gần 30.000 lượt xem. Hơn thế nữa, rất nhiều nhà phê bình điện ảnh cũng đưa ra phản hồi tích cực về tác phẩm Tây Ban Nha chất lượng. Chính vì vậy, một hãng phim nổi tiếng Hàn Quốc (Realies Pictures) đã nhanh chóng xác nhận sẽ làm lại bộ phim này với tên gọi "Hung Thủ Vô Hình" (Confession), và So Ji Sub là nam diễn viên được "chọn mặt gửi vàng" cho dự án. 

Trong phim, So Ji Sub đảm nhận vai Yoo Min Ho - một chủ tịch công ty đầy triển vọng nhưng cũng là nghi phạm trong vụ án giết người. Chủ tịch Yoo đã thuê luật sư Yang Shin Ae (do Kim Yun Jin đóng) để chứng minh cho sự vô tội của mình. Tuy nhiên, vị luật sư này đã nói rằng sẽ chỉ đại diện cho anh khi anh kể hết toàn bộ câu chuyện xảy ra lúc Se Hee (do Nana thủ vai) qua đời.

Tài tử Hàn Quốc - So Ji Sub trở lại màn ảnh rộng với tựa phim tâm lý tội phạm hack não - Hung Thủ Vô Hình (Confession)

Thông tin dàn diễn viên phim: Hung Thủ Vô Hình (Confession) 

+ So Ji Sub trong vai Yoo Min Ho

+ Kim Yunjin trong vai Yang Shin Ae

+ Nana trong vai Kim Se Hee

+ Hwang Sun Hee 

+ Choi Kwang Il trong vai Han YoungS eok

+ Hong Seo Joon trong vai Jang TaeS oo

+ Han Gap Soo trong vai Han Seon Jae

+ Park Mi Hyun trong vai Lễ tân khách sạn