Talk show SỐNG CÂN BẰNG VỚI TƯ DUY TỐI GIẢN

Nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới đây, Morico hân hạnh giới thiệu đến các quý vị buổi talk show: "Sống cân bằng với tư duy tối giản". Chương trình có sự tham dự của diễn giả Phạm Quỳnh Giang, giảng viên trường Đại học KHXH & NV TPHCM, Giám đốc thương hiệu Giày lười nam Eccito, đồng thời cũng là tác giả cuốn sách "Người tối giản".

+ Làm thế nào để có thể cân bằng được giữa công việc và gia đình?

+ Làm thế nào để có thể cân bằng được giữa "bên ngoài" và "bên trong"?

+ Làm thế nào để an nhiên trên mọi bước đi mà không gì có thể đánh gục?

Đến với buổi Talk show: "SỐNG CÂN BẰNG VỚI TƯ DUY TỐI GIẢN" vào ngày 20/10 tới đây, chúng ta sẽ được diễn giả chia sẻ một cách tiếp cận mới để có một cuộc sống cân bằng - đó là đưa tâm trí trở về số 0 để có thể nhìn sáng rõ mọi việc đang xảy ra xung quanh mình, và mọi diễn biến trong tâm mình.

Hãy đến với chương trình để được ra về trong bình an và hạnh phúc!

Talk show SỐNG CÂN BẰNG VỚI TƯ DUY TỐI GIẢN

I - THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TALKSHOW

1. Thời gian: 14h00 - 16h00, Thứ bảy, ngày 20/10/2018

2. Địa điểm: Morico - 30 Lê Lợi, Q.1, TP. HCM

3. Diễn giả: Ms. Phạm Quỳnh Giang

Cô hiện đang là Giảng viên trường Đại học KHXH & NV TPHCM, Giám đốc thương hiệu Giày lười nam Eccito, đồng thời cũng là tác giả cuốn sách "Người tối giản":

"Hãy đưa tâm trí trở về số 0 để có thể nhìn sáng rõ mọi việc đang xảy ra xung quanh mình, và mọi diễn biến trong tâm mình; để ta thấy lòng mình bình an và hạnh phúc!"

4. Phí tham dự: 150.000vnd/người

(Mức phí đã bao gồm 1 thức uống tại Morico)

 5. Cách thức đăng ký:

Vui lòng liên hệ hotline: 0903 667 426

Hoặc đăng ký trực tiếp tại một trong các chi nhánh của Morico dưới đây:

  • Morico - 30 Lê Lợi, Q.1 ĐT: (028) 3827.7898
  • Morico - Vincom Shopping Mall, tầng hầm B3, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1 ĐT: (028) 3936.9779
  • Morico - Toà nhà Somerset, 11 Mạc Đĩnh Chi, Q.1 ĐT: (028) 3823.9812
  • Morico - Mplaza, góc đường Nguyễn Du & Lê Văn Hưu, Q.1
  • Morico - Khu dân cư Saigon Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh ĐT: (028) 3514.9790
  • Morico - Crescent Mall, tầng 2, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7 ĐT: (028) 5413.7332
  • Morico - Diamond Island, 104 Bình Trưng Tây, Quận 2

II - GIỚI THIỆU VỀ MORICO

Chúng tôi - Morico, vốn là một nhóm những thành viên có niềm đam mê vô tận với ẩm thực văn hoá Nhật Bản. Thời niên thiếu, chúng tôi đã có dịp rong ruổi cùng nhau khám phá những ngóc ngách ẩm thực các nước trên thế giới, và đến khi dừng chân tại Nhật Bản, niềm đam mê đó trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi chúng tôi tìm thấy được sự dung hoà hoàn hảo giữa Âu và Á trong nền ẩm thực & văn hoá hiện đại Nhật Bản. Chúng tôi đã không khỏi bất ngờ khi những thương hiệu bánh ngọt nổi tiếng chỉ có thể tìm thấy ở Pháp, nay được mang về Nhật Bản vẫn giữ nguyên bản sắc song song với sự phát triển sáng tạo phù hợp với khẩu vị địa phương. Hay những cải tiến không ngừng trong từng chi tiết nhỏ của cuộc sống nhằm mang đến sự an tâm tận hưởng của một đất nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới làm chúng tôi nhiều lần thán phục.

Cơ hội được đi về thường xuyên giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản đã giúp chúng tôi nhìn thấy những nét đẹp tương đồng cùng những khác biệt của hai đất nước hình chữ S này. Và chúng tôi xây dựng nên Morico – mô hình nhà hàng cà phê phong cách sống đương đại Nhật Bản, với ước mơ mang đến "một nơi thuộc về mình", để mỗi khi đến Morico bạn như được trở về, về nơi bạn hoàn toàn tin cậy.

Chúng tôi hân hoan khi nhìn thấy những chuyển mình thay đổi từng ngày tại Việt Nam, đồng thời cũng mang nhiều trăn trở cho cảm giác ràng buộc trong ăn uống hằng ngày. Nếu bạn còn lo lắng nguồn thực phẩm bạn dùng có an toàn không, chất lượng món ăn có đảm bảo không, thì bạn chưa thể an tâm tự do thoả sức sáng tạo mỗi ngày. Tuy xã hội Nhật Bản còn tồn tại ít nhiều áp lực trong cuộc sống, song, việc ăn uống hàng ngày chưa bao giờ là vấn đề của họ. Và khao khát được mang đến sự “an tâm tận hưởng” luôn thôi thúc chúng tôi cố gắng nỗ lực hằng ngày để gầy dựng nên mô hình Morico.

Đến với Morico, từ họp mặt nhóm gia đình lớn ba thế hệ, các buổi gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, đối tác hay những buổi hẹn hò riêng tư, bạn đều có thể yên tâm tìm thấy món ăn khoái khẩu của riêng mình. Từ các món mặn Bento, mì Ramen, các set Sushi, Sashimi, v..v.. sau đó kết thúc bữa ăn hoàn hảo với một phần tráng miệng Nhật Bản nhẹ nhàng được chế biến từ trà xanh Matcha, trà xanh rang Houjicha,...

Bên cạnh những món ăn thức uống hiện đại Nhật Bản, món ăn tinh thần vào những ngày cuối tuần như buổi Workshop tự tay làm nước hoa khô Nhật Bản, Lớp học làm bánh Wagashi, Buổi hoà nhạc mini, v..v.. luôn được Morico cập nhật tổ chức thường xuyên nhằm mang đến một sân chơi bổ ích góp phần tô đậm phong cách sống đương đại Nhật Bản.

Và cái tên "Morico" với ý nghĩa "người đồng hành cùng bạn khám phá khu rừng Nhật Bản" đến rất tình cờ khi chúng tôi đang đi xuyên qua một khu rừng nằm ở phía bắc Nikko vào mùa thu lá đỏ. Cây cầu gỗ nhỏ bắc ngang qua dòng suối trong róc rách dẫn chúng tôi đến bức tranh thiên nhiên tĩnh lặng tuyệt vời, nơi không có những lo toan của cuộc sống thường nhật, chỉ còn lại cảm giác yên bình đến lạ!

Chúng tôi chợt nhận ra ẩm thực và văn hoá Nhật Bản cũng giống như khu rừng này, lạ lẫm, đầy những điều thú vị mới mẻ để khám phá, không ngừng biến chuyển theo mùa nhưng vẫn có quy luật riêng của nó và luôn rất đẹp. Từ đó, chúng tôi đặt tên cho concept của mình là Morico với mong muốn được đồng hành cùng bạn khám phá và thưởng thức khu rừng này...

Morico - Contemporary Japanese Lifestyle Restaurant Café