Talkshow "DỆT - Góc nhìn của giới trẻ với trang phục truyền thống.

Một talkshow hứa hẹn sẽ là diễn đàn nâng cao nhận thức của sinh viên về việc giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Thông qua đó, lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội hiện nay. 

Thông tin từ ban tổ chức:

"DỆT là gì?" 

- Dệt vừa chỉ hoạt động tạo ra chất liệu mềm mịn để may trang phục, vừa chỉ một trong những ngành nghề thủ công truyền thống của đất nước Việt Nam. Dệt vừa mang tính thẩm mỹ cho trang phục, còn mang lại nhiều giá trị nhận thức cho con người. Nó còn là hóa thân của hình ảnh con người Việt lam lũ, chịu thương chịu khó, nêu bật lên biết bao phẩm chất tốt đẹp của dân tộc.

- Mang trong mình nhiều ý nghĩa, Đoàn - Hội Khoa Lưu trữ học - Quản trị văn phòng đã quyết định tổ chức chương trình "Dệt" với mong muốn lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp đến với các bạn sinh viên; đồng thời nhằm nâng cao ý thức tìm hiểu và bảo vệ vẻ đẹp trang phục truyền thống của dân tộc.

- Lời cuối, Ban tổ chức xin chúc những điều tốt đẹp luôn đến với bạn. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tham gia chương trình "Dệt".

------------------------------------------------------------------------------

Thông tin chương trình:

- Thời gian: 8h00 - 10h30, ngày 17/12/2022 (thứ Bảy)

- Địa điểm: Hội trường Tổng hợp, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHCM, cơ sở Thủ Đức

- Đối tượng: Sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHCM và các bạn sinh viên trường khác quan tâm đến chủ đề.

Đường dẫn đăng kýTẠI ĐÂY

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện