Talkshow miễn phí: Khoa học dữ liệu cho Marketing

Marketing chắc hẳn là thuật ngữ không còn xa lạ đối với các bạn trẻ ngày nay. Nhưng để thực hiện được một chiến dịch Marketing thì đó vẫn là phạm trù lớn đối với các bạn sinh viên. Hiểu được điều đó, Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông kết hợp với Data Analysis School tổ chức một buổi talkshow dành cho các Marketer và Data Scientists.

Talkshow miễn phí: Khoa học dữ liệu cho Marketing

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TALKSHOW

1. Thời gian: 15h00 - 16h30 Thứ Sáu - Ngày 15/01/2021

2. Địa điểm: Phòng 201-A2, Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông (Km10, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội)

3. Topics của Talk Show gồm những chủ đề hot và thú vị:

+ Foundation in Data Analytics for Business

+ Data Science Cases

+ Data Science Platform & Process Workflow

+ 3W in Marketing

+ The Future of Analytics

Thông qua buổi Talk show, PTIT khoa Marketing và Data Analysis School mong muốn các bạn sinh viên PTIT hiểu biết thêm về khoa học dữ liệu cho Marketing, những case study thực tiễn và cách thiết kế các Dashboards. Nhận biết đặc trưng, cơ hội và thách thức trong Marketing Data. Giúp sinh viên muốn gia nhập ngành Marketing Data, Marketing Analytics, Data Science có được những lời khuyên bổ ích.....

4. Diễn giả:

Không chỉ nhận được thêm nhiều kiến thức, các bạn còn được giao lưu với các diễn giả CỰC CHẤT gồm:

+ Anh Nguyễn Viết Nam- CEO Công Ty Quantum AI.Anh từng làm quản lý marketing khu vực Bắc Bộ cho thương hiệu Kia, Mazda của Thaco.

+ Anh Nhữ Bá Nhật - Trưởng bộ phận hệ thống thông tin quản lý, SHB Finance. Anh từng có nhiều năm làm việc tại các ngân hàng và tổ chức tài chính lớn của Việt Nam.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng sắp xếp thời gian để gặp các Speaker để được giải đáp những thắc mắc, giúp bạn có định hướng rõ hơn trong ngành Marketing nhé.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: fb.com/https://www.facebook.com/Nhiệm-vụ-9-đề-án-844-PTIT

Hotline: 0839873199