Talkshow Nghe nhà giáo kể - Vòng tròn 21.11

Nếu ví giáo viên là những người đưa đò, liệu có lúc nào bạn thấy con đò của mình chông chênh trước sóng gió?

Sóng gió có thể là áp lực từ việc dạy học trực tuyến, từ những yêu cầu của nhà trường, của phụ huynh, từ nỗi lòng dành cho các học trò mà đã lâu không còn được nghe thấy tiếng hay nhìn thấy mặt.

Một số anh chị trong nghề đã nhắn về cho Giao Tiếp Trắc Ẩn rằng, giáo viên cũng cần một không gian để được bày tỏ, được lắng nghe, được sạc thêm chút pin cho một năm học không-giống-năm-nào-khác.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, thân mời tất cả những ai đang đưa đò đến với vòng tròn "Nghe nhà giáo kể" vào sáng chủ nhật ngày 21/11, từ 08h30 - 10h00 trên nền tảng Zoom. Thông tin phòng Zoom sẽ được gửi tới email của bạn ít nhất 12h trước khi diễn ra sự kiện.

+ Link đăng ký: https://forms.gle/7Fxe2H9PTxCi1isw8

Talkshow Nghe nhà giáo kể - Vòng tròn 21.11

Vòng tròn "Nghe nhà giáo kể" không thu phí tham dự. Tuy nhiên, chúng tôi mời bạn dành ~30 phút để chăm sóc cho một nhà giáo hoặc một người học trò nào đó. Bạn có thể dành thời gian với con, gửi một lời tri ân cho cô thầy cũ, hoặc cho phép chính mình được thư giãn một chút giữa bộn bề công việc. Nếu muốn, bạn có thể chia sẻ ý định của bạn phía dưới đây nhé. 

* Để đảm bảo tính riêng tư và xác lập rõ giới hạn cho phép sử dụng thông tin người dùng, Giao Tiếp Trắc Ẩn sẽ xóa toàn bộ email của người đăng ký sự kiện ngay sau khi hoàn thành các việc cần thiết liên quan đến sự kiện. Thời gian này không quá 7 ngày sau khi diễn ra sự kiện.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ để được giải đáp:

+ Email: giaotieptracan@gmail.com

+ Hotline: 0902 863 991

PHƯƠNG PHÁP VÒNG TRÒN?

Vòng tròn là một phương pháp tương tác dựa trên một số cam kết chung của mỗi người tham gia. Trong không gian bình đẳng và tin cậy của vòng tròn, chúng ta được chia sẻ trải nghiệm thật của mình. Chúng ta được lắng nghe những cách suy nghĩ, cách giải quyết vấn đề mới từ cuộc sống của người khác. Sau tất cả, chúng ta được kết nối lại với những giá trị đẹp nhất ở con người.

Mời bạn đọc thêm về Phương pháp Vòng tròn tại: https://bit.ly/3h0vaFd

NGƯỜI ĐÓN VÒNG TRÒN

Chị Lê Nguyễn Bảo Ngọc hiện đang là giáo viên Sinh học tại trường THPT Hàn Thuyên. Ngoài thời gian giảng dạy ở trường, chị còn tham gia các hoạt động xã hội về giáo dục và môi trường. Chị muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người trong khoảng thời gian nhiều áp lực này.

Chương trình cũng có sự tham gia hỗ trợ của các anh, chị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục gồm Trần Mai Ly, Phạm Hải Nam, Nguyễn Hoàng Minh Khang, Nguyễn Trương Bảo Khuyên, Nguyễn Vân Trang,...