Talkshow Phụ nữ thời đại 4.0 - Thách thức hay cơ hội

SheCodes Hanoi là một dự án phi lợi nhuận bao gồm các chương trình giáo dục nhằm tạo cảm hứng cho thanh thiếu niên Việt Nam trên con đường theo đuổi học vấn. Sứ mệnh của SheCodes hướng đến giải quyết tình trạng bất bình đẳng về giáo dục cho thanh niên Việt Nam.

Đầu tháng 12/2018, SheCodes Hanoi sẽ tổ chức sự kiện Talkshow mang tên "Phụ nữ thời đại 4.0: Thách thức hay Cơ hội?". Sự kiện là nơi phái nữ công sở, sinh viên và học sinh nữ ở mọi cấp độ học vấn, trong mọi lĩnh vực được khuyến khích tham dự.

Với slogan "Women up!" đầy nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, sự kiện nhằm giúp phụ nữ nói chung và phụ nữ trong ngành công nghệ nói riêng có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn ngành nghề mơ ước của họ. 

Talkshow là nơi chia sẻ những trải nghiệm, kinh nghiệm của những diễn giả trên con đường đi tới thành công, cùng với đó là những lời khuyên hữu ích giúp các bạn nữ mong muốn theo học ngành công nghệ có định hướng phát triển và cơ hội networking với các doanh nghiệp để tìm kiếm cơ hội việc làm cho bản thân. 

Ngoài ra, "Phụ nữ thời đại 4.0: Thách thức hay Cơ hội?" cũng nhằm mục đích truyền cảm hứng cho nữ giới theo đuổi ước mơ của mình, xóa bỏ tình trạng bất bình đẳng giới trong ngành công nghệ thông tin nói riêng và khối ngành STEM nói chung.

Talkshow Phụ nữ thời đại 4.0 - Thách thức hay cơ hội

THÔNG TIN VỀ TALKSHOW: "PHỤ NỮ THỜI ĐẠI 4.0: THÁCH THỨC HAY CƠ HỘI?"

1. Thời gian: Chủ nhật, ngày 02/12/2018

2. Địa điểm: Color ME - Tầng 2, số 85A Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

3. Cách thức tham dự:

Vui lòng điền đầy đủ thông tin vào form sau đây: https://goo.gl/XC94y2

Hãy nhanh tay đăng ký tham dự sự kiện Talkshow để có cơ hội trò chuyện, chia sẻ cùng các diễn giả và SheCodes Hanoi nhé!

___________________

Để theo dõi thông tin chi tiết về sự kiện, bạn vui lòng truy cập:

Trang sự kiện: https://www.facebook.com/events/690217994698595/

Fanpage: https://www.facebook.com/shecodeshackathon2018/

Website: http://www.shecodesvn.tech/

Instagram: https://www.instagram.com/shecodes.vietnam/?hl=en

Hotline:

+ 0962 212 556 ( Nguyễn Diệu Linh - Trưởng ban điều hành )

+ 0962 547 438 ( Lê Phương Linh - Trưởng ban truyền thông )

+ 0915 155 525 ( Nguyễn Trà My - Trưởng ban đối ngoại )