Talkshow - Trí tuệ nhân tạo trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Công nghệ AI gần đây trở nên nổi tiếng, và càng ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người nhờ Dữ liệu lớn (Big Data) mối quan tâm của các doanh nghiệp về tầm quan trọng của dữ liệu cùng với công nghệ phần cứng đã phát triển mạnh mẽ hơn...

Talkshow "Trí tuệ nhân tạo trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0" là một trong những sự kiện lớn trong năm do Câu lạc bộ Hỗ trợ sinh viên Khởi nghiệp Bách Khoa (TIB) tổ chức.

Talkshow - Trí tuệ nhân tạo trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0

Trong thời đại phát triển toàn cầu hoá thì "Trí tuệ nhân tạo" đang là một công cụ chủ lực cho quá trình phát triển công nghệ, và cũng là xu hướng của thời đại hiện nay. Tuy nhiên trí tuệ nhân tạo cũng là một trong những nỗi sợ hãi của nhân loại bởi người ta tạo ra AI nhằm trợ giúp hoặc thay thế con người trong tương lai. Nhưng vẫn không thể phủ nhận lợi ích của nó mang lại cho con người là rất lớn.

Tại buổi talkshow này, các chuyên gia sẽ đưa ra những mặt mạnh và mặt yếu của trí tuệ nhân tạo, những nghiên cứu liên quan về AI và phân tích về sự phát triển của AI trong tương lai, cũng như những cơ hội dành cho các sinh viên có đam mê khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

Tham dự talkshow "Trí tuệ nhân tạo trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0", sinh viên sẽ được giao lưu với chuyên gia để đặt câu hỏi, trao đổi về những điều các bạn đang quan tâm và những thắc mắc muốn được giải đáp.

Vậy nên, hãy nhanh chóng đăng ký tham dự với BTC trước khi danh sách ghi danh đóng lại nhé!

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TALKSHOW *

1. Thời gian: 18h00 - 20h00, Chủ nhật, Ngày 23/09/2018

2. Địa điểm: BKHUP Co-Working Space, Tầng 3, tòa nhà A1-7

(Tạ Quang Bửu, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội)

3. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại form sau: https://goo.gl/forms/vcjXjOafKl57qQFC3

4. Chi phí: FREE!

5. Ban tổ chức: Câu lạc bộ Hỗ trợ sinh viên Khởi nghiệp Bách Khoa (TIB)

Với sứ mệnh tạo ra một môi trường nghiên cứu khoa học chuyên nghiệp cho những bạn trẻ đam mê sáng tạo để xây dựng, phát triển ý tưởng, tạo điều kiện thúc đẩy quá trình thương mại hóa các ý tưởng thành sản phẩm có giá trị thực tiễn.

CLB là một phần hệ sinh thái khởi nghiệp mở ra cơ hội để đào tạo kỹ năng, trở thành nền tảng giúp sinh viên khởi nghiệp,góp phần phát triển cộng đồng doanh nghiệp phát triển.Là nơi sinh viên được đào tạo,thay đổi tư duy suy nghĩ của một sinh viên về quá trình phát triển sản phẩm,mang lại góc nhìn,tư duy và kiến thức kinh tế cho sinh viên để có định hướng phát triển sản phẩm hiệu quả, thu hút sự quan tâm của thị trường

_____________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC:

Fanpage: https://www.facebook.com/TIBHANOI/

Email: tib.student@gmail.com

 

 

 

 

#trí_tuệ_nhân_tạo_là_gì #AI #talkshow