Talkshow "U23 - Chúng Ta Cần Thất Bại Để Trưởng Thành" 2018

Cùng đến trò chuyện về các cầu thủ U23 với các chuyên gia bóng đá, gặp gỡ và giao lưu với các cầu thủ.

Sau kỳ tích tại Thường Châu tuyết trắng cuối năm trước tới giải đấu quốc tế ASIAD mới đây, đội tuyển U23 đã từng bước khẳng định vị thế bóng đá của Việt Nam trong khu vực.

Từ ở tâm thế một đội ì ạch lắm mới qua vòng bảng, đội tuyển bóng đá U23 đã khơi dậy giấc mơ vô địch trong lòng người hâm mộ, viết tên mình ở những vị trí top đầu như: 4 đội mạnh nhất Châu Á, Á quân Cúp Châu Á U23… đem đến niềm vui cho hàng triệu người hâm mộ Việt Nam cùng với đó là những giấc mơ lớn hơn, ở những giải đấu cao hơn.



Trong trận tranh giải 3 tại ASIAD, U23 đã không giành được chiến thắng, nhưng chúng ta có quyền tự hào với những gì mà thầy trò Park Hang Seo đã đạt được. Bên cạnh những cảm xúc bừng cháy mà lứa cầu thủ trẻ dành tặng cho người hâm mộ, việc rút ra bài học để thành công hơn trong tương lai là việc rất cần thiết.

Talkshow "U23 - Chúng ta cần thất bại để trưởng thành" chính là một cơ hội để những con người đã đồng hành cùng U23 chia sẻ những suy nghĩ, những trăn trở của mình để không chỉ phát triển lứa U23 này mà còn đào tạo nên một nền bóng đá Việt Nam vững mạnh hướng tới tương lai. U23 Việt Nam còn cần phải làm gì để chuẩn bị những bước đi vững chắc hơn cho giải đấu AFF Cup tiếp theo cũng sẽ được chia sẻ và giải đáp.

Với sự xuất hiện của ông Lê Huy Khoa - tác giả "U23 Những chuyện chưa kể" đồng thời là trợ lý ngôn ngữ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam, nhà báo Hữu Dũng – báo Người Lao Động cùng khách mời cầu thủ Nguyễn Văn Hoàng đội tuyển U23 Việt Nam với sự dẫn dắt hài hước của Host Nhà báo Bình Bồng Bột, talkshow sẽ mang đến nhiều câu chuyện hấp dẫn về bóng đá và đội tuyển U23. Độc giả có thể thấu hiểu thêm một phần nào đó sau ánh hào quang rực rỡ của các cầu thủ, chính là những khó khăn, vất vả, những chấn thương và những ảnh hưởng tinh thần của các cầu thủ trẻ. Đồng thời, chúng ta cũng sẽ đi tìm lời giải đáp thầy Park đã làm những gì để động viên và gắn kết cầu thủ lại với nhau.



Để hiểu thêm về lứa U23 trẻ, gắn kết, tài năng cũng như được gặp gỡ trò chuyện với tác giả, giải đáp những thắc mắc xung quanh cuốn sách và bóng đá Việt Nam, bạn hãy đến tham dự buổi talkshow: "U23 - Chúng ta cần thất bại để trưởng thành”.

Vào đầu chương trình, bạn sẽ có cơ hội chơi game để nhận sách "U23 - những chuyện chưa kể" có chữ ký của cầu thủ.

Bên cạnh đó, tất cả các bạn đến tham dự chương trình đều được nhận 01 postcard của các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam.

Đặc biệt, đến với buổi trò chuyện, mỗi bạn tham dự sẽ được nhận một mã số để bốc thăm trúng thưởng nhận sách "Bão lửa U23 - Thường Châu tuyết trắng" có chữ ký của các cầu thủ U23 Việt Nam.

**********************************
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

Thời gian: 8h30 ngày 22/9/2018

Địa điểm: Toong Minh Khai (126 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM)

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Các diễn giả và khách mời tham dự:

Diễn giả: Lê Huy Khoa- tác giả "U23 Những chuyện chưa kể" - trợ lý ngôn ngữ của đội tuyển bóng đá Việt Nam 

Diễn giả: Nhà báo Hữu Dũng – báo Người Lao Động

Khách mời: Cầu thủ Nguyễn Văn Hoàng đội tuyển U23 Việt Nam

Host: Nhà báo Bình Bồng Bột

Để sự kiện thành công, BTC rất mong bạn để lại thông tin và đăng ký tham gia sự kiện, theo link dưới đây để BTC gửi tin nhắn và email xác nhận.

Theo dõi thông tại Trang sự kiện