Tham Gia Sự Kiện Chia Sẻ Kinh Nghiệm Học Ielts "BeU Talk"

Thông tin từ ban tổ chức:

Chắc hẳn nhiều bạn cũng đang rất tò mò không biết sẽ có những hoạt động nào diễn ra tại “BeU Talk” đúng không nào? Vậy thì bây giờ hãy cùng Ielts Intelligent mình điểm qua những hoạt động nổi bậc chỉ duy nhất có tại sự kiện “BeU Talk”

Link đăng ký: Tại đây

Thời gian mở đơn: 8/10/2022 - 20/10/2022

Thời gian diễn ra sự kiện: 19h30 - 22/10/2022

Nền tảng: Microsoft Teams

Đến với phần đầu tiên, các bạn sẽ được nghe các host “phân tích về sự khác biệt giữa 3 cấp độ 6.0, 7.0, 8.0” qua các phần trả lời câu hỏi trong 3 vòng thi speaking:

Vòng 1: Giới thiệu và phỏng vấn

Vòng 2: Trình bày về một chủ đề được cho

Vòng 3 Thảo luận về những vấn đề trong chủ đề phần 2

Tiếp đến là một hoạt động hấp dẫn không kém, đó là hoạt động “Chia sẻ trải nghiệm và tips học tập”, đến với hoạt động này, người tham gia sẽ cùng nhau trao đổi và chia sẻ cho nhau những kỹ năng, kinh nghiệm mà các bạn đã tích lũy được trong quá trình học tập để mọi người cùng học hỏi lẫn nhau và hiểu về nhau hơn!

Cuối cùng, nhằm làm tăng khả năng teamwork của các bạn, chúng mình sẽ tổ chức “Chia phòng theo band điểm”, đến với hoạt động này các bạn sẽ được làm việc cùng nhau để trả lời một topic do host đưa ra.

Nghe điểm qua những hoạt động nổi bậc này chắc hẳn các bạn đã phần nào cảm nhận được sức nóng của sự kiện rồi đúng không nào? Còn bây giờ thì chần chờ gì nữa? Hãy nhanh chóng điền đơn đăng ký tham gia để được gặp gỡ các vị host vô cùng chất lượng đến từ đội ngũ IELTS INTELLIGENT thôi nào!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện