Tháng 12 phim truyền hình HÀN QUỐC có gì HOT?

Dù chỉ còn là một tháng nữa là năm 2021 sẽ kết thúc nhưng màn ảnh Hàn vẫn vô cùng nhộn nhịp khi chào đón sự xuất hiện của hàng loạt tác phẩm đầy hứa hẹn. Hãy cùng chuyên mục GÓC ĐIỆN ẢNH của Ticketgo tìm hiểu xem những bộ phim Hàn nào sẽ lên sóng vào cuối tháng 12/2021 nhé!!!

1. Our Beloved Summer | Mùa hè dấu yêu của chúng ta

Dàn cast: Choi Woo Shik, Kim Da Mi, Kim Seong Cheol và đạo diễn Kim Yoon Jin.

Phát sóng 20h (VN) T2-T3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 06/12/2021 trên SBS và Netflix

Tóm tắt nội dung phim  Mùa hè dấu yêu của chúng ta

Our Beloved Summer là bộ phim Hàn được chuyển thể từ webtoon cùng tên, kể về Choi Woong và Guk Yeon Su. Hai người là tình đầu của nhau, song đã chia tay mười năm trước. Giờ đây, chỉ vì bộ phim tài liệu từng quay đột nhiên hot trở lại, họ lại phải đứng trước máy quay một lần nữa cùng nhau. Từ những người trải qua quãng đời tươi đẹp nhất cùng nhau đến thân phận đối tác kinh doanh của hiện tại, cặp đôi hứa hẹn tạo ra những tình huống dở khóc dở cười.

Bộ phim Hàn này mang đến màu sắc lãng mạn, nhẹ nhàng, trẻ trung và không kém phần hài hước.

2. Artificial City

Dàn cast: Soo Ae, Kim Kang Woo...

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 8/12 trên jTBC.

Tóm tắt nội dung phim Artificial City

Artificial City là bộ phim Hàn kể về Yoon Jae Hee (Soo Ae) là con dâu thứ hai của gia đình sở hữu Tập đoàn Sungjin. Cô làm việc tại phòng trưng bày nghệ thuật Space Jin. Trong quá khứ, cô chia tay người bạn trai lâu năm để cưới Jung Joon Hyeok (Kim Kang Woo). Jung Joon Hyeok là con trai ngoài giá thú của gia đình tài phiệt đó. Yoon Jae Hee muốn giúp chồng mình trở thành tổng thống. Vì thế nên cô hợp tác với Tổng trưởng công tố kế nhiệm và cô bắt đầu chống lại nhà chồng của mình.

Artificial City có vẻ sẽ bước tiếp con đường phim Hàn 19+ gây sốc như The World Of The Married hay Graceful Friends… 

3. Uncle

Dàn cast: Oh Jung Se, Lee Kyung Hoon, Jeon Hye Jin

Phim  sẽ phát sóng trên TV Chosun, Rakuten Viki vào ngày 11 tháng 12 năm 2021.

Tóm tắt nội dung phim Uncle

Uncle là bộ phim Hàn Quốc kể về Joon Hyeok, một nhạc sĩ không nổi tiếng có cuộc đời chạm đáy. Joon Hyeok đã cắt đứt mối quan hệ với Joon Hee, chị gái của anh. Tuy nhiên khi người chị của mình ly thân, Joon Hyeok buộc phải chăm sóc cháu trai, một cậu bé hiện đã phát triển chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế vì những rắc rối gia đình.

Bộ phim Hàn này dựa trên bộ phim sitcom cùng tên của đài BBC. Phim sẽ sưởi ấm trái tim của bạn với mối quan hệ chú cháu đáng yêu.

4. Love Twist

Dàn cast: Ham Eun Jung ( T-ara), Kim Jin Yeop, Jang Se Hyun, Son Sung Yoon

Phim phát sóng từ thứ 2 tới thứ 6 trên KBS2 bắt đầu từ ngày 13 tháng 12.

Số lượng: 100 tập

Tóm tắt nội dung phim Love Twist

Love Twist là bộ phim Hàn kể câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba gia đình, xoay quanh mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái. Tuy nhiên đây cũng là nơi mà tình yêu và cuộc sống trở nên căng thẳng vì những lời nói dối. Phim hứa hẹn sẽ đưa tới nhiều thông điệp giá trị về tình yêu và gia đình. 

5. Bad And Crazy

Dàn cast: Lee Dong Wook, Wi Ha Joon,  Han Ji Eun và Cha Hak Yeon.

Phim sẽ khởi chiếu trên iQIYI và Netflix vào ngày 17 tháng 12 tới.

Tóm tắt nội dung phim Bad And Crazy

Bad And Crazy bộ phim Hàn với sự tham gia của Lee Dong Wook trong vai Soo Yeol, một thám tử đẹp trai, tài giỏi, có năng lực nhưng rất xấu tính và có vấn đề về đạo đức, anh ta sẵn sàng giẫm đạp mọi thứ để đi đến thành công. Tuy nhiên bỗng một ngày nhân cách khác của Soo Yeol thức tỉnh, được gọi tên là K, đã khiến anh thay đổi “180 độ”, khi quyết định trở thành một nhân vật anh hùng, luôn đứng về phía công lý, chống lại những gì trước đây anh cho là đúng và chỉ đem lại có lợi cho bản thân mình.

Trong phim, Lee Dong Wook sẽ đóng vai phản diện Ryu Soo Yeol - người luôn bất chấp tất cả để đạt được mục đích của mình. Còn Wi Ha Joon sẽ vào vai “gã điên” K, người sống để bảo vệ công lý.

6. Snowdrop

Dàn cast: Jisoo ( Blackpink), Jung Hae In, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon, Jung Eugene và Yoo In Na.

Phim sẽ lên sóng vào ngày 18 tháng 12 trên JTBC và Disney+.

Tóm tắt nội dung phim Snowdrop:

Snowdrop – Hoa Tuyết Điểm lấy bối cảnh Phong trào Dân chủ năm 1987 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Đây cũng là phong trào dẫn tới việc thành lập nước cộng hòa dân chủ ngày nay. Giữa những cuộc biểu tình hỗn loạn, chàng gián điệp Im Soo Ho (Jung Hae In), một sinh viên trường đại học danh tiếng, đã không may bị thương. Nhưng rất may cho Soo Ho khi anh được cô sinh viên trường đại học danh giá – Eun Young Cho (Jisoo thủ vai) cứu giúp.

7. Bulgasal: Immortal Souls

Dàn cast:  Kwon Na Ra, Lee Jin Wook ...

Phim lên sóng vào ngày 18 tháng 12 trên tvN vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Tóm tắt nội dung phim Bulgasal: Immortal Souls

Bulgasal: Immortal Souls là bộ phim Hàn kể câu chuyện về một người phụ nữ liên tục luân hồi chuyển kiếp trong suốt 600 năm vì luôn vướng bận quá khứ. Và một người đàn ông được coi như là một Bulgasal – sinh vật ăn máu người để sống. Liệu mối quan hệ và câu chuyện của họ sẽ như thế nào? Tất cả sẽ có câu trả lời vào ngày 18 tháng 12 trên tvN vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Không chỉ có nội dung hấp dẫn, Bulgasal: Immortal Souls còn dự báo là một bộ phim Hàn gây sốt bởi dàn diễn viên cực hot như  Kwon Na Ra –  nữ phụ đình đám trong Itaewon Class và  Lee Jin Wook – tài tử bom tấn Sweet Home.

8. When Flowers Bloom, I Think Of The Moon

Dàn cast: Yoo Seung Ho, Lee Hyeri và Byeon Woo Seok

Phim phát sóng ngày 20 tháng 12 trên kênh KBS2.

Tóm tắt nội dung phim When Flowers Bloom, I Think Of The Moon

When Flowers Bloom, I Think Of The Moon là bộ phim Hàn lấy bối cảnh thời đại Joseon với những luật cấm khắc nghiệt, nội dung kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của ba nhân vật. Một anh chàng thanh tra tuân thủ quy tắc cấm rượu, một cô nàng bất đắc dĩ phải bán rượu vì gia cảnh và một thái tử xem rượu như một người bạn. Cả ba vô tình khám phá ra một kho rượu được giấu kín, nơi cất giữ một bí mật nguy hiểm...

9. The One And Only

Dàn cast:  Ahn Eun Jin, Kim Kyung Nm, Joy và Kang Ye Won

Phim phát sóng ngày 20 tháng 12 trên kênh JTBC.

Tóm tắt nội dung phim The One And Only

The One and Only là bộ phim Hàn xoay quanh ba người phụ nữ mắc bệnh nan y Pyo In Sook, một người phụ nữ bướng bỉnh và vô cảm. Kang Se Yeon, một bà nội trợ bị kết án tử hình và Seong Mi Do, một người nổi tiếng có ảnh hưởng trên SNS với thời gian sống không còn bao lâu nữa. Cả ba gặp nhau tại một bệnh viện, vướng vào một vụ án mạng bất ngờ, đối mặt với hang loạt rắc rối trước khi họ chết.

10. The Silent Sea

Dàn cast:  Gong Yoo, Bae Boo Na, Lee Joon…

Phim sẽ phát sóng vào ngày 24 tháng 12 trên Netflix.

Tóm tắt nội dung phim The Silent Sea

The Silent Sea là bộ phim Hàn lấy bối cảnh tương lai hủy diệt khi cả hành tinh bị thiếu thức ăn và nước uống do quá trình sa mạc hóa gây ra. Trong thời gian khó khăn như vậy, một nhóm các nhà khoa học được cử du hành lên mặt trăng để thu hồi một mẫu vật bí ẩn từ một cơ sở nghiên cứu vũ trụ bị bỏ hoang. Trạm nghiên cứu ‘Căn cứ Balhae’, nơi xảy ra một vụ tai nạn giết chết tất cả mọi người. Đây sẽ là bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng Hàn Quốc đầu tiên khai thác đề tài vũ trụ. Hãy cùng đón xem nhé!!!

( Nguồn tổng hợp)