Tháng 3 yêu thương, phim chiếu rạp có gì hay?

Phim chiếu rạp tháng 03/2023 có gì hay. Hãy cùng Ticketgo tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!!!

1. Khi ta hai lăm

Khởi chiếu: 3/3

Thể loại: Lãng mạn - Âm nhạc

Diễn viên : Lê Dương Bảo Lâm, Midu, Lãnh Thanh, Tú Vi, Nam Thư

Tóm tắt nội dung phim:

Tuệ Lâm (Midu) là một quản lý nghệ sĩ trẻ với tâm huyết cháy bỏng dành cho nhóm nhạc của mình - The Air. Tuy nhiên, một sự cố lớn xảy ra khiến mọi dự định dành cho nhóm bị trì hoãn. Liệu Tuệ Lâm sẽ làm gì để cho ra mắt nhóm nhạc của mình? Với câu chuyện về những người đứng phía sau hào quang của nghệ sĩ, Khi Ta Hai Lăm sẽ còn bất ngờ gì nữa ngoài sự kết hợp tréo ngoe giữ Midu và Lê Dương Bảo Lâm?

2. Siêu lừa gặp siêu lầy.

Khởi chiếu: 3/3

Thể loại: Hài

Diễn viên: Mạc Văn Khoa, Anh Tú, Ngọc Phước, Nhất Trung, NSƯT Mỹ Duyên.

Tóm tắt nội dung phim:

Kịch bản theo chân kẻ trộm tên Khoa (Mạc Văn Khoa) - người đến Phú Quốc (Kiên Giang) với ước mơ thực hiện một vụ lớn để đổi đời. Anh tình cờ quen Tú (Anh Tú) - một tội phạm khác cũng đang có mưu đồ tương tự. Băng nhóm của họ kết nạp hai thành viên - ông Năm (Nhất Trung) và Mã Lai (Ngọc Phước), dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra.

3. Argonuts (Chuột nhí và sứ mệnh thần biển)

Khởi chiếu: 3/3

Thể loại: Hoạt hình - Gia đình

Diễn viên: Kaycie Chase, Christophe Lemoine, Emmanuel Curtil, Michel Tureau, Pierre Richard.

Tóm tắt nội dung phim:

Phim hoạt hình của đạo diễn người Pháp David Alaux lấy bối cảnh tại một thị trấn thịnh vượng của Hy Lạp cổ đại. Kịch bản theo chân Pattie (bé Tí) - một cô chuột thông minh ước mơ trở thành người hùng thám hiểm biển cả như huyền thoại Jason vĩ đại. Tuy nhiên, bố mèo Sam (Bố Bự) coi khát vọng của cô là một điều hão huyền. Một ngày, thành phố nơi Pattie sống đối mặt thảm họa khi bị thần biển đe dọa trừng phạt. Cô lên đường cùng đoàn thủy thủ để tìm cách cứu mọi người.

4. Hiệp Sĩ Mặt Nạ Đại Chiến: Đấu Trường Sinh Tử

Khởi chiếu: 3/3

Thể loại: Siêu nhân - Hành động

Diễn viên: Kentaro Maeda, Subaru Kimura, Hideyoshi Kan, Takamasa Suga, Satoshi Matsuda

Tóm tắt nội dung phim:

Khi mùa mới của Desire Grand Prix - giải đấu sinh tồn có thể hiện thực hóa bất kì điều ước của người chiến thắng - bất ngờ bị một thế lực bí ẩn nắm quyền, Kamen Rider Geats cùng những người chơi quen thuộc của giải đấu này đều bị cuốn vào chuỗi những trò chơi tồi tệ nhất, đồng thời họ còn phải chạm trán với nhóm người chơi mới của Kamen Rider Revice và các Kamen Rider huyền thoại khác.

5. Scream 6 (Tiếng thét 6)

Khởi chiếu: 8/3

Thể loại: Kinh dị

Diễn viên: Courteney Cox, Melissa Barrera, Jenna Ortega, Jasmin Savoy Brown, Mason Gooding

Tóm tắt nội dung phim:

Loạt phim Scream lần đầu ra mắt năm 1996 do nhà biên kịch Kevin Williamson chấp bút. Sau khi thành công tại phòng vé, hãng cho ra mắt thêm bốn phần tiếp theo lần lượt vào các năm 1997, 2000 và 2011. Tất cả do Wes Craven đạo diễn. Năm 2022, thương hiệu tái khởi động với phần năm, quy tụ nhiều ngôi sao của các tập trước như Courteney Cox, David Arquette...

Kịch bản phần sáu lấy bối cảnh ở thành phố New York, nơi ở mới của một số nhân vật sống sót sau phần năm. Các tập trước chủ yếu chọn thị trấn Woodsboro là nơi xảy ra những vụ án mạng liên quan đến tên sát nhân Ghostface. Nhóm nhân vật chính không ngờ kẻ này không buông tha và đi theo tới nơi ở mới.

 

6. 65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử

Khởi chiếu: 8/3

Thể loại: Hành động - Khoa học viễn tưởng

Diễn viên: Adam Driver, Ariana Greenblatt, Chloe Coleman, Alexandra Shipp, Nika King.

Tóm tắt nội dung phim:

Sau cú va chạm thảm khốc, tàu vũ trụ của Mills (Adam Driver) bay thẳng đến một hành tinh không xác định. Với kiến thức nhạy bén của mình, Mills nhanh chóng nhận ra hành tinh không xác định này chính là Trái Đất của 65 triệu năm trước. Liệu với những công nghệ tương lai đang có, Mills có thể sống sót trước những loài khủng long và sinh vật tiền sử đáng sợ ?

7. Shazam! Fury of the Gods (Shazam! Cơn thịnh nộ của các vị thần)

Khởi chiếu: 17/3

Thể loại: Siêu anh hùng

Diễn viên: Zachary Levi, Asher Angel, Jack Dylan Grazer, Adam Brody, Faithe Herman

Tóm tắt nội dung phim:

Phim là phần tiếp theo của thương hiệu về siêu anh hùng cùng tên của DC. Kịch bản tiếp tục xoay quanh câu chuyện "tập làm người hùng" của cậu nhóc Billy Batson (Asher Angel đóng). Lần này, anh cùng những anh chị em trong nhà đối mặt ba con gái của thần Atlas do Helen Mirren, Lucy Liu và Rachel Zagler thủ vai.

8. Creed 3

Khởi chiếu: 24/3

Thể loại: Hành động

Diễn viên: Michael B. Jordan, Tessa Thompson, Jonathan Majors, Phylicia Rashad, Florian Munteanu

Tóm tắt nội dung phim: 

Creed III: Tay Đấm Huyền Thoại sẽ đào sâu vào ký ức của tay đấm lừng danh Adonis Creed. Những mối quan hệ cũ, những vết thương, nỗi đau tưởng chừng đã ngủ yên sẽ một lần nữa dằn vặt Creed, buộc anh phải đưa ra những quyết định quan trọng để bảo vệ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình cùng sự nghiệp thăng hoa mà anh đang có. Hành trình “từ bỏ sự sợ hãi và cảm giác tội lỗi” trong quá khứ sẽ mang đến một câu chuyện đầy cảm xúc về hành trình của một tượng đài boxing.

9. Phim Âm Nhạc Winner 2022: The Circle

Thể loại: Âm nhạc

Khởi chiếu: 24/03/2023

Tóm tắt nội dung:

Guess who’s back? WINNER đã trở lại cùng đội hình đầy đủ 4 thành viên và mang đến bộ phim tài liệu đầu tiên mang tên WINNER 2022 Concert The Circle: The Movie. Đây sẽ là nơi truyền tải những cảnh quay hậu trường, phỏng vấn độc quyền, sự chuẩn bị kỹ càng và cố gắng không ngừng nghỉ của các thành viên dành cho concert The Circle để đem đến cho Inner Circle một buổi trình diễn mãn nhãn sau hơn 2 năm chờ đợi.

10. Biệt đội rất ổn

Khởi chiếu: 31/3

Thể loại: Hài

Diễn viên: Lê Khánh Hoàng Oanh Quang Tuấn Hứa Vĩ Văn Ngọc Phước

Tóm tắt nội dung phim:

Diễn viên Lê Khánh hóa thân Tư Xoàn, một phụ nữ trung niên giàu có, sở hữu nhiều kim cương và một resort hạng sang. Chồng mất sớm, Xoàn kết hôn với Tuấn (Quang Tuấn), gã trai có một đời vợ và hiện là bố đơn thân. Kịch bản được phát triển từ web drama Gia đình cục súc của Võ Tấn Phát, nhưng thêm màu sắc trinh thám, hành động, phiêu lưu.

( Nguồn tổng hợp)