Thắp Sáng Trái Tim Hồng lần 26 - Ngày hội hiến máu toàn trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Vào ngày 17 tháng 5 tới đây, ngày hội hiến máu "Thắp Sáng Trái Tim Hồng lần 26" sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, hân hoan đón chào các bạn tới tham gia.

Hạ đến có vị gì? Vị của những ước mơ, hoài bão, vị của tuổi trẻ, của trải nghiệm từ những bạn trẻ đầy tài năng. Sự nhiệt huyết, biết sẻ chia yêu thương, và đặc biệt còn không quản ngại hiến máu cứu người càng được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết của những chàng trai, cô gái ấy khi hạ về.

Vậy, không biết bạn đã có dự định gì chưa nhỉ? Nếu bạn chọn ở nhà hay đơn giản là chưa biết làm gì trong thời gian tới. Hãy đến với chương trình "Thắp Sáng Trái Tim Hồng lần 26" - Ngày Hội hiến máu toàn trường với quy mô lớn, hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới và thật nhiều điều bùng nổ cùng chúng mình tại Đại học Kiến Trúc Hà Nội.

Thắp Sáng Trái Tim Hồng lần 26 - Ngày hội hiến máu toàn trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Máu có thể chờ người bệnh nhưng người bệnh thì không thể chờ máu. Nỗ lực nhỏ của bạn sẽ thay đổi cuộc đời người bệnh. Trao đi giọt máu để nhận lại niềm vui. Vậy nên, hãy cùng chúng mình chung tay tham gia hiến máu để " Sống là cho - Đâu chỉ nhận riêng mình".

————————

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 07h30’ - 16h30’ ngày 17/05/2023

2. Địa điểm: Nhà thi đấu Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội (Km 10, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Hà Nội)

3. Link đăng kí hiến máu: https://hienmau.vn/events/thapsangtraitimhong

------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ :

Fanpage: CLB Sinh viên Vận động hiến máu trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

Đội trưởng: Anh Nguyễn Đức Khánh

Hotline: 0857747215