Thông tin dàn diễn viên phim điện ảnh cổ trang Nhật Bản - THE LEGEND & BUTTERFLY do Kimura Takuya và Ayase Haruka đóng chính

Phim điện ảnh "THE LEGEND & BUTTERFLY" được sản xuất để kỷ niệm 70 năm của Toei, với kịch bản do Kosawa Ryota phụ trách (người được biết đến qua loạt dự án: "Legal High", "Aibou", "The Confidence Man JP"), và đạo diễn là ông Otomo Keishi (từng phụ trách loạt phim như: "Rurouni Kenshin", "Ryomaden", "3-gatsu no Lion"). 

Thông tin dàn diễn viên phim điện ảnh cổ trang Nhật Bản - THE LEGEND & BUTTERFLY do Kimura Takuya và Ayase Haruka đóng chính

* THÔNG TIN VỀ PHIM ĐIỆN ẢNH NHẬT BẢN: THE LEGEND & BUTTERFLY

+ Tên tiếng Nhật: レジェンド・アンド・バタフライ

+ Đạo diễn: Otomo Keishi 

+ Biên kịch: Kosawa Ryota

+ Diễn viên chính: Kimura Takuya, Ayase Haruka

+ Diễn viên phụ: Ito Hideaki, Nakatani Miki, Miyazawa Hio, Ichikawa Somegoro, Kitaoji Kinya.

+ Thể loại: Historical, Romance, Drama

+ Thời gian công chiếu: Ngày 27/01/2023 (tại Nhật Bản) 

+ Giới thiệu nội dung:

Trong phim, 'LEGEND' là Oda Nobunaga, một chỉ huy quân sự, còn 'BUTTERFLY' là Nohime vợ ông. Lấy bối cảnh thời Chiến Quốc, bộ phim khắc họa câu chuyện tình giữa Nobunaga (do Kimura Takuya đóng) và Nohime (do Ayase Haruka thủ vai). Hai người gặp nhau do một cuộc hôn nhân chính trị nhưng có chung ước mơ thống nhất thế giới. Họ cùng nhau tranh đấu và trải qua thời Chiến quốc.

+ Trailer phim:

+ Thông tin dàn diễn viên chính:

Nam chính - Kimura Takuya là ai?

Kimura Takuya là một diễn viên, nghệ sĩ giải trí, ca sĩ và diễn viên lồng tiếng Nhật Bản sinh ra ở Tokyo. Anh ấy được đại diện bởi Johnny's. Anh là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nam SMAP từ năm 1988 cho đến khi họ tan rã vào năm 2016 và hiện đang là một nghệ sĩ solo. Anh ấy được biết đến với biệt danh "Kimutaku".

Sau khi gia nhập Johnny's vào tháng 1987 năm 1991, anh trở thành thành viên của "Skate Boys". Tháng 1993 năm sau, anh là một trong những hậu bối được chọn để thành lập nhóm nhạc thần tượng SMAP. Họ tiếp tục ra mắt vào tháng 1994 năm 1994. Vai chính đầu tiên của anh ấy trong "Asunaro Hakusho" vào năm XNUMX với tư cách là một diễn viên cũng như sự xuất hiện sau đó của anh ấy trong "Wakamono no Subete" vào năm XNUMX đã giúp anh ấy thu hút được rất nhiều sự chú ý với tư cách là một diễn viên. Anh ấy đã xuất hiện trong bộ phim "Shoot!" vào năm XNUMX và giành được Giải thưởng Phim thể thao Nikkan và Giải thưởng Elan d'Or cho Người mới.

Trở thành ngôi sao nam đầu tiên quảng cáo son môi cho dòng sản phẩm Kanebo Testimo II, vào tháng 1996 năm XNUMX. Doanh số bán hàng của thương hiệu này đã tăng gần gấp ba lần trong vòng một tháng, kể từ khi ra mắt chiến dịch.

Thông tin dàn diễn viên phim điện ảnh cổ trang Nhật Bản - THE LEGEND & BUTTERFLY do Kimura Takuya và Ayase Haruka đóng chính

Vào tháng 2018 năm 290,000, anh ấy đã mở một tài khoản Weibo với hơn 2020 người theo dõi trong ngày đầu tiên. Vào tháng 1 năm 2019, tài khoản Instagram của anh ấy đã được mở và thu hút hơn 2020 triệu người theo dõi trong ngày đầu tiên. Anh ấy bắt đầu hoạt động nghệ sĩ solo vào năm XNUMX và phát hành album đầu tiên "Go with the Flow" thông qua Victor Entertainment vào năm XNUMX.

Hiện tại, anh ấy đang giữ ba vị trí hàng đầu cho bộ phim truyền hình Nhật Bản được xem nhiều nhất mọi thời đại, với "Hero", "Beautiful Life" và "Good Luck!" xếp hạng tương ứng. Mỗi bộ phim trong số ba bộ phim truyền hình này đều đạt tỷ suất người xem trên 30% cho chương trình thí điểm của nó. Ngoài ra, anh còn làm nên lịch sử phim truyền hình Nhật Bản khi cả 11 tập phim "Anh hùng" đều nhận được hơn 30% lượng người xem. Anh ấy hiện cũng đang giữ kỷ lục đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình "Getsu 9" nhất tính đến năm 2017.

Anh đã kết hôn với ca sĩ Kudo Shizuka từ ngày 5 tháng 2000 năm XNUMX. Anh có hai người con với cô, người mẫu Cocomi và Koki. Em trai của anh, Kimura Shunsaku, là thành viên của Đội tuyển Bóng đá Mỹ Quốc gia Nhật Bản.

Nữ chính - Ayase Haruka là ai?

Ayase Haruka là nữ diễn viên người Nhật Bản. Vì sinh ra trong một gia đình khá giả nên từ nhỏ Ayase đã được cha cho học diễn xuất bởi cô có ước mơ trở thành một diễn viên. Năm 12 tuổi, Ayase bắt đầu làm người mẫu. Sau khi học xong cô chuyển tới Tokyo để phát triển sự nghiệp người mẫu. Tại đây cô được nhận vào làm người mẫu cho tạp chí thời trang Cam Cam. Sau khi được nhiếp ảnh gia Nobuyoshi Araki chụp lại nhiều bức ảnh đẹp của cô thì từ đó tên tên tuổi của cô cũng trở nên nổi tiếng hơn. Thời điểm đó Ayase được nhiều tạp chí thời trang và các nhãn hàng thời trang săn đón. Và không lâu sau Ayase đã trở thành biểu tượng thời trang của nước Nhật Bản.

Thông tin dàn diễn viên phim điện ảnh cổ trang Nhật Bản - THE LEGEND & BUTTERFLY do Kimura Takuya và Ayase Haruka đóng chính

Sau khi không còn cảm thấy hứng thú ở lĩnh vực người mẫu, cô đã tìm cho mình một hướng đi mới đó là trở thành một diễn viên. Với vai diễn trong các bộ phim truyền hình như: Sekai no Chuushin de, Hotaru no hikari, Ai wo Sakebu, Jin... và các vai diễn trong phim điện ảnh Cyborg Girl Happy Flight Ichi, Oppai Volleyball, Ayase đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả và tạo dựng tên tuổi của mình trong lĩnh vực điện ảnh. Hiện nay, Ayase là một diễn viên nữ được nhiều nhà làm phim ưu tiên khi chọn diễn viên. Cô cũng được giới phê bình và giới chuyên môn hết lời ca ngợi về khả năng diễn xuất.

Không chỉ thành công ở vai trò người mẫu hay diễn viên, Ayase còn gây ấn tượng đối với khán giả nghe nhạc Nhật Bản bởi giọng ca của mình. Đĩa đơn đầu tay "Period" của cô được phát hành năm 2006, đã leo lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng single Oricon hàng tuần tại Nhật. Hai single khác của Ayase là "Kosaten Days" phát hành năm 2006 và "Hikoki Gumo" phát hành năm 2007 cũng đã gặt hái được nhiều thành công. Ayase đã cho ra mắt single tiếp theo của mình là "Magaret" vào ngày 11/08/2010.

---------

Nguồn tin: Tổng hợp (dramawiki.com, nguoinoitieng.tv, HoTakky - Tin Tức Giải Trí Nhật Bản)