Ticketgo hỗ trợ truyền thông đưa tin, bán vé các sự kiện ca nhạc, văn hóa nghệ thuật, triển lãm trên cả nước.

Tickego là một trang thông tin điện tử tổng hợp và bán vé sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Với định hướng độc giả phủ sóng từ thế hệ gen Z đến trung niên, các chuyên mục của Ticketgo vô cùng phong phú, đa dạng, xoay quanh những chủ đề mang tính giáo dục, Thông tin văn hóa nghệ thuật và giải trí hấp dẫn, cung cấp phân phối vé phim, vé ca nhạc, vé triển lãm..

+ Website: https://ticketgo.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ticketgo.vn/

+ Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCtm90qWLPvNaDbYcsbkEO4A

+ Email: ticketgo.vn@gmail.com

Với mong muốn truyền tải các thông tin sự kiện văn hóa nghệ thuật thuật hấp dẫn, vì thế mà các chuyên mục của Ticketgo cũng vô cùng phong phú, đa dạng, hướng tới những chủ đề mang tính giải trí, văn hóa-nghệ thuật và giáo dục… Cụ thể, Ticketgo hoạt động với 2 mảng chính là: Tin tức & Bán vé các sự kiện âm nhạc, triển lãm, vé xem phim.

+ Mảng “tin tức” bao gồm các chuyên mục như: Hội chợ - Triển lãm, Âm nhạc - Music shows, Gameshow & Talkshow, Văn hóa - Nghệ thuật, Giáo dục & Workshop, Thể thao & Công nghệ, Lifestyle & Quiz, Sức khỏe và làm đẹp, Phim hay - Phim mới, Hồ sơ nghệ sĩ, K-pop J-pop, Movies & C-biz, Du lịch.

+ Mảng “bán vé” bao gồm các chuyên mục như: Bán vé sự kiện, Bán vé máy bay/khách sạn, Bán vé xem phim, Tour.   

Một số sự kiện, vé/voucher nổi bật có thể kể đến như sau:

Ticketgo đơn vị phân phối vé xem phim/voucher Lotte uy tín.

Dù bạn là người mê điện ảnh hoặc đơn giản là chỉ muốn trải nghiệm bộ phim chiếu rạp mới nhất, thì Lotte Cinema là lựa chọn hoàn hảo. Với phiếu voucher này, bạn có thể dễ dàng MUA VÉ XEM PHIM cũng như COMBO BẮP NƯỚC với GIÁ ƯU ĐÃI tại hệ thống rạp chiếu phim thuộc Lotte Cinema trên toàn quốc, trên ứng dụng Lotte Cinema hoặc trên website của Lotte Cinema!

++ Bạn có thể xem chi tiết tại link: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

Ticketgo đơn vị phân phối vé ca nhạc, sự kiện văn hóa nghệ thuật nổi bật.

1. Sự kiện Tinh Hoa Bắc Bộ

Mua vé show Tinh Hoa Bắc Bộ để thưởng thức sự tinh túy của văn hóa Bắc Bộ qua hình thức nghệ thuật mới, vô cùng hoành tráng, chân thực và tràn đầy cảm xúc. Vở diễn với 200 diễn viên sân khấu chính là mặt hồ tựa vào ngọn núi Thầy – Sài Sơn – Hà Nội. Tinh hoa bắc bộ câu truyện chân thực về văn hóa vùng Bắc Bộ, với bối cảnh gần gũi Chùa Thầy. Hội tụ đầy đủ Thi - Ca - Nhạc - Họa với những hiệu ứng lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Những tích xưa truyện cũ về tín ngưỡng tâm linh, sĩ tử thời xưa... được khắc họa trên sân khấu chương trình.

++ Mua vé và xem thông tin chi tiết tại: https://ticketgo.vn/event/show-dien-tinh-hoa-bac-bo

2. Sự kiện Ký Ức Hội An

Ký Ức Hội An ( Bứng sáng Hội An)  - Chương Trình Biểu Diễn Nghệ Thuật Thực Cảnh Chương trình nghệ thuật biểu diễn thực cảnh lấy tà áo dài truyền thống Việt Nam làm ngôn ngữ chính, dùng kỹ thuật dàn dựng sân khấu hiện đại biến hóa tạo nên những bối cảnh cụ thể, công nghệ ánh sáng tối tân và hiệu ứng âm thanh tinh tế để kể lại câu chuyện về Hội An hơn bốn thế kỷ trước với sự sầm uất và duyên dáng của nó.

++ Mua vé và xem thông tin chi tiết tại: https://ticketgo.vn/event/show-dien-thuc-canh-ky-uc-hoi-an

 3. Sự kiện văn hóa nghệ thuật KINOFEST 2022: Liên hoan phim Đức trực tuyến 2022

Liên hoan điện ảnh (Kinofest) là liên hoan phim được tổ chức thường niên. Các buổi chiếu diễn ra trực tuyến dành cho khán giả ở tám quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Sự kiện diễn ra từ ngày 18 tháng 2 đến ngày 31 tháng 3 năm 2022. Chúng tôi không chỉ muốn đề cao các bộ phim mà còn cả cách chúng được trình chiếu: Tất cả các bộ phim sẽ được chiếu trực tuyến trong toàn bộ khu vực với phụ đề bằng bốn ngôn ngữ từ các quốc gia tham dự (tiếng Indonesia, Thái Lan, Miến Điện và Tiếng Việt) bên cạnh đó phụ đề tiếng Anh cũng có sẵn cho từng phim.

++Thông tin chi tiết xem tại: https://ticketgo.vn/blog/kinofest-2022-lien-hoan-phim-duc-truc-tuyen-2022

4. Sự kiện âm nhạc hàng tuần The Show Việt Nam - QUYÊN'S CONCERT IN ĐÀ LẠT

LỆ QUYÊN chính thức đồng hành cùng The Show Vietnam với một trong những đêm nhạc lớn nhất từng được tổ chức trong sự nghiệp!

Đây cũng là đêm nhạc quý đầu tiên của THE SHOW VIETNAM #6 sau chuỗi đêm nhạc định kì hằng tháng tổ chức tại TP.HCM. Địa điểm đầu tiên mà THE SHOW VIETNAM #6 chọn để tổ chức đêm nhạc quý chính là Đà Lạt, "thành phố ngàn hoa" đầy mộng mơ và tình tự. Các đêm nhạc quý tiếp theo sẽ được diễn ra ở những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam...

5. Triển lãm tranh, Bán tranh /mua tranh nội địa và ra nước ngoài.

Ngoài việc truyền thông và đưa các tin tức sự kiện về triển lãm tranh. Ticketgo còn hỗ trợ khán giả yêu thích mua tranh nội địa và cả nước ngoài.

Bạn có thể tham khảo tại: https://ticketgo.vn/event/huong-dan-mua-tranh-noi-dia-va-ra-nuoc-ngoai

Ngoài các thông tin kể trên, Ticketgo tự hào là một trong những kênh bán vé lớn nhất tại Việt Nam và số 01 tại Hà Nội. Ticketgo đã được rất nhiều đối tác tin tưởng để hợp tác truyền thông và bán vé cho sự kiện như: Học viện âm nhạc Quốc Gia, Viet Art, Tinh Hoa Bắc Bộ, Ký Ức Hội An, Đại sứ quán Ấn Độ, Teachbeat, Đại Nhạc hội Son 3, Lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 in VietNam,...

Đừng quên theo dõi Ticketgo để cập nhật những thông tin sự kiện hấp dẫn và hữu ích nhé!!!