Tọa Đàm Nghệ Thuật: "Giao Diện Đương Đại Của Truyền Thống"

Tọa đàm nghệ thuật "Giao diện đương đại của truyền thống" được tổ chức bởi Vincom Center for Contemporary Art sẽ diễn ra vào ngày 15/7 tới đây, hứa hẹn là nơi giao lưu, chia sẻ giữa những tâm hồn yêu nghệ thuật chính thống.

>> Xem thêm các sự kiện sắp diễn ra:

Tọa Đàm Nghệ Thuật Giao Diện Đương Đại Của Truyền Thống

ARTIST TALK: GIAO DIỆN ĐƯƠNG ĐẠI CỦA TRUYỀN THỐNG

Trong nghệ thuật thị giác, truyền thống đến từ kho tàng nghệ thuật dân gian, từ các ngành nghề thủ công; nhưng đồng thời, cũng đến từ các giá trị, kiến thức tiếp thu được từ nước ngoài (Ví dụ như Hội hoạ giá vẽ).

Sử dụng các loại hình biểu hiện lâu đời không chỉ của Việt Nam mà còn của phương Đông (gốm, sơn mài), của châu Âu (tranh trên toan), các nghệ sĩ Triệu Minh Hải, Nguyễn Đức Phương, Vũ Đức Trung đã kết hợp trải nghiệm cuộc sống đương đại của mình và đưa chúng vào tác phẩm như thế nào?

Cách kết hợp này có biến đổi hình thức gốc của các loại hình truyền thống kia không?

Tác giả có ngầm gửi gắm thông điệp gì qua các tác phẩm đương đại sáng tác trên nền tảng vật liệu truyền thống hay không?

Kính mời quý vị khán giả tới buổi Tọa đàm nghệ thuật "Giao diện đương đại của truyền thống" vào ngày chủ nhật tới đây tại Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) để cùng lắng nghe và trao đổi với các nghệ sĩ!

Nghệ sĩ Vũ Đức Trung

Câu chuyện về những tác phẩm sơn mài của Vũ Đức Trung sẽ được anh chia sẻ với khán giả tại artist talk "Giao diện đương đại của truyền thống".

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI TỌA ĐÀM

1. Thời gian: 10h30 - 12h00, Chủ nhật - Ngày 15/07/2018

2. Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom - VCCA

(B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội)

3. Cách thức tham dự:

Đăng ký tại link: https://tinyurl.com/y8kkjaeo

(Sự kiện mở cửa miễn phí)