Tọa đàm - Triển lãm: Họa Sắc Việt – Những điều xưa cũ mới mẻ 2: Mùa Lễ Hội

Tọa đàm - Triển lãm: Họa Sắc Việt – Những điều xưa cũ mới mẻ 2: Mùa Lễ Hội 

 

Thông tin từ ban tổ chức:

HỌA SẮC VIỆT – NHỮNG DIỀU XƯA CŨ MỚI MẺ 2: MÙA LỄ HỘI

Thời gian:  15h00, Thứ Bảy Ngày 09.01.2021  

Triển lãm: 01.01 - 15.01.2021 (Tầng lửng )

Địa điểm: Hội trường L’Espace

Diễn giả:

Chị Trịnh Thu Trang – tác giả sách Họa sắc Việt từ tranh Hàng Trống, Giám đốc Sáng Tạo S-River Agency 

Chị Nguyễn Minh Hằng Giám đốc nghệ thuật S-River Agency

Ngôn ngữ: tiếng Việt

Vào cửa TỰ DO

------------------

Trong hành trình tìm kiếm chất liệu cho những thiết kế ứng dụng mang đậm bản sắc Việt, chúng tôi chưa bao giờ hết ngạc nhiên và hết thán phục trước nền tảng văn hóa đồ sộ cha ông ta để lại. Nền tảng văn hóa ấy chính là chất liệu quý giá cho thiết kế sản phẩm ứng dụng nhằm gia tăng giá trị cho sản phẩm Việt và đồng thời lan tỏa văn hóa một cách mới mẻ và cuốn hút.

Tọa đàm “Những điều xưa cũ mới mẻ 2: MÙA LỄ HỘI với chủ đề Khi sản phẩm mang hồn dân tộc” ra đời với mục đích chia sẻ với bạn những giá trị mà chúng tôi may mắn được tiếp cận, những kinh nghiệm của chúng tôi trong hành trình 6 năm nghiên cứu quy trình thiết kế ứng dụng họa tiết truyền thống lên thiết kế đương đại. Và hiệu quả thực tế mà thiết kế mang lại cho con người, thương hiệu và sản phẩm Việt qua hành trình 3 năm dự án đi vào thực tế.

Chúng tôi mong rằng những sản phẩm thiết kế phong cách Việt của ngành thiết kế sẽ được góp sức và hành trình tạo dựng uy tín của đất nước thông qua những sản phẩm Việt uy tín và chất lượng. Tốt từ sản phẩm lẫn bao bì và hình ảnh thương hiệu Việt.

Chúng ta có quyền tự hào vì chúng ta có những giá trị riêng khác biệt và bằng sự sáng tạo dồi dào của những người trẻ chúng ta tiếp tục duy trì và phát triển những gì cha ông để lại. Niềm tự hào ấy, thật xứng đáng để chia sẻ cùng nhau.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện