Tọa đàm: Truyền thông Bảo tồn đa dạng sinh học và Phúc lợi động vật

Sự kiện online: Tọa đàm: Truyền thông Bảo tồn đa dạng sinh học và Phúc lợi động vật.

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên và Phát triển (CCD) và Trung tâm Bảo tồn động vật hoang dã nước Việt (FOUR PAWS Việt) phối hợp tổ chức sự kiện trong khuôn khổ dự án Sản xuất phim Tài liệu sinh thái ECO FILM Production do Viện Goethe khởi xướng và hỗ trợ.

Toạ đàm có sự tham gia của các diễn giả là những nhà báo, nhà hoạt động truyền thông có nhiều kinh nghiệm thực hiện đề tài truyền thông về bảo vệ đa dạng sinh học và động vật hoang dã.

Các diễn giả sẽ trình bày kinh nghiệm và hiểu biết của mình về cách thức thực hiện đề tài truyền thông về các chủ đề này, cùng những câu chuyện thú vị trong hành trình của họ. Tại tọa đàm, người tham gia cũng sẽ có cơ hội trực tiếp tham gia một phần thực hành để xây dựng ý tưởng cho đề tài của riêng mình dựa trên thông tin về các mảng hoạt động trong ngành bảo tồn của Trung tâm CCD và FOUR PAWS Việt.

Đây là hoạt động nhằm kết nối đa bên: Cá nhân, tổ chức làm về bảo tồn thiên nhiên và phúc lợi động vật, các nhà báo, người làm truyền thông có quan tâm. Người tham gia cũng sẽ có cơ hội được lựa chọn tham gia vào chuyến đi thực địa với hai tổ chức tại vùng dự án của họ để triển khai những đề tài tiềm năng.

------------

Thời gian: 14:00 - 16:30, Thứ Bảy, ngày 11/06/2022

Địa điểm: Viện Goethe Hà Nội, 56 - 60 Nguyễn Thái Học, Ba Đình

Vui lòng đăng ký tham gia theo liên kết: https://bit.ly/workshopforjournalists_ecofilmproduction trước 12:00, Thứ Bảy, ngày 11/06/2022.
Đơn đăng ký phù hợp sẽ được ban tổ chức gửi email mời tham dự tọa đàm trực tiếp tại Viện Goethe

Tọa đàm mở cho tất cả mọi người đón xem trực tiếp trên Facebook và có cơ hội trao đổi với các diễn giả và đại diện đến từ CCD và Four Paws

Chi tiết về tọa đàm: https://ccd.org.vn/.../moi-cac-nha-bao-tham-gia-toa-dam.../

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện