Toa Tàu Talk: "Trò chuyện cùng Gieo tại Hà Nội"

Toa Tàu Talk: "Trò chuyện cùng Gieo tại Hà Nội" là chương trình nằm trong dự án "Toa Tàu - Gieo Project" - hành trình 45 ngày liên tục của Toa Tàu mang những trải nghiệm nghệ thuật nhằm khơi mở các giá trị sáng tạo, kết nối và chữa lành đến với nhiều nhóm cộng đồng đa dạng trên 9 tỉnh thành Việt Nam.

Toa Tàu Talk Trò chuyện cùng Gieo tại Hà Nội

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 15h00 - 17h00, Thứ bảy - Ngày 11/08/2018

2. Địa điểm: Bảo tàng Phu nữ Việt Nam - 36 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Khách mời

+ Anh Đỗ Hữu Chí: Trưởng dự án Gieo Xuyên Việt, đồng tác giả Sách Gieo, phụ trách lớp Vẽ tại Toa Tàu.

+ Chị Phiên Nghiên: Thành viên dự án Gieo Xuyên Việt, đồng tác giả Sách Gieo, phụ trách lớp Viết tại Toa Tàu.

4. Nội dung của buổi trò chuyện:

Ai cũng có thể là một người chủ động trong hành trình gieo an vui cho chính mình và cho người khác. Hành trình đó bắt đầu bằng việc “nuôi dưỡng một không gian”.

Việc “nuôi dưỡng một không gian" thật ra rất quan trọng và không khó để thực hiện. Bạn có thể giữ một không gian cho cá nhân mình phát triển bản thân bằng việc tạo ra sự tĩnh lặng tâm trí hay dành thời gian chất lượng cho bản thân. Cha mẹ giữ một không gian cho con trưởng thành bằng cách tôn trọng ý tưởng của con. Các tổ hợp sáng tạo như Toa Tàu giữ một không gian bằng cách tổ chức hoạt động trải nghiệm cho cộng đồng qua phương tiện và công cụ mà mình có, với Toa Tàu đó chính là công cụ nghệ thuật.

"Giữ một không gian" - "Hold a space" ở Gieo là hành trình chăm sóc tinh thần, tập trung vào trải nghiệm nghệ thuật, cùng mọi người tạo ra một không gian để vui, cùng chậm lại, cùng cảm nhận giây phút hiện tại. Vậy những thử thách, khó khăn hay những câu chuyện gì đã xảy ra trong hành trình đó?

Mời bạn đến với Buổi trò chuyện cùng Gieo để cùng lắng nghe, cùng chia sẻ lẫn nhau về hoạt động cộng đồng cũng như tìm hiểu bản thân mình nhé!

5. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại link: http://bit.ly/GieoTalkHN

(Vào cửa miễn phí!)

___________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/toataugieoproject/

Website: http://gieo.toatau.com/

Hotline: 0917 961 071