Toàn cảnh những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong đêm khai mạc World cup 2018

World Cup 2018 đã chính thức khai mạc vào 20h ngày 14/6 vừa qua tại thủ đô Moscow, Nga, đánh dấu những đường bóng đầu tiên của giải đấu được quan tâm nhất địa cầu. Và đây là những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đêm đầu tiên của mùa giải đáng mong đợi nhất hành tinh.

Trong buổi lễ, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Đồng thời, cựu thủ môn Tây Ban Nha, Iker Casillas và siêu mẫu Natalia Vodianova vinh dự đem đến chiếc cúp vàng World Cup tại sân vận động Luzhniki.

Đặc biệt, danh ca huyền thoại Robbie Williams, nhà soạn nhạc nổi tiếng xứ sở bạch dương Alexander Boldachev và danh ca Aida Garifullina cũng đem đến những tiết mục xuất sắc chào mừng lễ khai mạc.

Kết thúc buổi lễ là màn trình diễn cùng linh vật Zabivaka của MC Ronaldo ‘béo', mở màn cho trận đấu đầu tiên của mùa giải.

Trận đấu đầu tiên là sự đối đầu giữa ĐT nước chủ nhà Nga và ĐT Ả rập Xê út. Kết quả, ĐT Nga xuất sắc giành chiến thắng 5-0 trước đối thủ, bước gần hơn tới những vòng đấu bảng trong.

Và đây là những hình ảnh đắt giá nhất trong buổi lễ khai mạc cũng như trận bóng tranh tài đầu tiên của mùa World Cup 2018 giữa ĐT Nga và ĐT Ả rập Xê út.

Tổng thống Nga Putin phát biểu trong buổi lễ khai mạc World Cup 2018

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cùng Tổng thống Nga Putin trong buổi lễ.

Cựu thủ môn Tây Ban Nha Iker Casillas và siêu mẫu Natalia Vodianova mang đến chiếc cúp vàng danh giá.

Các tiết mục được thực hiện công phu và đẹp mắt chào đón World Cup 2018

Danh ca huyền thoại Robbie Williams và Aida Garifullina cùng cất cao giọng hát.

Danh ca Aida Garifullina.

Màn biểu diễn solo ấn tượng của Robbie Williams

Tiết mục tâng bóng trên trái bóng khổng lồ khiến các cổ động viên vô cùng hào hứng.

Cựu cầu thủ nổi tiếng Ronaldo cùng linh vật Zabivaka trước giờ bóng lăn.

ĐT Nga và ĐT Ả rập Xê út trước khi bắt đầu trận đấu mở màn World Cup 2018.

Những phút tranh đấu có phần quyết liệt giữa các cầu thủ hai đội. Cheryshev và Dzyuba liên tiếp ghi thêm 3 bàn thắng nữa cho đội chủ nhà.

Sau khi Yuri Gazinskiy đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho chủ nhà Nga, Tổng thống Nga Vladimir Putin  quay sang bắt tay chia buồn với thái tử Mohammad bil Salman

Các cầu thủ và cổ động viên ăn mừng chiến thắng đầu tiên tại World Cup.