Tổng hợp các trào lưu Tik Tok siêu dễ thương khiến giới trẻ phát cuồng hiện nay

Thời gian vừa qua, giới trẻ lại tiếp tục sáng tạo ra vô số những trào lưu cực kì dễ thương và cũng không kém phần lầy lội, nhắng nhít như: trào lưu vịt hóa thiên nga, trào lưu đặt cằm lên tay, trào lưu đổi rau lấy thịt hay trào lưu vòng tay ôm siêu cấp lãng mạn,... Hãy cùng ticketgo tổng hợp lại các trào lưu Tik Tok khiến giới trẻ phát cuồng nhé!

>> Xem thêm các tin tức hấp dẫn khác:

____________

1. Trào lưu "Vịt hóa thiên nga"

Xuất hiện đầu tiên trong danh sách này là trào lưu tạm gọi với cái tên "vịt hóa thiên nga". Như tên gọi của mình, những người tham gia vào thử thách này sẽ cùng biến hình trong vòng 10 giây từ "vịt con xấu xí" trở thành "thiên nga xinh đẹp".

Sự biến hình đầy kì diệu sau một cái hất tóc, phẩy tay từ một cô nàng luộm thuộm thành một người hoàn toàn khác xinh đẹp như hot girl khiến trào lưu "vịt hóa thiên nga" này nhận được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều người. Không chỉ có các cô gái mà cũng có không ít chàng trai quyết tâm "lột xác" cùng chị em theo cách này.

2. Trào lưu "Đổi rau lấy thịt"

Nếu như trào lưu "vịt hóa thiên nga" ở trên sinh ra với mục đích phản ánh lại thực tế chung của con gái, đó là ở nhà và ngoài đường cứ khác nhau một trời một vực thì trào lưu tiếp theo này lại nói nên một tính cách khác của nhiều cô gái: CỰC KỲ THÍCH ĂN!

Trào lưu "Đổi rau lấy thịt" này đã giúp các cô gái được tha hồ thể hiện bản chất luôn sẵn sàng "ăn cả thế giới" và quyết không dung tha cho bất kì ai cướp mất miếng ăn của mình. Đồng thời, đây cũng được coi là như một cách cực kỳ dễ thương để thử lòng người yêu.

Tại sao lại nói vậy, bởi tham gia vào thử thách này, bạn sẽ ghi lại phản ứng của bạn trai bạn khi bạn chơi trò... đổi rau lấy thịt. Các cô nàng lần lượt gắp một cọng rau/một chút rau thơm hay thậm chí là một thìa hành trong bát mình, từ từ thả vào bát của đối phương một cách hết sức tự nhiên ra vẻ "Em đang quan tâm anh lắm đấy nhé".

Và trong khi các chàng trai chưa kịp vui mừng hay hạnh phúc vì bạn gái mình bữa này sao hiền dịu, biết săn sóc mình quá thì các cô gái đã tiếp tục hành động gắp lấy miếng thịt/miếng bánh/con tôm từ bát của anh người yêu một cách cũng tự nhiên không kém. Nhìn phản ứng người thì ngơ ngác, người thì đứng hình không hiểu gì, người lại cưng chiều gắp hết thịt trong bát mình sang cho bạn gái của các chàng trai mà ai nấy đều cười bò.

3. Trào lưu "Vòng tay ôm" hot nhất MXH!

Tham gia vào trào lưu mới này, việc bạn cần làm sẽ là yêu cầu đối tượng đi phía trước mình giơ hai tay ra phía trước, sau đó đan hai bàn tay vào nhau. Sau đó thì "tèn ten", khoảnh khắc lãng mạn xuất hiện khi bạn cúi người và chui vào khoảng trống người đó đã tạo ra. Nếu khoảng trống vừa phù hợp cho bạn đứng vào thì chắc hẳn bạn và người ấy sinh ra để dành cho nhau rồi. Và nhờ một chiêu thức nho nhỏ này, bạn đã thành công cướp được "cái ôm đầu tiên" từ người ấy.

Vốn "vòng tay ôm" ra đời nhằm hướng tới các cặp đôi đang muốn tạo nên những khoảnh khắc "tình bể bình" khiến người khác phải gato nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc bạn phải đứng ngoài cuộc chơi nếu vẫn còn đang độc thân. Bởi thử thách đáng yêu đáng yêu này rất có thể sẽ trở thành "đòn bẩy" giúp bạn kiếm được gấu khi VALENTINE sắp về đến ngõ thì sao? Nếu bạn sở hữu da mặt hơi dày một chút và không ngại "cọc đi tìm trâu", hãy thử ngay trò này với crush nhé!

4. Halu halu - Trào lưu đặt cằm lên tay đáng yêu nhất MXH

Trào lưu với tên gọi "Halu halu" này cũng là một trào lưu xuất hiện kèm theo lời nhắc khéo: Nên chơi cùng gấu. Tuy vậy, dù bạn muốn chơi với bạn bè hay thậm chí là tự chơi một mình thì cũng không hề gì.

Muốn tham gia vào "Halu halu", bạn chẳng cần gì khác hơn một cái điện thoại để quay hình và một đối tác, trong trường hợp này, "gấu" của bạn chính là sự lựa chọn hay ho nhất. Trên nền nhạc ca khúc "Halu halu halu" đầy vui nhộn, một người trong số các bạn sẽ đưa bàn tay ra và người còn lại dù đang ở đâu cũng phải nhanh chóng chạy lại và đặt cằm lên.

Những khoảnh khắc dễ thương được ghi lại trong trào lưu này thực sự khiến nhiều người tan chảy và thế là một đồn mười, mười đồn trăm, "Halu halu" cũng vì thế mà trở nên cực kì phổ biến với giới trẻ.

5. Trào lưu nhảy đôi không dành cho team F.A

Để tham gia vào trào lưu này, việc bạn cần làm đầu tiên là... kiếm gấu. Sau đó thì bạn và người ấy của bạn sẽ phối hợp với nhau cùng thực hiện những động tác nhảy trên nền nhạc vô cùng vui nhộn. Từ từng động tác nhỏ như động tác nghe điện thoại, lượn sóng đến làm hình trái tim hay các vũ đạo bình thường khác, cả hai yêu cầu phải cực phối hợp nhau nhưng thành quả là các bạn sẽ có một clip nhảy đôi không thể đáng yêu hơn.

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, trào lưu đã tạo nên một cơn sốt. Bằng chứng là người người nhà nhà đã rủ nhau tham gia và quay cho mình một clip "Tình yêu của anh chính là em" cho riêng mình. Bên cạnh những cặp bạn trẻ thì còn có vô số những cô nhóc, cậu nhóc còn bé xíu, thậm chí có cả những cặp đôi "ông bà anh" cùng tham gia nữa đấy!!

6. Trào lưu "Hoàng hậu nương nương": Lầy nhất, hài nhất!

Dường như chẳng bao giờ MXH thôi sôi động bởi khi trào lưu này vừa hạ nhiệt thì một trào lưu mới toanh lại xuất hiện. Để tham gia vào trào lưu vừa nhảm lại vừa thú vị này, bạn cần một nhóm bạn gồm ít nhất 3 người, trong đó một người đóng vai Hoàng hậu, 1-2 người sắm vai Dung ma ma và Trương ma ma cùng 1 người đóng nô tì. Tiếp đó, việc bạn cần làm là... diễn sâu hết sức có thể.

Người sắm vai Hoàng hậu sẽ ngồi trên ghế cao và thực hiện tuyệt kỹ "liên hoàn vả", nhân vật nô tì thì vật vã đau đớn, sau đó Hoàng hậu sẽ sai Dung ma ma tiếp tục hành hạ nô tì bằng cách đâm kim, đánh bằng gậy... Diễn xuất của các diễn viên không chuyên kết hợp cùng phần nhạc nền nhí nhố không lẫn đi đâu được khiến "Hoàng hậu nương nương" trở thành một trong những trào lưu được nhiều người yêu thích nhất. Dường như đi đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp nhóm các bạn trẻ rủ nhau lập team quay siêu phẩm "Hoàng hậu nương nương" cho riêng mình.