Tổng hợp những địa điểm du lịch trong & ngoài nước hấp dẫn cho dịp Tết năm nay

Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán sắp đến, đây là thời điểm được nhiều người lựa chọn dành thời gian đi du lịch cùng với gia đình và người thân. Cùng tham khảo top những điểm du lịch trong & ngoài nước hấp dẫn cho dịp Tết năm nay nhé!

I - CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH QUỐC TẾ

1. Dubai - Thành phố xa hoa  bậc nhất thế giới

Bạn đã được nghe rất nhiều về đất nước Dubai? Một đất nước gắn với sự giàu có nằm trong khối Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất. Một đất nước nổi tiếng với những kiến trúc vĩ đại, trung tâm thương mại sầm uất, những tòa nhà chọc trời, khách sạn 7 sao xa hoa tráng lệ…Một đất nước với nền văn hóa đa dạng, độc đáo gắn với những khu phố cổ Bastakiya, pháo đài, viện bảo tàng Dubai, chợ Vàng… Tất cả những điều bạn nghe thấy đều đúng đấy. Nhưng bạn sẽ không thể hình dung nó hoành tráng, xa hoa, độc đáo đến thế nào nếu chưa đặt chân đến và tận mắt chiêm ngưỡng nó đâu!

Tổng hợp những địa điểm du lịch trong & ngoài nước hấp dẫn cho dịp Tết năm nay

+ Được ở trong những khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới, thưởng thức những bữa ăn xa hoa, đi dạo trong những trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới?

+ Được trải nghiệm những nét độc đáo trong cuộc sống hàng ngày của người dân Abu Dhabi khi đi thăm làng cổ Heritage Village, thăm quan Thánh đường Hồi giáo Grand Mosque có kiến trúc nguy nga lộng lẫy hàng đầu thế giới, thăm quan Đảo cọ Palm Jumeirah, chụp hình với toàn cảnh khách sạn “7 sao” nổi tiếng thế giới Burj Al Arab hay Đài quan sát cao nhất thế giới đặt ở tầng 124 của Tháp Burj Khalifa, thưởng thức chương trình nhạc nước Water Fountain show với một sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh ánh sáng và những điệu vũ tuyệt đẹp của nước.

Tổng hợp những địa điểm du lịch trong & ngoài nước hấp dẫn cho dịp Tết năm nay

+ Được khám phá Sa mạc Safari vô cùng thú vị, và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi chiêm ngưỡng hoàng hôn sa mạc như một dân du mục thực thụ? Thưởng thức những tách cafe Ả Rập, hút thử sheesha, uống thử sữa lạc đà… và đặc biệt là một bữa tiệc buffet BBQ cùng với các vũ công belly dance cực kỳ quyến rũ?...

Tất cả những điều tuyệt vời đó sẽ chỉ có trong tour du lịch Dubai mà thôi! Vậy nên, tại sao không lựa chọn Dubai là điểm đến trong dịp nghỉ Tết này cho bạn và những người thân yêu?

>> Tour Du lịch Dubai 5 ngày/ 4 đêm giá ưu đãi trong dịp Tết Âm Lịch 2018

2. Thái Lan

Khám phá những điểm đến hấp dẫn dưới đây, để hiểu rõ lý do tại sao du lịch Thái Lan là chuyến đi lý tưởng cho bạn nhé!

+ Chợ nổi trên sông: sẽ có những gian hàng, bày bán trên những chiếc thuyền, với đa dạng các mặt hàng từ trái cây tươi, hải sản tươi sống tới đồ ăn được chế biến với những bếp nấu trực tiếp trên thuyền.

+ Chùa Doi Suthep: nằm ở Chiang Mai, xung quanh ngôi chùa là những cánh rừng nguyên sinh xanh tươi tạo nên khung cảnh hùng vĩ nhưng yên bình, tĩnh lặng, đẹp nhất trong thành phố. 

+ Vườn Quốc gia Khao Yai: sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật hoang dã cùng nhiều giống thực vật quý hiếm.

Tổng hợp những địa điểm du lịch trong & ngoài nước hấp dẫn cho dịp Tết năm nay

+ Cung điện Hoàng gia Thái Lan và chùa Wat Prakeaw: Nơi đây là một quần thể kiến trúc độc đáo, lâu đời và có quy mô lớn, là nơi ở và làm việc của đời vua Ramma 1 đến vua Ramma 5. 

+ Ayutthaya: Hiện nay di tích Ayutthaya đã được Unesco công nhận là Di sản Thế giới, được gìn giữ và được xem là một di tích lịch sử quan trọng, có quy mô lớn của xứ sở chùa Vàng.

+ Quần đảo Similan: thuộc vùng biển Andaman và bao gồm 9 hòn đảo, những hòn đảo ở đây là địa điểm tuyệt vời để du khách tắm biển, vui chơi, câu cá, lặn biển…

+ Vườn Quốc gia Ao Phang Nga: du khách sẽ được đi thuyền xung quanh vườn Quốc gia để nhìn ngắm, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

3. Campuchia

Vương quốc Campuchia là điểm đến du lịch phổ biến của khu vực Đông Nam Á, thu hút du khách đến từ khắp nơi trên thế giới bởi những khu di tích cổ kính như quần thể di tích Angkor Wat hay Angkor Thom, cảnh thiên nhiên kì vĩ như Biển Hồ Tonle Sap và sông Mekong, cùng với những bãi biển, hòn đảo tuyệt đẹp như Sihanoukville, Koh Rong, Koh Thmei.

Đặc biệt, du lịch Campuchia sẽ là trải nghiệm tuyệt vời đối với những tín đồ Phật giáo, những người thích khám phá tàn tích của quá khứ cũng như những du khách mê đắm cảnh đẹp hoang sơ của tạo hóa.

Tổng hợp những địa điểm du lịch trong & ngoài nước hấp dẫn cho dịp Tết năm nay

Một số điểm tham quan du lịch Campuchia có thể đến như: Lotus Luxury Villa, Imperial Garden Villa & Hotel, Siem Reap, Banteay Chhmar, Sambor Prei Kuk,...

4. Singapore

Singapore có diện tích nhỏ nhất Đông Nam Á, là quốc gia phát triển mạnh về kinh tế và du lịch. Đảo quốc sư tử sở hữu nhiều khu mua sắm sầm uất bạt ngàn hàng hóa, dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, giao thông thuận tiện, đường xá gọn gàng sạch đẹp… Hàng năm, du lịch Singapore đón hàng triệu lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt đây cũng là điểm đến ưa thích của du khách Việt Nam với hơn 300.000 lượt khách mỗi năm.

Một số điểm tham quan tại Singapore có thể kể đến như: Marina Bay – Gardens by the Bay – Marina Bay Sands, Đảo Sentosa, Đại lộ Orchard Road, Khu Bugis, Khu China Town và Little India, Khu phố Tàu Chinatown, Kampong Glam – Phố Ả Rập, Vivo City, Funan IT Mall, Clarke Quay,...

II - CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TRONG NƯỚC

1. Sapa

Tổng hợp những địa điểm du lịch trong & ngoài nước hấp dẫn cho dịp Tết năm nay

Du lịch Sapa Tết Âm lịch, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác giá lạnh của vùng Tây Bắc, ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ trong biển mây mù, những bản làng của người H’Mông dưới thung lũng mờ sương,… mới biết mình đã phải lòng với thị trấn nhỏ này tự bao giờ. Bạn có thể đi cáp treo lên đỉnh Fansipan – nóc nhà của Đông Dương "check-in" chào năm mới, khám phá bản Tả Van, bản Cát Cát, thung lũng Mường Hoa màu mỡ, xanh mướt hay thuê xe máy chạy dọc những cung đường đèo Ô Quy Hồ cheo leo, quyến rũ.

2. Nha Trang

Nha Trang cũng là địa điểm đón Tết Âm lịch khá thu hút. Không khí mát mẻ và se se lạnh vào sáng sớm, thuận lợi cho du khách vui chơi và tham quan. Nếu bạn muốn khám phá một Nha Trang thanh bình, hoang sơ thì hãy ghé thăm làng chài Bích Đầm, vịnh Cam Ranh, dốc Lết để ngắm nhìn trời nước trong vắt. Thiên đường giải trí Vinpearland với hàng loạt các hoạt động vui chơi ở Công viên nước, Thủy cung, đu quay cảm giác mạnh, lâu đài phép thuật, sân khấu nhạc nước,… hấp dẫn tất cả du khách, từ trẻ con đến người lớn.

3. Đà Lạt

Tổng hợp những địa điểm du lịch trong & ngoài nước hấp dẫn cho dịp Tết năm nay

Dịp Tết Âm lịch, thành phố tràn ngập trong sắc hoa rực rỡ. Hãy ghé thăm cánh đồng Cẩm Tú Cầu đẹp như tranh vẽ, đồi chè Cầu Đất xanh bất tận, Vườn hoa Thành phố nơi quy tụ đủ mọi sắc hoa và cả những con đường hoa mai anh đào nở rộ nên thơ. Ngoài ra, Chùa Linh Phước với lối kiến trúc cầu kỳ, nơi có điện thờ 324 tượng Phật Quan Thế Âm uy nghi lộng lẫy; Đường hầm điêu khắc đầy ấn tượng với các công trình về Đà Lạt xưa và nay; hay Nhà thờ Domainde Marie, Thiền viện Trúc Lâm,…

4. Vũng Tàu

Nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng gần 100 km, Vũng Tàu có nhiều bãi biển đẹp cùng thời tiết mát mẻ vào dịp Tết Âm lịch chính là lý do nơi đây thường xuyên thu hút lượng lớn khách tới thăm vào mỗi dịp Tết. Một trong số đó không thể không kể đến Bãi Trước, nơi đây tập chung nhiều resort, khách sạn và các trung tâm giải trí cao cấp tại Vũng Tàu, du khách tới đây có thể thong thả đi dạo trên bãi biển, chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên biển, chắc chắn sẽ cho bạn một cảm giác khó quên cho dịp Tết năm nay.