Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất đầu tháng 11/2020

Đầu tháng 11 này, giới giải trí Hàn Quốc có tin tức gì hấp dẫn? Hãy cùng theo dõi nhé!

1, Nữ hoàng sexy - LEE HYORI dự định đóng băng sự nghiệp trong vòng 5 năm tới, 2025 comeback

Nữ ca sĩ mới đây chia sẻ một video trên forum của Fin.K.L, nói: "Xin chào, đây là Lee Hyori, trưởng nhóm Fin.K.L. Tôi đang làm việc chăm chỉ với tư cách là Chun Ok. Hôm nay đã là ngày quay cuối cùng. Tôi sẽ gặp lại tất cả các bạn trong 5 năm nữa, tính từ bây giờ. Xin đừng quên tôi cho đến lúc đó. Xin chân thành cảm ơn những người đã ủng hộ và cổ vũ tôi trong suốt quá trình quảng bá với tư cách là Linda G và Chun Ok."

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất đầu tháng 11/2020

Được biết, tập tới của "How Do You Play?" sẽ ghi lại cảnh Refund Sister kết thúc các hoạt động quảng bá. Kể từ hồi đầu hè, Lee Hyori đã năng nổ hoạt động với tư cách "Linda G" của nhóm dự án SSAK3 và "Chun Ok" của Refund Sisters. Nữ ca sĩ có kế hoạch sớm sinh em bé, cùng nhau vun đắp tổ ấm với ông xã Lee Sang Soon.

Bởi vì Lee Hyori đã tuyên bố sẽ rời xa mạng xã hội, cũng như hai vợ chồng muốn có cuộc sống riêng tư, có lẽ phải lâu thật lâu, người hâm mộ mới có thể cập nhật tin tức từ cô.

2, Đài quốc gia Hàn Quốc SBS cắt phần biểu diễn của RED VELVET khỏi chương trình phát sóng

Hôm 18/10, nhiều thần tượng KPOP nổi tiếng đã tham gia chương trình SBS ON TACT 2020 GANGNAM FESTIVAL "Yeongdong-daero K-Pop Concert". Người hâm mộ có thể thưởng thức trực tiếp màn trình diễn của bias thông qua kênh YouTube SBS. Đối với khán giả truyền hình, SBS sẽ phát sóng lại concert trên Đài vào ngày 1/11.

Tuy nhiên, chẳng nói chẳng rằng, SBS cắt bỏ hoàn toàn tiết mục của Red Velvet khỏi chương trình. Phiên bản hôm 1/11 phát sóng tất cả sân khấu của các nghệ sĩ khác, sau đó chuyển thẳng đến phần kết mà không có màn trình diễn của Red Velvet.

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất đầu tháng 11/2020

Việc SBS cắt bỏ nhóm nữ ra khỏi chương trình đã gây sốc cho người hâm mộ, có ý kiến cho rằng nhà đài đối xử với Red Velvet như tội phạm. Luồng ý kiến khác cho rằng SM và SBS đã thỏa thuận hoặc đây là tình huống bất đắc dĩ mà SBS phải làm vì vụ lùm xùm của Irene. Dù vậy, việc SBS không đưa ra bất kỳ lời giải thích hay thông báo nào cũng quá khó chấp nhận.

Cuối cùng, sáng 2/11, đại diện SBS nói với báo chí rằng họ cắt toàn bộ tiết mục của Red Velvet vì chương trình không đủ thời lượng phát sóng và Red Velvet lại là nghệ sĩ diễn cuối. Khán giả có thể tìm xem những sân khấu này trên YouTube.

3, Trang báo Hàn - OSEN đưa tin G-DRAGON (BIG BANG) sắp comeback với album mới

Nam thần tượng được cho là đã bắt tay vào sản xuất album, chuẩn bị cho màn tái xuất solo.

Sản phẩm solo gần đây nhất của G-Dragon là mini album "Kwon Ji Yong", phát hành năm 2017.

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất đầu tháng 11/2020

* Cập nhật: Phía YG sau đó xác nhận G-Dragon đang sản một ca khúc mới [không đề cập đến album]. Đây sẽ là sản phẩm đầu tiên sau USB "Kwon Ji Yong" (2017).

4, Lễ trao giải âm nhạc của Hàn Quốc – The Fact Music Awards 2020 công bố line-up:

BTS, TWICE, MAMAMOO, (G)I-DLE, ITZY, Stray Kids, TXT, ATEEZ, CRAVITY, Weeekly, Super Junior, NU’EST, GOT7, MONSTA X, SEVENTEEN, Kang Daniel.

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất đầu tháng 11/2020

Lễ trao giải sẽ được tổ chức online vào tháng 12 tới.

5, SM chính thức chốt lịch Debut cho nhóm nữ mới AESPA vào ngày 7/11 với single đầu tay "BLACK MAMBA"

Công ty dự kiến màn debut sẽ nhận được hưởng ứng nhiệt tình của fan âm nhạc trên toàn cầu. Còn khán giả thì suy đoán aespa sẽ theo concept girlcrush bởi Black Mamba là tên một loại rắn cực độc ở Châu Phi.

Tổng hợp tin tức Kpop hot nhất đầu tháng 11/2020

AESPA gồm 4 thành viên là: Karina & Winter (Dance line), Ning Ning (Main Vocal), Giselle (Main Rapper).

Facebook page