Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

Nửa đầu tháng 9 này có những tin tức gì mới dành cho cộng đồng fan yêu thích anime? Hãy cùng cập nhật ngay tại bài viết dưới đây nhé!

1. NETFLIX SẼ CÔNG CHIẾU "BLUE PERIOD" VÀ "THE WAY OF THE HOUSEHUSBAND" VÀO THÁNG 10/2021

+ "Blue Period":

Câu chuyện về cậu học sinh cấp 3 Yatora, một người hoàn hảo từ đầu đến chân, từ việc học tập tới những mối quan hệ trong trường lớp, nhưng đó chỉ là bề ngoài mà Yatora tự tạo cho mình. Một ngày nọ, trong khi quay lại trường để lấy đồ, Yatora đã nhìn thấy một bức tranh, một bức tranh tuyệt đẹp, vẻ đẹp mà cậu chưa từng nhìn thấy bao giờ. Kể từ đó Yatora bắt đầu học cách làm thế nào để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật mà bất cứ ai cũng không thể quên.

Anime sẽ do studio "Seven Arcs" sản xuất. Lên sóng vào ngày 9 tháng 10 năm 2021.

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

+ "The Way of The Househusband":

Trailer:

Anime do studio "J.C.Staff" sản xuất. Lên sóng vào ngày 7 tháng 10 năm 2021.

2. ANIME MOVIE "GOODBYE, DON GLEES!" CÔNG BỐ TRAILER

"Goodbye, Don Glees!" là câu chuyện về hai chàng trai Roma và Toto. Roma làm quen được với Toto khi cậu chuyển từ Tokyo về vùng nông thôn để nghỉ hè và đó cũng là lúc nhóm Don Glees ra đời. Sau đó, Toto cũng chuyển lên Tokyo để đi học. Năm đầu tiên tại trường cấp 3, Roma và Toto đã gặp Drop, người sau đó trở thành một phần của Don Glees. Trong một lần đi theo Drop, cả ba đã chứng kiến một vụ cháy rừng và bị đổ tội là những người gây ra vụ cháy, để chứng minh mình vô tội, cả ba đã đi tìm một con Drone bị mất tích vì trong đó có bằng chứng chứng minh họ vô tội. Một sự cố nhỏ nhưng đã trở thành cột mốc quan trọng của nhóm Don Glees.

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

Anime do studio "Madhouse" sản xuất. Công chiếu tại các rạp Nhật Bản vào năm 2022.

Trailer: 

3. NXB KIM ĐỒNG "THẢ THÍNH" VỀ VIỆC MUA BẢN QUYỀN MANGA "PUELLA MAGI MADOKA MAGICA

"Puella Magi Madoka Magica" (Mahou Shoujo Madoka Magika) là câu chuyện về cuộc chiến dai dẳng giữa các Mahou Shoujo (Ma Pháp Thiếu Nữ) với các thực thể được gọi là The Witch (Phù Thủy). Nhưng với các Ma Pháp Thiếu Nữ thì sức mạnh của họ chẳng khác nào một lời nguyền, bằng việc ký giao ước với Kyubei, một thực thể siêu nhiên và là kẻ ban sức mạnh cho các Ma Pháp Thiếu Nữ, qua đó người ký giao ước với Kyubei sẽ được một điều ước nhưng đổi lại họ sẽ phải trở thành Ma Pháp Thiếu Nữ và phải cô độc chiến đấu với Phù Thủy suốt phần đời còn lại.

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

"Puella Magi Madoka Magica" đã có anime lên sóng vào ngày 7 tháng 1 năm 2011 và một movie anime công chiếu ngày 6 tháng 10 năm 2012. Anime do studio "SHAFT" sản xuất.

4. ANIME "MORIARTY THE PATRIOT" (YUUKOKU NO MORIARTY) SẼ CÓ THÊM 2 TẬP OVA

Trên website chính thức của anime "Moriarty the Patriot" vừa thông báo rằng sẽ có thêm 2 tập OVA và câu chuyện trong 2 tập này sẽ hoàn toàn không có trong manga.

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

2 tập OVA này sẽ được công chiếu tại một sự kiện diễn vào ngày 5 tháng 3 năm 2022 tại khách sạn Nakano Sun Plaza ở Tokyo. Sự kiện sẽ có góp mặt của Souma Saitou (Seiyuu lồng tiếng cho William James Moriarty), Takuya Satou (Seiyuu lồng tiếng cho Albert James Moriarty), Chiaki Kobayashi (Seiyuu lồng tiếng cho Louis James Moriarty), Makoto Furukawa (Seiyuu lồng tiếng cho Sherlock Holmes), and Yuuki Ono (Seiyuu lồng tiếng cho John H. Watson).

Anime do studio "Production I.G" sản xuất. Anime đã được công chiếu trên kênh Muse Việt Nam với tên tiếng việt là "Nhà ái quốc Moriarty", gồm 24 tập.

5. ANIME "86" CÔNG BỐ TRAILER VÀ BÀI HÁT CHỦ ĐỀ CHO COUR 2

Bài hát chủ đề:

+ Opening: "Kyoukaisen" (Boundary Line) - Trình bày bởi amazarashi.

+ Ending: "Alchemila" - Trình bày bởi Regal Lily

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

Cộng Hoà San Magnolia từ lâu luôn bị tấn công bởi vũ khí không người lái của Đế Chế và để chống trả lại, San Magnolia đã dùng các loại vũ khí tương tự và đã tránh được thương vong, nhưng sự thật có phải như vậy !? Quận 86, một nơi mà San Magnolia luôn che giấu đi sự tồn tại, nhưng là nơi mà họ tuyển chọn những người để tham gia vào Đơn vị 86, nơi mà những người thuộc quận 86 sẽ phải lái những thứ "vũ khí không người lái" để ra trận.

Trailer:

Anime do studio "A-1 Pictures" sản xuất. Cour 1 đã được lên sóng vào ngày 10 tháng 4 năm 2021 và tiếp theo là cour 2 sẽ lên sóng vào ngày 2 tháng 10 năm 2021 tại Nhật Bản.

6.  ANIME "TAKT OP. DESTINY" CÔNG BỐ ẢNH VISUAL VÀ BÀI HÁT CHỦ ĐỀ

Bài hát chủ đề:

+ Opening: "Takt" - Trình bày bởi Mafumafu & Gaku

+ Ending: "Symphonia" - Trình bày bởi Mika Nakashima

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

Vào một ngày khi mảnh thiên thạch màu đen rơi xuống trái đất, thế giới đã hoàn toàn thay đổi, mảnh thiên thạch màu đen đã sản sinh ra những con quái vật gọi là D2, chúng bắt đầu tàn phá thế giới. Nhưng có một thứ có thể chống lại D2, đó chính là âm nhạc và chúng ra sức ngăn chặn điều đó. Những người nắm giữ sức mạnh của âm nhạc là những cô gái được gọi là "Musicart" và những người dẫn dắt họ chính là những người được gọi là "Conductor". Anime sẽ lấy bối cảnh tại Mỹ vào năm 2047, nơi đã bị tàn phá bởi D2. Câu chuyện sẽ tập trung vào hành trình đến New York của Takt, một "Conductor" với mong muốn sẽ mang âm nhạc trở lại với thế giới, cậu sẽ đồng hành với Destiny, một "Musicart" và cô gái này mong muốn tiêu diệt toàn bộ D2.

Anime sẽ do studio "MAPPA" và "MADHOUSE" sản xuất. Anime sẽ lên sóng vào ngày 5 tháng 10 năm 2021 tại Nhật Bản.

7. ANIME "WORLD'S END HAREM" CÔNG BỐ NGÀY PHÁT SÓNG

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

Một loại virus kì lạ quét sạch 99,9% số lượng nam giới. Để sống sót, Mizuhara Reito đã phải trải qua giấc ngủ đông suốt 5 năm, bỏ lại Tachibana Erisa, người mà anh yêu. Cho đến khi tỉnh dậy trong một thế giới hoàn toàn mới, Mizuhara bất ngờ vì anh là một trong những người đàn ông còn sống sót và đối với thế giới mới này thì anh không khác gì một nguồn tài nguyên quý quá, họ ra sức ép Mizuhara phải quan hệ tình dục để có thể gia tăng dân số cải thiện thế giới. Nhưng mục tiêu của anh giờ chỉ là tìm kiếm Tachibana Erisa, người anh yêu và cô đã mất tích 3 năm về trước. Liệu Mizuhara có chống lại cám dỗ để tìm thấy tình yêu đích thực của mình ?

Anime sẽ do studio "Studio Gokumi" và "AXsiZ" sản xuất. Anime sẽ lên sóng vào ngày 8 tháng 10 năm 2021 tại Nhật Bản.

8. ANIME "TAISHO OTOME FAIRY TALE" CÔNG BỐ TRAILER THỨ 3 VÀ BÀI HÁT CHỦ ĐỀ

Bài hát chủ đề:

+ Opening: "Otome no Kokoroe" (A Girl's Knowledge) -Trình bày bởi GARNiDELiA

+ Ending: "Makokoro ni Sou" - Trình bày bởi Shunichi Toki

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

"Taisho Otome Fairy Tale" lấy bối cảnh vào thời kỳ Taisho (1912-1926) tại Nhật Bản. Nhân vật trung tâm của câu chuyện là chàng trai trẻ Tamahiko Shima, anh đã bị mất đi bàn tay phải trong một vụ tai nạn và hiện đang tịnh dưỡng tại một vùng quê ở tỉnh Chiba. Một ngày nọ, Tamahiko đã gặp Yuzuki, một cô gái dễ thương, ngây thơ và tận tụy, cô đã được ba của Tamahiko mua về để trở thành vợ của Tamahiko. Kể từ lần gặp đó, một Tamahiko luôn bi quan đã dần dần được thay đổi.

Trailer:

Anime sẽ do studio "Synergy SP" sản xuất. Anime sẽ lên sóng vào ngày 8 tháng 10 năm 2021 tại Nhật Bản.

9. ANIME MOVIE "SWORD ART ONLINE: PROGRESSIVE - ARIA OF A STARLESS NIGHT" (SWORD ART ONLINE: PROGRESSIVE - HOSHI NAKI YORU NO ARIA) SẼ ĐƯỢC CÔNG CHIẾU TRÊN ĐỊNH DẠNG IMAX

Trên website chính thức của anime movie "Sword Art Online: Progressive - Aria of a Starless Night" vừa công bố rằng phim sẽ được chiếu tại các rạp Nhật Bản vào ngày 30 tháng 10 năm 2021 dưới định dạng IMAX.

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

Trước đó, vào ngày 15 tháng 9 năm 2021 lúc 17 giờ tại rạp T-Joy Prince Shinagawa ở Tokyo, sẽ diễn ra buổi công chiếu sớm của "Sword Art Online: Progressive - Aria of a Starless Night" và đặc biệt hơn là sẽ có sự xuất hiện của 2 Seiyuu nổi tiếng là Yoshitsugu Matsuoka, người lồng tiếng cho Kirito và Haruka Tomatsu, người lồng tiếng cho Asuna.

Anime movie này vẫn sẽ do studio "A-1 Pictures" sản xuất.

10. ANIME "BUILD DIVIDE -#00000- CODE BLACK" CÔNG BỐ TRAILER, ẢNH VISUAL VÀ BÀI HÁT CHỦ ĐỀ

Bài hát chủ đề:

+ Opening: "BANG!!!" - Trình bày bởi EGOIST

+ Ending: "Fukagyakuteki na Inochi no Shouzou" - Trình bày bởi MEMAI SIREN

Tổng hợp tin tức mới nhất dành cho cộng đồng yêu anime dịp nửa đầu tháng 9/2021

"Build Divide -#00000- Code Black" lấy bối cảnh tại "New Kyoto", nơi mà tất cả mọi việc đều có thể được quyết định thông qua những trận đấu thẻ bài.

Anime sẽ do studio "LIDEN FILMS" sản xuất. Anime sẽ có 2 cour, cour 1 sẽ được lên sóng vào tháng 10 năm 2021 và cour 2 sẽ lên sóng vào tháng 4 năm 2022.

Trailer: