Top 10 bộ phim đáng xem trong tháng 1 năm 2018

Tổng hợp top 10 bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất trong tháng 1 năm 2018. Bạn đã xem được bao nhiêu phim trong danh sách này? Hãy cùng trải nghiệm những bộ phim thú vị này cùng người thân yêu trong dịp đầu xuân năm mới 2018 này nhé!

1. GIẢI MÃ MÊ CUNG: LỐI THOÁT TỬ THẦN

+ Thể loại: Hành động, Giả tưởng, Hồi hộp

+ Diễn viên: Kaya Scodelario, Dylan O'Brien, Walton Goggins,...

+ Đạo diễn: Wes Ball

Trong phần cuối của bộ phim sử thi The Maze Runner Saga, Thomas dẫn nhóm Gladers thoát khỏi nhiệm vụ cuối cùng và nguy hiểm nhất của mình. Để cứu bạn của họ, họ phải đột nhập vào thành phố huyền thoại cuối cùng, một mê cung điều khiển WCKD có thể trở thành mê cung chết người nhất của tất cả. Bất cứ ai làm cho nó sống ra sẽ nhận được câu trả lời cho những câu hỏi các Gladers đã được yêu cầu kể từ khi họ lần đầu tiên đến mê cung. Liệu Thomas và phi hành đoàn có làm cho nó sống động? Hoặc Ava Paige có được theo cách của mình?

2. NGÔI LÀNG TIỀN SỬ

+ Thể loại: Hoạt hình, Hài hước

+ Diễn viên: Maisie Williams, Eddie Redmayne, Tom Hiddleston,...

+ Đạo diễn: Nick Park

Với bối cảnh thời kì tiền sử, khi mà những loài sinh vật cổ đại và những chú voi ma-mút còn đang thống trị trên Trái Đất. Nội dung phim xoay quanh Dug cùng đồng đội của mình là Hognob trong nỗ lực thống nhất bộ tộc của mình, nhằm chống lại kẻ thù xảo quyệt của mình – Chúa tể Nooth cùng thành phố Đồ Đồng của hắn, và bảo vệ quê hương của mình.

3. NĂM MƯƠI SẮC THÁI TỰ DO

+ Thể loại: Tình cảm

+ Diễn viên: Arielle Kebbel, Tyler Hoechlin, Dakota Johnson,...

+ Đạo diễn: James Foley

Phim xoay quanh chuyện tình cảm của chàng tỷ phú Christian Grey (Jamie Dornan) và cô nàng “lọ lem” Anastasia Steele (Dakota Johnson). Giờ đây chuyện tình cảm của họ đã tiến lên một nấc thang mới bằng một đám cưới hào nhoáng và xa hoa.

4. PADDINGTON 2

+ Thể loại: Hoạt hình, Hài hước

+ Diễn viên: Brendan Gleeson, Sally Hawkins, Ben Whishaw,...

+ Đạo diễn: Paul King

Chú gấu Paddington vui vẻ hòa nhập với nhà Brown tại Windsor Gardens, nơi chú trở thành thành viên nổi tiếng của cộng đồng, mang lại niềm vui và bánh mứt cho mọi người. Trong khi tìm kiếm một món quà hoàn hảo cho ngày sinh nhật 100 của người dì Lucy yêu dấu của mình, Paddington phát hiện ra một cuốn sách độc đáo trong cửa hàng đồ cổ của ông Gruber nên tìm cách mua nó. Nhưng vào phút chót, cuốn sách bị đánh cắp nên Paddington và Browns phải đi tìm kẻ trộm.

5. TÂY DU KÝ 3: NỮ NHI QUỐC

+ Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Giả tưởng

+ Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Quách Phú Thành,...

+ Đạo diễn: Trịnh Bảo Thụy

Bốn thầy trò Đường Tăng (Phùng Thiệu Phong) một lần nữa sẽ phải trải qua một kiếp nạn trên hành trình thỉnh kinh của mình. Trong dịp Tết nguyên đán này, hãy cùng Tôn Ngộ Không (Quách Phú Thành), Trư Bát Giới (Tiểu Thẩm Dương) và Sa Tăng (La Trọng Khiêm) du ngoạn cảnh sắc đồng thời hỗ trợ sư phụ Đường Tam Tạng vượt ải mỹ nhân tại Nữ Nhi Quốc của Nữ Vương (Triệu Lệ Dĩnh). Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc với kinh phí sản xuất lên tới hơn 1,500 tỷ VND hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả một bữa tiệc giải trí đầu xuân mãn nhãn và đầy ý nghĩa.

6. HÀNH KHÁCH BÍ ẨN

+ Thể loại: Tình cảm, Bí ẩn, Tội phạm

+ Diễn viên: Liam Neeson, Vera Farmiga, Patrick Wilson, Sam Neill, Elizabeth McGovern,...

+ Đạo diễn: Jaume Collet-Serra

Nhân viên bán bảo hiểm Michael MacCauley đang trên chuyến tàu về nhà thì ông bỗng dưng bị dính líu vào một âm mưu nham hiểm, có thể đe dọa tính mạng của chính ông cũng như toàn bộ hành khách trên tàu. Và Vera Farmiga vào vai người phụ nữ bí ẩn đã kéo Michael vào rắc rối đầy hiểm họa: nếu anh có thể tìm ra một hành khách vốn không thuộc về chuyến tàu, phần thưởng mà anh nhận được sẽ là một khoản tiền hậu hĩnh.

7. AJIN LIVE-ACTION

+ Thể loại: Hành động, Siêu Nhiên, Kinh Dị

+ Diễn viên: Takeru Satoh, Gou Ayano, Minami Hamabe, Yuki Yamada, Rina Kawaei

+ Đạo diễn: Katsuyuki Motohiro 

Nam sinh Kei Nagai sau một tai nạn đã bị biến đổi thành "Ajin/ Á nhân" (nửa con người). Họ là những người dù vẫn bị thương, vẫn chịu sự đau đớn như người bình thường nhưng lại bất tử và không thể chết đi được. Có thể hiểu nôm na là nếu như một Ajin bị bắn, họ sẽ vẫn bị thương, nhưng nếu cú bắn của bạn kết liễu họ thì họ sẽ hồi sinh lại mà chẳng có chút thương tổn nào cả.

Chính sự đặc biệt này đã khiến cho những con người biến thành Ajin bị các chính phủ và các tổ chức xã hội đen săn lùng một cách gắt gao. Cuối cùng, do không chịu nổi sự áp bức mà các Ajin đã tập trung lại với nhau và một cuộc chiến giữa con người cùng các sinh vật bất tử - Ajin đã nổ ra.

8. EM TRAI TÔI LÀ GĂNG TƠ

+ Thể loại: Hành động, Tình cảm 

+ Diễn viên: Sung Hoon, Han Sun Jo, So Yee Yoon

+ Đạo diễn: Hee Jun Park 

Tae-Joo, một cảnh sát giỏi, có nhiệm vụ truy bắt những băng đảng trộm cổ vật khét tiếng ở Busan. Trong lúc truy đuổi tội phạm, anh lại phải đối đầu với Tae-Sung - người em trai sinh đôi của mình, một thành viên “máu mặt” trong thế giới ngầm Găng Tơ.

9. VỤ BẮT CÓC TRIỆU ĐÔ

+ Thể loại: Bí ẩn, Tội phạm, Tình cảm

+ Diễn viên: Mark Wahlberg, Charlie Plummer, Charlie Shotwell, Timothy Hutton, Olivia Grant,...

+ Đạo diễn: Ridley Scott 

Vào mùa hè năm 1973, cháu trai của ông trùm dầu hoả J.P. Getty bị bắt cóc ở Rome bởi một băng đảng mafia Ý. Những kẻ bắt cóc đòi số tiền chuộc lên đến 17 triệu đô la, thế nhưng Getty keo kiệt từ chối trả khoản tiền chuộc. Khi ấy một bức thư cảnh báo đã được gửi đến: Đó là chiếc tai bị cắt lìa của cậu cháu trai. Với khao khát tột cùng muốn cứu lấy cậu con trai trước khi cậu bé chết không toàn thây. Người mẹ không đồng xu dính túi nhưng giàu lòng yêu thương cầu cứu sự giúp đỡ từ một cựu nhân viên đàm phán của CIA. Từ đó bà ấy bắt đầu một cuộc đua gấp gáp để cứu lấy con trai mình.

10. ÁN MẠNG LIÊN HOÀN

+ Thể loại: Thriller, Crime

+ Diễn viên: Đặng Siêu, Lưu Thi Thi, Nguyễn Kinh Thiên,...

+ Đạo diễn: Tử Kỳ Châu

Nhà tâm lý học tội phạm và chuyên gia về dấu vân tay cùng nhau tìm ra kẻ giết người hàng loạt - người luôn nhắm đến những đối tượng từng là tội phạm khét tiếng nhưng được tha bổng...