Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Kỳ nghỉ lễ 2/9 đang tới gần, bạn đã lên kế hoạch gì cho bản thân và bạn bè/gia đình trong dịp này chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo top 10 điểm vui chơi dưới đây đang cực kỳ hot tại Hà Nội nhé. Cùng trải qua kỳ nghỉ lễ 2/9 thật vui vẻ và ý nghĩa nào!!

Top 1 - Trung tâm thương mại AEON MALL (Long Biên / Hà Đông)

AEON Long Biên/Hà Đông là một trong những địa điểm vui chơi được nhiều du khách yêu thích nhất tại Hà Nội. Với lợi thế không gian rộng lớn, nhiều góc sống ảo siêu đỉnh, tràn ngập đồ ăn/thức uống hấp dẫn, có các khu mua sắm lớn, rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam,... AEON đích thực là điểm đến mà du khách không thể bỏ qua.

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Đặc biệt, khu vui chơi tại đây có nhiều trò chơi hấp dẫn như: bowling, trượt patin, đua xe, gắp thú, nhà bóng, mê cung gương, nhà ma,... thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

Top 2 - Phố Tạ Hiện - địa điểm vui chơi về đêm tại Hà Nội mà giới trẻ mê đắm

Trong số những điểm vui chơi ở Hà Nội về đêm, chắc chắn các chúng ta không thể bỏ qua con "phố không ngủ" Tạ Hiện. Ngoài đặc sản bia "cỏ" siêu nổi tiếng, phố Tạ Hiện còn hấp dẫn du khách bởi hàng loạt những món ăn vặt đường phố đậm chất Việt Nam như: bánh xèo, bánh bột lọc, nộm bò khô, chim cút nướng, bún trộn, nem rán, ốc,... Nhâm nhi cốc bia mát lạnh giữa tiết trời oi ả của Hà Nội, chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên đấy nhé.

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Top 3 - Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena

+ Địa chỉ 1: Tầng 3 TTTM Big C, 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, TP. Hà Nội

+ Địa chỉ 2: 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Nhắc đến địa điểm ăn chơi tại Hà Nội thì các bạn trẻ chắc chắn không thể bỏ qua Khu vui chơi bạt nhún Jump Arena. Đây là khu vui chơi được tích hợp hàng loạt sân chơi bạt nhún, phòng thể dục thể thao, cùng với phòng gym,... và còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Rất nhiều loạt trò chơi thú vị tại đây đang chờ bạn khám phá như: Đu dây, bóng né, bật xa, leo núi, nhảy tự do, lộn nhào,...

Top 4 - Bãi đá sông Hồng - điểm picnic thú vị và trải nghiệm chèo sup

Bãi đá sông Hồng là một trong những địa điểm vui chơi hot nhất Hà Nội, đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ thích check-in, sống ảo. Vào thời điểm mùa thu, bãi đá sông Hồng càng trở nên rực rỡ hơn với nhiều loại hoa khác nhau (hoa cánh bướm, hoa cải, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa cỏ lau,...). Đây cũng là nơi được nhiều đôi trai gái lựa chọn để chụp ảnh cưới. Nhiều gia đình cũng ưu ái chọn bãi đá sông Hồng làm địa điểm cắm trại, vui chơi trong dịp cuối tuần/nghỉ lễ.

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Đặc biệt, bạn cũng có thể tham gia hoạt động chèo sup đầy lý thú nữa nhé.

Tham khảo thông tin về tour chèo sup tại >>> LINK

Top 5 - Thiên Đường Bảo Sơn - điểm vui chơi giải trí cực hot tại Hà Nội

(Địa chỉ: Km5+200, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội)

Thiên Đường Bảo Sơn là địa điểm vui chơi giải trí tại Hà Nội thu hút rất nhiều bạn trẻ. Ghé thăm nơi đây, các bạn sẽ được hòa mình vào hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh như: trượt cao tốc, máng trượt xoắn,... hoặc chiêm ngưỡng các tiết mục xiếc, ảo thuật ấn tượng.

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Bên cạnh đó, Thiên Đường Bảo Sơn cũng sở hữu một trong những thủy cung có quy mô lớn ở miền Bắc. Hơn nữa, bạn còn có thể dừng chân tại chuỗi nhà hàng cao cấp hoặc tham gia phiên chợ quê độc đáo.

Top 6 - Hanoi Creative City - địa điểm vui chơi miễn phí tại Hà Nội

(Địa chỉ: 1 Lương Yên, Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội)

Hanoi Creative City là một tổ hợp quần thể sáng tạo & nghệ thuật với không gian lên tới 20 tầng. Tại đây, các bạn có thể trải nghiệm hàng loạt quán ăn, tiệm cafe hay ghé thăm những triển lãm tranh, văn phòng sáng tạo tuyệt đẹp,... Với không gian rộng rãi cùng vô vàn hoạt động thú vị, Hanoi Creative City là địa điểm vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi.

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Top 7 - Tòa Landmark Sky 72

(Địa chỉ: KeangNam Landmark, Phạm Hùng, Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội)

Nằm trên nóc của tòa nhà KeangNam, đài quan sát Landmark Sky 72 xứng đáng là một trong những điểm vui chơi thú vị tại Hà Nội. Ghé thăm nơi này, các bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô từ độ cao 372m. Bên cạnh đó, không gian bên trong tòa Landmark Sky 72 còn có nhiều dịch vụ thu hút các bạn trẻ như: Chụp ảnh 3D, xem phim 5D, tham quan bảo tàng nghệ thuật sống,... Đừng quên ghi lại những bức ảnh thật độc đáo tại đây bạn nhé!

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Top 8 - VinWonders Hà Nội Wave Park và VinWonders Hà Nội Water Park

Đừng quên ghé thăm 2 khu vui chơi giải trí đẳng cấp của VinWonders là VinWonders Hà Nội Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2) & VinWonders Hà Nội Water Park (Vinhomes Ocean Park 3) nhé. 

+ Tại VinWonders Hà Nội Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2), các bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong hồ nước mặn lớn nhất châu Á, bể tạo sóng lớn nhất thế giới, và trải nghiệm 10 cụm trò chơi nước thú vị cùng nhiều môn thể thao trên biển hấp dẫn. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể thỏa sức check-in với những cảnh quan theo chủ đề vương quốc Atlantis.

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

+ Tại VinWonders Hà Nội Water Park (Vinhomes Ocean Park 3), các bạn sẽ được trải nghiệm những thử thách sôi động với bể bơi siêu lớn ngoài trời hay bể bơi bốn mùa trong nhà, đặc biệt là còn có các sự kiện và nhạc hội vô cùng hấp dẫn nữa đó!

Top 9 - Phố cổ Hà Nội - điểm vui chơi Hà Nội về đêm cực hot

Khu phố cổ là một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội cuối tuần quen thuộc với mọi cư dân và du khách. Nơi đây lưu giữ không gian văn hóa xưa của người dân thủ đô với những dãy nhà san sát, ngõ ngách đan xen.

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Chợ đêm trên phố cổ thường họp vào tối thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần tại phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Khoai tới Hàng Giầy, Hàng Đường. Chợ đêm lúc nào cũng nhộn nhịp với nhiều mặt hàng dân dã mang đậm văn hóa truyền thống. Nhớ đừng bỏ lỡ bạn nhé! 

Top 10 - Công viên Thủ Lệ

Top 10 địa điểm vui chơi tại Hà Nội cho dịp nghỉ lễ 2-9 tới đây

Công viên Thủ Lệ có tổng diện tích lên tới 29ha với địa hình hẹp gồm 1 hồ nước hình giọt lệ và dải đất chạy quanh bờ hồ. Khu vực vườn thú trong công viên là nơi sinh sống của rất nhiều loài động vật hoang dã như hổ, sư tử, voi, cá sấu, báo hoa mai,... Hơn thế nữa, công viên Thủ Lệ còn là điểm đến đặt biệt phù hợp với giới trẻ & các bạn nhỏ vì nơi đây có nhiều trò chơi thú vị như: Đạp vịt, tàu lửa, đu quay, bóng nước,...