Top những nghệ sỹ US UK không đi học đại học những vẫn nổi tiếng và thành công.

Thực tế đại học là con đường duy nhất dẫn tới thành công. Dưới đây là Top những nghệ sỹ US UK không đi học đại học những vẫn nổi tiếng và thành công như thường.

1. Britney Spears

Sau khi tham gia đoàn làm phim của Disney trong The Mickey Mouse Club ở tuổi 11, Britney Spears trở lại Mississippi để tham gia Học viện Parklane, tuy nhiên cô đã từ bỏ để theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình. Năm 18 tuổi, cô phát hành album đầu tay, ... Baby One More Time. Đĩa đơn cùng tên đã mang lại cho Britney một đề cử Grammy cho Trình diễn giọng hát pop nữ hay nhất năm 1999 trong khi album nhận được chứng nhận bạch kim hai lần từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ và trở thành công chúa nhạc POP được rất nhiều fan hâm mộ yêu mến...

2. Rihanna

Sinh ra ở Barbados, Rihanna rời trường khi cô mới16 tuổi để đảm bảo hợp đồng âm nhạc với Def Jam Records. Rihanna nhanh chóng thành công với những bản hit đình đám thế giới đồng thời cô cũng cho ra mắt những thương hiệu mỹ phẩm riêng như Fenty Beauty, cũng như một dòng đồ lót có tên Savage X Fenty...

3. Drake

Drake, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất ghi âm và diễn viên người Canada gốc Ả Rập, sinh ra và lớn lên ở Toronto, Ontario. Drake học trung học tại Forest Hill Collegiate Institute, nơi anh bắt đầu học diễn xuất, nhưng đã không tốt nghiệp. Anh thường dành nhiều thời gian trong mùa hè với cha mình ở Memphis. Drake cũng là một trong những nghệ sỹ không học đại học nhưng vẫn dành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Mới đây, Drake đã có màn trở lại ngoạn mục với album đình đám mang tên 'Certified Lover Boy'  và DRAKE  đã có 9/10 bài hát dẫn đầu Billboard Hot 100...

4. Jessica Simpson

Jessica Simpson đã bỏ học trường trung học Pearce ở Richardson, Texas sau khi ký hợp đồng với Columbia Records. Album đầu tay năm 1999 của cô, Sweet Kisses, bao gồm các bản hit như "I Wanna Love You Forever", đã mang lại cho cô chứng nhận bạch kim từ Hiệp hội Công nghiệp ghi âm Mỹ. Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, cô cũng cho ra mắt bộ sưu tập The Jessica Simpson vào năm 2005, đây là dòng quần áo thời trang và những mặt hàng khác.

5. Katy Perry

Sau khi tốt nghiệp GED (viết tắt của cụm từ General Education Developmen – chứng chỉ có giá trị tương đương với bằng tốt nghiệp trung học tại Mỹ). Katy Perry tập trung vào sự nghiệp âm nhạc và tìm thấy bước ngoặt lớn với các bản hit như "Hot N Cold" và "I Kissed a Girl". Cô nhanh chóng tạo được tiếng tăm trong ngành công nghiệp âm nhạc, đồng thời cũng là một trong những ngôi sao nhạc pop hàng đầu hiện nay.

Hot N Cold - Katy Perry

6. Beyoncé

Trước khi thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc và trở thành người phụ nữ da đen quyền lực thế giới , Beyonce đã bỏ học tại trường trung học Alief Elsik ở Houston, Texas để tập trung vào công việc toàn thời gian của mình: trở thành thành viên của Destiny's Child. Và giờ đây, Beyonce là một trong những nghệ sĩ giàu có nhất làng nhạc thế giới.

7. Jay-Z

Giống như vợ anh, Beyoncé, Jay-Z cũng chỉ học một thời gian ngắn tại trường trung học Eli Whitney ở Brooklyn, và sau đó chuyển đến cả trường trung học giáo dục kỹ thuật và nghề nghiệp George Westinghouse gần đó và trường trung học Trenton Central ở New Jersey. Jay Z không học đại học.  Thay vào đó, anh tập trung vào việc phát hành album đầu tay vào năm 1996, "Reasonable Suspt". 

Jay Z và Beyoncé

Jay Z, tên thật Shawn Corey Carter, sinh ra và lớn lên tại New York (Mỹ), đi lên từ hai bàn tay trắng. Năm 1986, anh có những ca khúc đầu tiên và dần bước chân vào làng nhạc hiphop Mỹ. Năm 1996, Jay Z phát hành album đầu tiên Reasonable Doubt, đứng thứ 26 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Đến nay, anh thuộc nhóm nghệ sĩ có số lượng bán đĩa bán nhiều nhất thế giới, với doanh số hơn 100 triệu bản. Jay Z cũng là rapper sở hữu nhiều giải Grammy nhất (22 giải). Năm 2012, tạp chí Rolling Stone chọn anh vào danh sách "100 nghệ sĩ vĩ đại nhất".

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Jay Z còn là một doanh nhân thành công. Anh sở hữu hai công ty rượu, một công ty giải trí, một công ty phát nhạc trực tuyến. Rapper từng sáng lập hãng thời trang Rocawear và bán cho công ty Iconix với giá 204 triệu USD vào năm 2007. Ca sĩ cũng đầu tư thành công với khoản cổ phần trị giá khoảng 70 triệu USD trong công ty dịch vụ xe công nghệ Uber.

8. Billie Eilish

Billie Eilish sinh ra ở LA, California vào ngày 19 tháng 12 năm 2001. Cha mẹ cô đã quyết định dạy con gái học tại nhà, trước khi cho cô tham gia dàn hợp xướng Los Angeles vào năm 8 tuổi. Năm 11 tuổi, Billie bắt đầu hát và sáng tác nhạc. Và để phát triển sự nghiệp, ngay từ tuổi 16, cô nàng kí hợp đồng với hãng thu âm danh tiếng Universal Music Corp và đút túi khoản tiền lót tay 1,5 triệu đô la. Cho đến thời điểm này, Billie Eilish là một ngôi sao trẻ có sự ảnh hưởng mạnh mẽ.