Top3 thí sinh Nhật Bản khả năng cao sẽ debut trên show thực tế Girls Planet 999

Không giống như K-Group và C-Group khi thứ hạng dường như vẫn sẽ có sự xáo trộn nhất định, 3 cô gái này bật hẳn lên trong đội hình J-Group.

Liệu họ có phải là 3 mảnh ghép mới đến từ xứ sở hoa anh đào giống như 3 đàn chị Miyawaki Sakura, Honda Hitomi và Yabuki Nako từng debut cùng IZ*ONE?

1. Kawaguchi Yurina (1999)

Cô gái cung Song Tử có tin đồn "ngậm thìa vàng" (sở thích chơi golf) là cái tên triển vọng nhất khi vừa dẫn đầu trong vòng bình chọn đầu tiên. Sức hút nào đã khiến cựu thần tượng nhóm nhạc X21 chiếm vị trí số 1 tại 83 trên tổng số 164 quốc gia tham gia bình chọn? Nhiều người lý giải đó là nhờ visual nhẹ nhàng và giọng hát trong trẻo.

Hãy cùng chờ xem Kawaguchi Yurina sẽ đem đến những bất ngờ gì trong cuộc thi và liệu có thể giữ vững ngôi "C vị" của mình?

Top3 thí sinh Nhật Bản khả năng cao sẽ debut trên show thực tế Girls Planet 999

2. Sakamoto Mashiro (1999)

Cựu trainee JYP từng chán chường định bỏ dở giấc mơ vì vụt mất cơ hội debut với các thực tập sinh cùng lứa như ITZY, dẫu vậy Mashiro đã nhận ra không gì phù hợp với mình hơn sân khấu và quyết định đương đầu trong "Girl’s Planet 999".

Có sẵn sự chú ý khi bước ra từ công ty lớn, visual nổi bật với lúm đồng điếu đặc trưng, khả năng nói tiếng Hàn trôi chảy, kĩ năng ở mức ổn định so với mặt bằng chung - Mashiro đứng thứ 5 trong vòng bình chọn vừa rồi và hứa hẹn sẽ còn bứt phá.

3. Ezaki Hikaru (2004)

Cô gái cá tính với kĩ năng rap và thần thái biểu diễn tự tin từng bị chê kém sắc khi làm center J-Group trong ca khúc chủ đề. Thực tập sinh của công ty lớn Avex này thừa nhận mình bị ảnh hưởng bởi ‘chị đại’ CL. Khát khao cháy hết mình trên sân khấu của Hikaru gây ấn tượng cho khán giả, thể hiện qua fancam triệu views.

"Ngựa đen" Hikaru đứng thứ 3 trong vòng bình chọn đầu tiên và là ứng cử viên nặng ký cho suất debut.

Sự ra đời của một thế hệ nhóm nhạc nữ quốc tế Hàn - Trung - Nhật đang được chờ đợi. Hãy cùng chờ xem 3 cô gái này có hiện thực hóa giấc mơ debut.

Đón xem Vietsub "Girl’s Planet 999" cập nhật vào 18h thứ Bảy hàng tuần, độc quyền và miễn phí trên iQiyi!

Nguồn tin: K Crush

Facebook page