Triển Lãm "25 Ngày Ở Sài Gòn" Của Charles Husser 2022

Thông tin từ ban tổ chức:

Với chuỗi sự kiện giới thiệu các nghệ sĩ thế giới với tầm nhìn hội hoạ đặc biệt, 11:11 d'Artistes tự hào hợp tác với Charles Husser - 1 nghệ sĩ điêu khắc gỗ và hoạ sĩ chuyên về các thiết kế mang ảnh hưởng của Nghệ thuật thị giác (Visual Art) đến từ Pháp.

Charles mang trong mình dòng máu nghệ thuật được tiếp nối từ cả gia đình của mình cùng với sự am hiểu về hội hoạ đặc biệt - khi mà anh dùng sự quan sát bằng tất cả các giác quan của bản thân để tạo nên những tác phẩm.

Sau 25 ngày sống và sáng tạo tại Sài Gòn, anh đã hoàn thành hơn 27 tác phẩm lấy cảm hứng từ cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam - qua hình ảnh họ sinh hoạt ăn và ngủ ngay trên chiếc phản gỗ, mua thức ăn tại các gánh hàng rong và đơn giản là việc ngủ trưa trên những chiếc võng.

Vì thế, những tác phẩm của anh sẽ mang đến cảm giác gần gũi, dễ thu hút ánh nhìn từ người xem nhưng lại mang đến một cảm giác ngạc nhiên đến lạ, bất ngờ rằng những vật dụng tuy đơn giản thân thuộc ấy lại mang trong mình 1 vẻ đẹp thú vị như vậy.

Charles Husser đã sẵn sàng giới thiệu các tác phẩm của anh từ ngày 02/12 - 31/12 từ 9:00 AM - 6:00 PM tại 11:11 Espace, Lầu 1, 30 Nguyễn Duy Hiệu, Thảo Điền, TP.Thủ Đức.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện