Triển lãm cá nhân: Đánh mất và tìm thấy cùng Hà Châu Bảo Nhi

CHAU & CO GALLERY hân hạnh giới thiệu: “Đánh mất & Tìm thấy cùng Hà Châu Bảo Nhi” - Một triển lãm cá nhân.

Thông tin từ ban tổ chức:

Giám tuyển: Hoàng Minh Châu

Thời gian: 10h30 (sáng) đến 7h30 (tối) hàng ngày từ 26/11/2023 đến 02/12/2023

Địa điểm: Chau & Co Gallery - Số 11 ngõ 123 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội.

Vào cửa tự do (không cần đăng ký trước).

----------------------------

ĐÔI LỜI GIỚI THIỆU

Có lẽ chưa ai từng sống mà không một lần nghĩ tới cái chết. Sự tồn tại song hành giữa thế giới vật chất và thế giới siêu hình từ lâu vẫn là một câu hỏi lớn mà chắc rằng, mỗi người sẽ có một niềm tin và câu trả lời cho riêng mình.

Những trải nghiệm tâm linh đầu đời khác thường cùng những mất mát cá nhân thấm thía như mới hôm qua đã từng chút bén rễ trở thành chất liệu cho các sáng tác mới nhất của Nhi được giới thiệu trong triển lãm lần này. Với Nhi, tìm hiểu về thế giới siêu hình (đã và đang ràng buộc đồng thời cả quá khứ lẫn hiện tại), là cách cô soi chiếu với thế giới thực tại, từ đó thêm đồng cảm và gắn kết mạnh mẽ với hiện thực trước mắt, nuôi dưỡng sức mạnh nội tâm cho cuộc sống đang diễn ra với vô vàn biến chuyển, thách thức.

Những mảng sáng tối, buồn vui, thăng trầm của cuộc sống, đan xen giữa thực tại và ký ức, giữa hữu hình và siêu hình, được Hà Châu Bảo Nhi thể hiện đa dạng trên các phương tiện như tranh vẽ chì, tranh ký hoạ, ảnh collage, video art, điêu khắc mềm trên vải calico, mô hình 3D từ vải và khung gỗ, sử dụng duy nhất hai màu tương phản đơn sắc trắng đen, khúc chiết và mạnh mẽ!

Hãy cũng tới để khám phá triển lãm đa phương tiện đặc biệt này, cũng là trưng bày cá nhân đầu tiên của nghệ sĩ trẻ Hà Châu Bảo Nhi.

VỀ HÀ CHÂU BẢO NHI

Tốt nghiệp Thạc sĩ Mỹ thuật Học viện Nghệ thuật LASALLE, Singapore (tháng 8 năm 2023), thực hành nghệ thuật của Hà Châu Bảo Nhi tập trung khai thác đời sống tâm linh và văn hoá Việt Nam. Thông qua các tác phẩm của mình, Nhi hy vọng góp phần thay đổi nhận thức của số đông về những đau khổ và bi kịch trong cuộc sống bằng cách đặt ra những câu hỏi về căn tính cá nhân và những vấn đề tâm linh để truyền tải sự cảm thông với những bất hạnh trong quá khứ. Tác phẩm video art gần đây của cô đã trở thành một phần trong Bộ sưu tập của giám tuyển/nhà sưu tập nghệ thuật hàng đầu Singapore Lourdes Samson.

Một số triển lãm nổi bật:

2023

- Triển lãm “Mind & Machine”, Lễ hội Thiết kế & Sáng tạo Hà Nội 2023.

- Triển lãm “HỮU NGHỊ: Singapore & Vietnam 50-10” tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Hà Nội.
2018

Trưng bày cá nhân tại Không gian Nghệ thuật độc lập Mơ Đơ, Huế.

Hẹn gặp các bạn tại sự kiện của chúng tôi!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Chau & Co Gallery 

Fanpage: https://www.facebook.com/chauandcogallery