Triển lãm điêu khắc: Những Kẻ Mộng Mơ

Triển lãm các tác phẩm của các tác giả trẻ thuộc Chuyên ngành Điêu Khắc, khoa Thiết kế Mỹ thuật, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội phối hợp cùng Tổ hợp cộng đồng COMPLEX 01 tổ chức Triển lãm điêu khắc: Những kẻ mộng mơ, với sự góp mặt của 18 tác giả trẻ và 20 tác phẩm chất lượng.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 09:00 - 21:00, 21/03 - 05/04/2023

Địa điểm: Event Space [Tầng 3] - COMPLEX 01

Vào cửa tự do

------------------------

Thông qua tác phẩm, các tác giả trẻ đã thể hiện góc nhìn thẩm mỹ cũng như ý tưởng nghệ thuật của mình đa dạng và vô cùng ấn tượng.

Với  Những kẻ mộng mơ chúng ta có thể bắt gặp những bề mặt bóng bẩy, hấp dẫn bởi sự mượt mà cho tới những bề mặt gồ ghề thô ráp được các tác giả trẻ áp dụng các kĩ thuật đa dạng vào trong từng hình khối, đường nét và màu sắc. Những khối chắc nịch được phối hợp cùng những đường nét mềm mại tạo ra ấn tượng trong sự tương phản, gợi ra một ấn tượng thị giác vừa thú vị - vừa gợi cảm trong không gian. Bên cạnh đó chúng ta còn có thể bắt gặp những khối khỏe khoắn được tạo hình từ những tấm kim loại tưởng chừng như thô ráp nhưng đã được các tác giả “biến hoá” vào từng sáng tác, đem lại một cảm xúc vô cùng thú vị.

Điều đặc biệt trong triển lãm Những kẻ mộng mơ đó chính là sự xuất hiện của rất nhiều tác giả nữ. Đây có lẽ là điểm khác biệt vô cùng lớn trong đào tạo của trường Đại học Kiến trúc Hà Nội so với các môi trường đào tạo khác. Cũng vì vậy mà ngoài những hình khối chắc khỏe thường thấy chúng ta lại bắt gặp rất nhiều những đường nét mềm mại và tràn đầy màu sắc rực rỡ trong mỗi tác phẩm tại triển lãm lần này.

Triển lãm được khai mạc vào chiều 21/03 và kéo dài đến hết ngày 05/4/2023 tại Event Space [Tầng 3] Tổ hợp COMPLEX 01 - 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.