Triển lãm & Hòa nhạc: Trái tim của mẹ - điều kì diệu nhất trên đời.

“TRÁI TIM CỦA MẸ - ĐIỀU KÌ DIỆU NHẤT TRÊN ĐỜI” là một chuỗi hoạt động văn hóa đặc biệt trong tháng 3 này.

Thông tin từ ban tổ chức:

TRIỂN LÃM TRANH “TRÁI TIM CỦA MẸ - ĐIỀU KÌ DIỆU NHẤT TRÊN ĐỜI” ️

Thời gian: 9:00-17:00 hàng ngày từ 17.3.2021 - 21.3.2021

Địa điểm: Tầng 3, Nhà xuất bản Kim Đồng, 55 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

(có chỗ gửi xe miễn phí)

--------

Triển lãm tranh “Trái tim của mẹ - Điều kì diệu nhất trên đời” mở ra một không gian tràn đầy màu sắc tươi sáng và ấm áp với sự kết hợp tinh tế, đầy sáng tạo của hội hoạ, câu chuyện và âm nhạc được sắp đặt để gợi mở và khích lệ trí tưởng tượng, niềm say mê khám phá của các khán giả nhỏ tuổi.

Thông điệp “Mỗi chúng ta, ai cũng đều sinh ra từ một trái tim yêu thương” được thể hiện trong từng chi tiết nhỏ của các tác phẩm sắp đặt ở triển lãm.

Cuốn sách “Trái tim của mẹ” của tác giả Hoài Anh - Đậu Đũa, vốn thân thuộc và gắn bó với hàng nghìn bạn đọc trong 5 năm được mở ra tại triển lãm như một cuốn sách khổng lồ lấp lánh bao khoảnh khắc yêu thương ngọt ngào của mẹ và con.

Giám đốc mỹ thuật: Vũ Xuân Hoàn

Giám tuyển giáo dục: Phương Vũ

Triển lãm diễn mở cửa miễn phí dành cho tất cả mọi người.

-----------

HOÀ NHẠC GIÁO DỤC “TRÁI TIM CỦA MẸ”

Thời gian: 15:00 ngày 21.3.2021

Địa điểm: Tầng 3, NXB Kim Đồng, 55 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

(có chỗ gửi xe miễn phí)

Đây là một chương trình nghệ thuật dành cho trẻ em từ 0-12 tuổi và cha mẹ được tổ chức bởi dự án “Thủ thà thủ thỉ” và Wonder.

Buổi biểu diễn chỉ dành cho 50 người đăng kí sớm nhất.

Mời bạn đăng kí tại:  ĐÂY

Chương trình hoà nhạc giáo dục đặc biệt này sẽ mang đến cho khán giả nhỏ tuổi một trải nghiệm đọc sách ngọt ngào trong thế giới âm nhạc kì diệu được giám tuyển bởi Nhà giáo dục âm nhạc Trang Trịnh, với sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ tài năng là nghệ sĩ Piano Ngô Phương Vi và nghệ sĩ Oboe Hoàng Mạnh Lâm cùng phần dẫn dắt câu chuyện bởi chính tác giả Hoài Anh.

Đây là một trong 12 chương trình xuất sắc nhất năm 2020 được Hội đồng Anh lựa chọn tổ chức trong chuỗi sự kiện văn hoá nghệ thuật “In Progress” thuộc dự án “Không gian Văn hoá Sáng tạo Việt Nam” - Một dự án do Liên minh Châu âu và Hội đồng Anh tài trợ, và do Hội đồng Anh phối hợp với Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam thực hiện.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện