Triển Lãm Hội Họa 'Đến Chơi' 2019

“Đến Chơi” là một triển lãm trưng bày thành quả sau chặng đường 07 năm (2012-2019) của những học viên bén duyên và dấn thân vào cuộc chơi với hội họa và nghệ thuật (một cách độc lập) tại CUCA. Triển lãm gồm hơn 60 bức tranh của 15 tác giả mọi độ tuổi, nghề nghiệp, phong cách,… không chỉ mang vẻ đẹp tự thân, mà còn cho thấy một hành trình khác trong tâm tưởng: chiêm nghiệm, khai phá, phản tư và hoàn thiện bản thân trong, và cùng nghệ thuật.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Tiệc Mở Cửa Triển Lãm: 19h -21h ngày 24/09/2019

Địa điểm: VICAS Art Studio, 32 Hào Nam, Hà Nội

Thời gian Triển Lãm: từ 24/09/2019 đến 29/09/2019

Giờ mở cửa: Sáng: từ 9h00 – 12h00; Chiều: từ 13h30- 17h00

Những người gửi tranh tham gia triển lãm: Trường Nguyễn, Phạm Diệu Hương, Duy Trung, Bùi Duy Hiếu (Nina), Hồ Hữu Ân, Nguyễn Dung Hạnh, Vũ Đình Thắng, Nguyễn Thuỳ Chi, Trung N., Nguyễn Ngọc Mai, Trần Khả Ái, Ngô Hoàng Anh, Phạm Diệu Anh, Nguyễn Diệp Khanh, Nguyễn Linh Nhã.

--

Hội họa không chỉ đơn thuần là một quá trình thực hành nghệ thuật mà còn là một tiến trình chiêm nghiệm, khai phá, phản tư và hoàn thiện bản thân. Theo một cách nào đó, để ta trở nên là chính mình thông qua cuộc chơi giữa ta với hội họa, và trong quá trình đó, chính hội họa cũng chơi, và biến đổi ta.

Triển lãm trưng bày thành quả của những cá nhân đã chọn Hội Họa như một phương tiện biểu đạt các giá trị tự thân. Dù nhập cuộc tự phát hay lề luật hơn, tựu trung đều có ý chí, tự nguyện, liều lĩnh và dấn thân thực hành, với nhu cầu khám phá và hân hưởng đến cùng những chất chứa, ẩn ức, khổ ải cho đến những cảm hứng, thống khoái, giải tỏa trên cả khía cạnh tinh thần lẫn vật lý trong hành trình “Chơi” hội họa đầy thử thách này.

"Đến Chơi" đồng thời là cái cớ để những người đã cùng bén duyên và cùng đồng hành trong cuộc chơi với hội họa nói riêng và trong nghệ thuật nói chung (một cách độc lập) tại CUCA có dịp hội ngộ bên nhau, để cùng nhìn lại và chia sẻ những thăng trầm trong chặng đường sau 7 năm qua.

Đã Chơi Đến vậy, hẹn thấy mọi người "Đến Chơi"!

---

Triển lãm do Mô hình giáo dục, nghiên cứu và thực hành nghệ thuật độc lập CUCA Vietnam tổ chức.

Xem thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện