Triển Lãm Lưng Chừng Khủng Hoảng: Khát Khao Chinh Phục Nghệ Thuật Đa Diện Của Touliver

Sự kiện triển lãm “Mid-life Crisis – Lưng chừng khủng hoảng” của nghệ sĩ Touliver do SpaceSpeakers Group và tạp chí Art Republik đồng tổ chức, nhằm đánh dấu bước chinh phục lãnh địa tiếp theo trong nghệ thuật của phù thủy âm nhạc Touliver.

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm “Midlife Crisis – Lưng chừng khủng hoảng”

Thời gian: 9:00 - 21:00, 3.12 - 11.12.2023

Địa điểm: SunLife Flagship - De La Sol, Số 244 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Khách tham quan tự do và không thu phí. Đăng ký tham dự tại: tại đây

Art Republik - ấn phẩm mỹ thuật mở ra góc nhìn đa chiều về thế giới nghệ thuật đến từ Singapore và đã có mặt tại Việt Nam từ 2020. Với tinh thần “Art for All” (Nghệ thuật cho đại đồng), Art Republik Vietnam cung cấp những bài viết sâu sắc và hấp dẫn, vừa mang thông tin cập nhật vừa cung cấp nội dung chuyên môn, với cam kết: lan tỏa tình yêu dành cho nghệ thuật, nổi bật là hội họa đến với mọi người.

Touliver - nghệ sĩ đa tài luôn tìm kiếm cách giải bày nỗi lòng chất chứa, suy nghiệm về cuộc đời, về con người mình đến với đại đồng. Sau âm nhạc, anh tìm đến hội họa như một phương thức khác để phá vỡ mọi khuôn khổ định kiến, lật sang trang sử khác về định nghĩa một nhà sáng tạo nghệ thuật đầy phóng khoáng và tự do.

Ngỡ song song mà lại giao thoa tại một điểm hẹn, đó là lối tư duy nghệ thuật đầy sáng tạo, mới mẻ dành cho thế hệ trẻ nhưng vẫn khẳng định vị thế nghệ thuật trong giới chuyên môn… Từ đó, đội ngũ Art Republik Vietnam và Touliver đã cùng nhau thực hiện buổi triển lãm “Mid-life Crisis - Lưng chừng khủng hoảng”, nhằm mang những câu chuyện ẩn chứa suy tư và ý niệm của người nghệ sĩ đến gần hơn với công chúng.

Mượn chất liệu nghệ thuật để hàn gắn những mảnh vụn vỡ trong tâm hồn. Cùng khát vọng sinh sôi một thứ gì đó tươi mới, sống động và đẹp đẽ hơn, Touliver đã sử dụng lại các tác phẩm hội họa trong suốt 5 năm qua để tạo nên “Lưng chừng khủng hoảng”. Đa số tranh đều được ứng dụng chất liệu sơn acrylic trên canvas, sử dụng khổ lớn và nhỏ tạo nên một mê cung kỳ bí với những trải nghiệm và xúc cảm chân thật.

Người thưởng lãm sẽ được quan sát quá trình phát triển trong nghệ thuật của Touliver trong chặng đường trải qua - đầy kiên định và dứt khoát. Thông qua sự thay đổi về chất liệu, bảng màu, cách thể hiện qua mỗi bức tranh, Touliver muốn phô diễn cho đại đồng thực tại của thời đại: khi con người bị bó mình bởi một thế giới vật chất, song trong tiềm thức vẫn khao khát được thoát ra khỏi những bất toàn của cuộc sống.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn fanpage: Art Republik Vietnam )