Triển Lãm Nghệ Thuật Điêu Khắc "Mùa Hoa Và Chim" 2018 (Mở Cửa Tự Do)

Tác Phẩm Của Nhà Điêu Khắc Nổi Tiếng, Duy Nhất Tại eSpace Coworking, Khai Mạc Ngày 15/06 . Lần đầu tiên, không gian làm việc và không gian nghệ thuật được hòa trộn lẫn nhau.

Lần đầu tiên, sắt và giấy song hành trong cùng một bản hòa tấu. eSpace hân hạnh được thông báo ra mắt chương trình triển lãm nghệ thuật điêu khắc "Mùa Hoa và Chim" với các tác phẩm điêu khắc đầy tính nghệ thuật của 2 nhà điêu khắc Trần An và Thái Nhật Minh diễn ra từ ngày 15/06 đến ngày 06/07 tại eSpace Coworking.

 Triển lãm nghệ thuật điêu khắc vinh dự có được sự tham gia trưng bày của 2 bộ sưu tập tác phẩm điêu khắc "Mùa Hoa" của nhà điêu khắc Trần An và "Chim" của nhà điêu khắc Thái Nhật Minh:

- Bộ sưu tập "Mùa Hoa" của nhà điêu khắc Trần An tập hợp tác phẩm làm từ chất liệu rất đặc biệt là sắt hàn. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, tác giả Trần An bằng việc vận dụng kỹ thuật gò hàn, làm chủ chất liệu đã tạo nên những tác phẩm thân cây, búp lá, nụ hoa vừa giàu mỹ cảm tràn đầy sức sống vừa toát lên sự khỏe mạnh, lì lợm.

- Bộ sưu tập "Chim" của tác giả Thái Nhật Minh sẽ mượn hình tượng loài chim vốn thường gặp trong truyện dân gian, truyện cổ tích, thần thoại, ngụ ngôn để đại diện cho những tâm sự, hồi tưởng về quá khứ xa xưa và cảm nhận về bốn mùa khép kín của chính anh. Sử dụng chất liệu bột giấy nhào trộn với keo, tác giả đã tạo nên những tác phẩm vừa bền chắc, mộc mạc mà lại gần gũi.

Cả hai nhà điêu khắc Trần Văn An (Hội viên hội Mỹ thuật Việt Nam) và Thái Nhật Minh (Hội đồng nghệ thuật Festival Mỹ thuật trẻ 2017) đều tốt nghiệp từ trường đại học Mỹ thuật Việt Nam, đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điêu khắc nghệ thuật. Hai anh từng giành rất nhiều giải thưởng lớn trong các triển lãm như "Festival mỹ thuật trẻ", "10 năm điêu khắc Toàn quốc", "Mỹ thuật khu vực I Hà Nội",.. cũng như đưa tác phẩm của mình ra sự kiện triển lãm quốc tế như "Arts and culture festival at Arts For Fife Cente #2", "Hanoi March Connecting", "Asia art link", "Affordable Art Fair",...

Thông tin về sự kiện:

- Thời gian diễn ra triển lãm: Khai mạc từ 17h30 thứ 6 ngày 15/06 và kéo dài từ 15/06 đến 06/07 (mở cửa tham quan từ 17h - 20h)

- Địa điểm triển lãm: Tầng 3, tòa nhà Savina, số 1 phố Đinh Lễ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Link sự kiện: TẠI ĐÂY  

Sự kiện mở cửa tham quan tự do, để được hỗ trợ tốt nhất, vui lòng đăng ký với chúng tôi thông qua đường link: TẠI ĐÂY

Mọi thắc mắc xin gửi về địa chỉ:

- Email: info@espacework.com

- SĐT: 091 680 60 89