Triển lãm nghệ thuật sắp đặt: "SỐNG MỚI VỚI CŨ"

TRIỂN LÃM NGHỆ THUẬT SẮP ĐẶT - 100% TÁC PHẨM TỪ ĐỒ CŨ - MANG ĐẾN NIỀM CẢM HỨNG SỐNG MỚI.

Thông tin từ ban tổ chức:

Buổi triển lãm nghệ thuật sắp đặt SỐNG MỚI VỚI CŨ, với 100% tuyệt tác được tạo nên từ đồ đã qua sử dụng. Những món đồ cũ nay được trao quyền để truyền tải tinh thần sống mới với cũ, mở ra một tương lai mới, nơi đồ đã qua sử dụng là lựa chọn hàng đầu.

Triển lãm SỐNG MỚI VỚI CŨ được thực hiện bởi Chợ Tốt cùng với sự đồng hành và phối hợp của các đơn vị Viet Nam Circular Economy, Viện Chiến Lược Chính Sách Tài Nguyên & Môi Trường (ISPONRE) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNDP).

ĐỊNH HÌNH CUỘC SỐNG MỚI TỪ NHỮNG MÓN ĐỒ CŨ

“Sống mới với cũ” là cảm hứng sống mới từ những món đồ cũ, để bạn có những trải nghiệm mới từ việc lựa chọn sống một cuộc đời mới từ việc mua bán những món đồ cũ. Cùng hòa mình vào thế giới đồ cũ để trải nghiệm những điều mới mẻ.

TRẢI_NGHIỆM_MỚI: Khi mua đồ cũ, bạn được tận hưởng những trải nghiệm mới một cách tiết kiệm hơn

CƠ_HỘI_MỚI: Khi bạn bán món đồ từng yêu thích, bạn đã trao cơ hội mới cho món đồ cũ, lẫn chủ nhân mới đang cần chúng.

TƯƠNG_LAI_MỚI: Khi mua bán đồ cũ, bạn đang đóng góp cho sự phát triển bền vững. Khi vòng đời sản phẩm tăng lên, áp lực lên môi trường giảm đi. Chúng ta đang góp phần tạo nên một tương lai mới phát triển bền vững.

ĐẶT LỊCH HẸN ĐẾN TRIỂN LÃM SỐNG MỚI VỚI CŨ NGAY

Thời gian: 10:00 - 21:00, từ 17-19/06/2022

Địa điểm: Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Triển lãm MỞ CỬA MIỄN PHÍ cho tất cả người tham dự.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện