Triễn Lãm OPEN 2020 (Miễn Phí Tham Dự)

Với mong muốn nâng cao nhận thức về vai trò của việc Giáo dục giới tính một cách tích cực và hiệu quả nhất đến với cộng đồng, BTC D’orchestra hân hạnh tổ chức triển lãm tranh ảnh mang tên OPEN trên nền tảng Website của dự án...

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Thông tin từ ban tổ chức:

Link triển lãm Online: TẠI ĐÂY

Thời gian: 25/05/2020 - 20/06/202

Như mọi người đã biết, OPEN được dịch ra tiếng Việt với ý nghĩa là “Mở”. Nhưng ý nghĩa của “mở” ở đây không chỉ giới hạn như một động từ mà còn ẩn chứa nhiều thông điệp hơn thế. OPEN để mỗi chúng ta có thể hoàn thiện bản thân hơn, đồng thời cất lên tiếng nói của mình đến với thế giới bằng cách: mở rộng trái tim để lắng nghe chính mình và mọi người xung quanh; mở rộng tầm mắt để nhìn xa hơn, mở đôi bàn tay để sẵn sàng giúp đỡ... Đó cũng là lời gửi gắm mà Ban tổ chức Triển lãm muốn truyền tải tới mọi người. Mà OPEN là kết tinh của thông điệp ấy.

Mùa hè này, hãy để OPEN mở lối cho bạn. Với hàng loạt những bức tranh ảnh ý nghĩa từ bài dự thi SONATE cùng một số tác phẩm khác, Ban Tổ chức hi vọng các bạn có thể tự trang bị thêm cho mình những kiến thức cũng như hiểu biết cần thiết về Giáo dục giới tính: Giáo dục giới tính là gì? Tác dụng hay hiệu quả của việc giáo dục giới tính đối với mọi người? Vấn nạn ấu dâm, bodyshaming, LGBT, Queer được phản ánh qua những bức vẽ như thế nào?

Nếu tò mò, còn chờ gì mà không đến với OPEN ngay thôi!

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện

Các sự kiện triển lãm trong tháng 5, có thể bạn quan tâm:

1. Triển lãm: Thép và vải

2. Triển lãm tranh: Ngày mới trở lại

3.Triển lãm tranh: Dăm Kết Mặt Trăng