Triển lãm Paradise - Thiên đường | Một triển lãm của nghệ sĩ người Nhật - Miu Shinoda

TiA Talent hân hạnh giới thiệu: "Thiên Đường" - Một triển lãm của Miu Shinoda

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TRIỂN LÃM: PARADISE 

1. Thời gian: 10h30 (sáng) đến 7h30 (tối) hàng ngày từ 5/12/2023 đến 10/12/2023

2. Địa điểm: Chau & Co Gallery - Số 11 ngõ 123 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội

3. Cách thức tham gia: Vào cửa tự do (không cần đăng ký trước)

Hotline: 0914990109 (Ms. Châu), 034 7817262 (Mr. Lực), 0822811600 (Ms. Uyên), 0334881535 (Ms. Thư)

Link sự kiện: https://facebook.com/events/s/paradise-an-exhibition-by-miu-/

* ĐẶC BIỆT: Nghệ sĩ Miu Shinoda sẽ có mặt tại Chau & Co Gallery trong 6 ngày diễn ra triển lãm và vẽ chân dung khách tham dự theo yêu cầu (sử dụng chất liệu màu nước trên giấy).

Triển lãm Paradise - Thiên đường | Một triển lãm của nghệ sĩ người Nhật - Miu Shinoda

ĐÔI LỜI GIỚI THIỆU

Từ những quan sát cá nhân, nghệ sĩ Nhật Bản Miu Shinoda tin rằng sự phong phú của các loại hình giải trí trong xã hội hiện đại, đặc biệt là ở Nhật Bản đều bắt nguồn từ mong muốn thoát khỏi những khổ đau của đại đa số. Ảnh hưởng từ triết lý Phật giáo, cô thừa nhận rằng niềm vui và sự trốn chạy vừa mang tính tích cực, vừa mang tính tiêu cực. Miu sử dụng motif "bông hoa" trong tác phẩm của mình, tượng trưng cho niềm hạnh phúc và thể hiện những khoảnh khắc thoáng qua ngắn ngủi của cả "niềm vui" và "sự trốn chạy". Hòa quyện giữa hai yếu tố tượng hình và trừu tượng, các tác phẩm của Miu gợi mở người xem đến với những chiêm nghiệm về cuộc sống và xã hội quanh ta.

ĐÔI NÉT VỀ MIU SHINODA

Nghệ sĩ người Nhật – Miu Shinoda sinh năm 1988 tại Shizuoka, Nhật Bản, hiện đang sinh sống và làm việc tại Lyon, Pháp. Sau khi tốt nghiệp Đại học Sư phạm Aichi và lấy bằng Cử nhân Giáo dục, cô bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Tác phẩm của Miu đã xuất hiện trong các triển lãm nhóm, triển lãm cá nhân ở Paris, New York, Tokyo và nhiều thành phố khác. Ngoài việc tích cực tham gia trưng bày tác phẩm của mình, cô còn thực hiện các dự án thiết kế và vẽ tranh tường. Miu yêu thích việc dạy vẽ cho trẻ em cũng như cộng tác cùng với những nghệ sĩ khác.

VỀ TIA TALENT

Có trụ sở tại Paris, TiA Talent là một công ty đại diện quản lý chuyên về các hoạt động quản lý nghệ sĩ thị giác và cung cấp trải nghiệm nghệ thuật sáng tạo độc đáo. Xem nghệ thuật như một ngôn ngữ phổ quát gắn kết mọi người từ nhiều nguồn gốc và nền văn hóa khác nhau, TiA Talent tự hào đại diện cho các nghệ sĩ triển vọng trong và ngoài nước, đang sinh sống tại Pháp và ở nước ngoài.

Hẹn gặp các bạn tại sự kiện của chúng tôi!

-------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Chau & Co Gallery

Fanpage: https://www.facebook.com/chauandcogallery