Triển lãm PHÒNG ĐỢI - Waiting Room Exhibition - MAP 2022

"PHÒNG ĐỢI" là triển lãm trưng bày kết quả làm việc của 10 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế. Triển lãm thuộc Tháng Thực hành Nghệ thuật MAP 2022 - dự án trao đổi quốc tế nhằm phát triển nghệ thuật đương đại được tổ chức hàng năm do Heritage Space khởi xướng và vận hành từ 2015.

PHÒNG ĐỢI - Một triển lãm nghệ thuật đương đại thuộc THÁNG THỰC HÀNH NGHỆ THUẬT - MAP 2022

1. Thời gian: từ ngày 27/11/2022 đến ngày 11/12/2022 

Khai mạc: 10h00 - 12h00 (Hanoi time), Chủ Nhật - Ngày 27/11/2022

2. Địa điểm: Nhà Kì Quái - xưởng nghệ sĩ Nguyễn Mạnh Đức, thôn 2 làng Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

3. Cách thức tham gia:

Vào cửa tự do.

Đăng ký tham gia khai mạc: https://bit.ly/MAPexhibition

(Chúng tôi sẽ có xe bus chở khách tham quan triển lãm trong ngày Khai mạc, vui lòng đăng ký trước 12:00 chiều Thứ Bảy, 26.11.2022 để Ban tổ chức sắp xếp)

Triển lãm PHÒNG ĐỢI - Waiting Room Exhibition - MAP 2022

Tháng thực hành Nghệ thuật 2022 - phiên bản MAP mùa thứ Tám tiếp nối với chủ đề CHIẾN TRANH. Thông qua thảo luận và thực hành nghệ thuật trong thời gian lưu trú tại Việt Nam từ tháng 10 đến tháng 12, các nghệ sĩ cùng suy tư, trao đổi và trình bày dự cảm của họ về những cuộc chiến trong quá khứ và thực tại, về những uẩn khúc chưa biết tới, những sự thật chưa được gọi tên, về tương lai bất định trong một thế giới đầy biến động. Kết quả làm việc của họ được trình hiện tới công chúng trong triển lãm PHÒNG ĐỢI tại Nhà Kì Quái - xưởng nghệ sĩ Nguyễn Mạnh Đức ở làng Bát Tràng, Hà Nội. Triển lãm, như cách các nghệ sĩ hồi đáp với bối cảnh hiện tại, đối thoại với cảnh huống cụ thể và mở ra những tiềm năng của nghệ thuật.

Triển lãm sẽ trưng bày tác phẩm của 10 nghệ sĩ đến từ Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam: Oscar Lebeck, Miho Shimizu, Bae Byung Wook, Ryusuke Ito, Sodam Lim, Nguyễn Minh Hoàng, Mi Fa (Lê Vũ Anh Nhi), Jo Ngô (Ngô Kỳ Duyên) & Lê Minh Châu, và Lê Tú Anh. Cùng sự cố vấn, đóng góp thông qua các bài giảng và trao đổi từ các giám tuyển khách mời: Haruka Iharada (居原田遥), Gahee Park, Phương Phan, Vân Đỗ, Lee Hangjun; Tiến sĩ Pamela Nguyen Corey, Giáo sư - Tiến sĩ Nora Annesley Taylor, và nghệ sĩ khách mời - nhiếp ảnh gia Lê Nguyễn Duy Phương.

Tháng thực hành Nghệ thuật - MAP 2022 do Heritage Space tổ chức với tài trợ của Trung tâm giao lưu Văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam, Quỹ giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (Korea Foundation), Viện Goethe, Trung tâm Tinh hoa Làng Nghề Việt (Bát Tràng) và nghệ sĩ Nguyễn Mạnh Đức và một số nhà bảo trợ tư nhân. Dự án nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ Á Space, Không gian Nhiếp ảnh Matca, Trung tâm Bảo trợ và Phát triển Nghệ thuật APD, Nhà Sàn Collective, A sông, TÁCH space, Bà Bầu Air, và đồng hành truyền thông của Hanoi Grapevine, Artplas, Cổ Động và Art Republik Vietnam.