Triển lãm Sáng tạo tại Italy. Năng lực cho những điều không thể.

Đại sứ quán Italia tại Hà Nội và Bảo tàng Hà Nội trân trọng giới thiệu triển lãm “Sáng tạo tại Italy. Năng lực cho những điều không thể”.

Thông tin từ ban tổ chức:

Triển lãm sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Hà Nội (đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm) từ thứ Năm ngày 25/5 đến Chủ nhật ngày 18/6/2023 (giờ mở cửa: Thứ Ba đến Chủ nhật, 8h-11h30, chiều 13h30-17h. Vào cửa tự do).

Được lên ý tưởng bởi Bộ Ngoại giao và Hợp tác Quốc tế Italy, thiết kế bởi Studio Mario Trimarchi, giám tuyển bởi Giulio Iacchetti và Francesca Picchi, những nhà thiết kế đoạt giải Compasso d' Oro Odo Fioravanti, “Sáng tạo tại Italy” là một hành trình của nền thiết kế công nghiệp Italy.

Triển lãm có 31 nhóm hiện vật đại diện cho các ví dụ nổi bật về đổi mới công nghệ và sản xuất của Ý. Chúng thể hiện tinh thần sáng tạo, tìm kiếm tỉ mỉ các giải pháp mới, luôn thôi thúc thử nghiệm và vượt qua các giới hạn của vật liệu. Nói cách khác, là khả năng “biến những điều không thể thành có thể”.

Kết quả của quá trình “tìm kiếm sự hoàn hảo” này là một đặc điểm vốn có của thiết kế Italy: sự kết hợp giữa vẻ đẹp và công năng, nơi sự yêu thích dành cho những sản phẩm tốt đi đôi với mục đích cải thiện cuộc sống hàng ngày của người dân.

Italy hân hạnh giới thiệu triển lãm này đến Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, như một lời tri ân đối với những đóng góp của các công ty Italy đối với sự phát triển của các ngành sản xuất công nghiệp tại Việt Nam.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.