Triển lãm “Túc duyên” là một hành trình nghệ thuật đầy cảm xúc, tôn vinh các sáng tác đặc sắc của họa sĩ Đinh Quân được sưu tầm bởi nhà sưu tập Đỗ Tú Oanh. Đồng thời, đây cũng là lăng kính soi rọi vào những giao đãi đầy khảng khái, chân tình giữa các tác phẩm với chính họa sĩ, nhà sưu tập và cả người mộ điệu...

Thông tin từ ban tổ chức:

Khai mạc: 16:00, thứ Bảy, 08/06/2024

Triển lãm: 09:00 – 20:00, 08 – 14/06/2024

Địa điểm: Mơ Artspace, Tầng B3, 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

_________________

Được sưu tầm, lưu trữ và liên tục mở rộng trong suốt hơn hai thập kỷ qua, các tác phẩm chọn lọc trưng bày mang tính đại diện, trải dài về khung thời gian và chiều sâu nghệ thuật. Mỗi một giai kỳ sáng tác của người họa sĩ đều hiển lộ tự nhiên, khởi nguồn từ những tác phẩm mang khuynh hướng biểu hiện lãng mạn hậu Đổi Mới, tiến tới sung mãn với nhịp điệu của hình và nét, để rồi nương lại với sự yên bình, nắm bắt cái cốt lõi của vạn vật thông qua hệ thống phi khách thể trong hội họa.

Mặt khác, nội dung bộ tranh cũng mang tính phổ quát, phóng chiếu tất thảy mọi khúc quanh trong đời sống con người từ thuở thiếu thời đến khi trưởng thành, trải qua nhiều biến dịch, nhẹ nhàng mở ra cho người xem bước vào một thoáng mong manh mà nhà sưu tập, nghệ sĩ bất chợt gặp nhau.

Ở nơi vai trò kể chuyện không còn chỉ nằm trong tay người nghệ sĩ mà nhà sưu tập cũng đang chắp bút cho chính cái riêng của họ, “Túc duyên” như một trang đời mà người mộ điệu phần nào thấy – gặp – sống cho chính mình.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.