Triển lãm VAR: Ô Virtual & Fashion - Art - Technology

Sự kiện Triển lãm: Ô Virtual & Fashion - Art - Technology - Nằm trong khuôn khổ dự án lớn kỷ niệm L’OFFICIEL toàn cầu bước sang tuổi 100, “Ô Exhibition” là triển lãm kết hợp giữa công nghệ VR và mô hình phòng trưng bày nghệ thuật truyền thống.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời trang đóng vai trò nội dung chủ chốt của L’OFFICIEL sẽ xuất hiện dưới đa dạng các hình thức từ hình ảnh cho tới video, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những màn trình diễn, cũng như những sáng tạo thời trang lạ mắt. Cùng sự đồng hành đến từ Xiaomi Vietnam và Mortlach, show diễn VR đến từ các NTK thời trang nội địa hàng đầu cũng sẽ được công khai trực tiếp.

“Ô by L’OFFICIEL Vietnam” có ý nghĩa vừa là “Ô” cửa, nơi mở ra những thế giới mới lạ và đầy riêng biệt của những khía cạnh khác nhau trong thời trang, vừa là những “Ô” thời gian để chúng ta truy tìm vào quá khứ cũng như hướng đến tương lai.

Lấy cảm hứng từ căn nhà của người Việt Nam truyền thống, toàn bộ không gian triển lãm được chia thành các phòng nhỏ (hay các “ô") theo hình bát quái, hình ảnh quen thuộc đóng vai trò như vật phong thủy trong văn hóa Việt. Được kết hợp với công nghệ VR đột phá lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, triển lãm chính là sự hòa trộn độc đáo giữa hoài cổ và hiện đại, quá khứ và tương lai.

Theo đó, triển lãm “Ô” hứa hẹn sẽ là một giao điểm của thời trang và công nghệ, phối hợp cùng đội ngũ các nghệ sĩ 3D và 100 tác phẩm của những nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Triển lãm VR sẽ bắt đầu mở link đăng kí vào ngày 22/11 và mở cửa miễn phí từ ngày 25/11 tới 22/12, chỉ với một thiết bị kết nối Internet, bạn đã hoàn toàn có thể trải nghiệm không gian nghệ thuật, thời trang cùng đội ngũ L’OFFICIEL ngay tại nhà.

Đối với sự kiện triển lãm vật lý, tấm vé sẽ được mở bán công khai. Bên cạnh đó, khi mua ấn phẩm L’OFFICIEL Vietnam ngay tại quầy, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức triển lãm hoàn toàn miễn phí.

Như vậy, sự kiện vật lý sẽ đón tiếp các khách mời VIP vào ngày 25/11 và mở cửa cho công chúng trong 3 ngày từ 26 tới 28/11 tại The Factory Comtemporary Art Center - 15 Nguyễn U Di, Thảo Điền, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh trong khung giờ từ 10AM tới 5PM mỗi ngày.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện