Trưng bày nghệ thuật: Phúc - Vẽ . Cắt . Dán . Xếp

Sự kiện tháng 3/2021: Trưng bày nghệ thuật: Phúc - Vẽ . Cắt . Dán . Xếp

Thông tin từ ban tổ chức:

Mơ Art Space trân trọng kính mời khán giả ghé thăm trưng bày nghệ thuật “Phúc - Vẽ . Cắt . Dán . Xếp" của nghệ sĩ Hoàng Thiện Phúc. Hơn 50 tác phẩm đa chất liệu từ sơn dầu, bản vẽ, collage và sắp đặt trong triển lãm là thành quả sáng tạo từ giữa năm 2019 đến nay của Phúc.

Quá trình sáng tác của Phúc được bắt đầu từ những quan sát và theo dõi hết sức cá nhân đối với thế giới quan xung quanh để từ đó đào sâu và khám phá các vấn đề nội tại của nhiều nhóm cộng đồng khác nhau. Anh chọn sơn dầu làm chất liệu biểu đạt chính, kết hợp sáng tác trực hoạ, các kĩ thuật cắt, dán ảnh để biểu đạt nhanh và mạch lạc những cảm xúc, suy nghĩ của mình. Các tác phẩm của Phúc - bởi vậy - đầy tính bản năng, nổi loạn, và luôn cố gắng thoát khỏi những sắp đặt, tính toán trước.

-----------

Trưng bày nghệ thuật - Phúc: Cắt, Vẽ, Dán, Xếp

Khai mạc: 18h-20h Chủ Nhật, 28 tháng 03 năm 2021

Sự kiện "Gặp gỡ nghệ sĩ" sẽ diễn ra vào 19h-19h30 cùng ngày

Triển lãm: 28/03/2021 - 25/04/2021 (10:00-19:00 | Thứ Ba-Chủ Nhật)

Địa điểm: Mơ Art Space - số 136 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khai mạc mở cửa tự do

-----------

Về Nghệ sĩ:

Hoàng Thiện Phúc (sn. 1994, Bình Thuận) tốt nghiệp đại học Mỹ thuật TPHCM năm 2020, hiện đang sinh sống và sáng tác tự do tại TPHCM. Phúc vẽ, làm điêu khắc và thử nghiệm trên nhiều chất liệu khác nhau. Anh thích quan sát chiêm nghiệm cuộc sống và từ đó tạo nên một không gian nghị luận mở trong các sáng tác của mình. Phúc tham gia một số triển lãm nhóm như Beginning 2020 tại Hội Văn hoá nghệ thuật TPHCM. “Phúc - Vẽ . Cắt . Dán . Xếp" là triển lãm cá nhân ra mắt đầu tiên của Phúc.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện