Tủ đồ thông minh: Cách biến hoá đầy sáng tạo và thực tế của thời trang bền vững cùng Bùi Việt Hà

Sự kiện online tháng 11: Chuỗi đối thoại TỦ ĐỒ THÔNG MINH: CÁCH BIẾN HÓA ĐẦY SÁNG TẠO VÀ THỰC TẾ CỦA THỜI TRANG BỀN VỮNG

Thông tin từ ban tổ chức:

Nền tảng: Trực tuyến

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Đăng ký tại: ĐÂY

----------------------------------------

Buổi 2: TRÒ CHUYỆN VỚI BÙI VIỆT HÀ, NHÀ SÁNG LẬP STYLELINE

Thời gian: 15:00–16:00 Ngày 19.11.2021

Thời trang bền vững được nhắc đến thường xuyên trong thời gian gần đây trên thế giới và tại Việt Nam, nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Có nhiều cách để góp sức vào thời trang bền vững, trong đó, tạo một “tủ đồ thông minh” là cách ít tốn kém và mang đến nhiều niềm vui sáng tạo nhất.

Trong chuỗi trò chuyện này, hai khách mời sẽ gợi ý cho bạn một số cách biến hoá với trang phục đầy sáng tạo nhưng cũng vô cùng thực tế—những giải pháp đơn giản để đưa mô hình thời trang bền vững đến gần hơn với các bạn trẻ.

DIỄN GIẢ

Bùi Việt Hà là cựu người mẫu. Chị thành lập Styleline, công ty chuyên về định hình phong cách cá nhân từ năm 2018, sau thời gian lấy bằng cử nhân về kinh doanh thời trang tại Mỹ. Mục tiêu của Styleline là giúp khách hàng xây dựng được một tủ quần áo thông minh, có nghĩa là không cần nhiều nhưng luôn đủ và đẹp trong mọi tình huống.

Sự kiện thuộc liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam 2021 do Đại học RMIT Việt Nam khởi xướng tổ chức cùng Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO), Viện Văn hóa Nghệ thuật Quốc gia Việt Nam (VICAS) và COLAB Việt Nam, với sự tham gia của nhiều đối tác....

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện