Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 1

Tổng hợp tử vi 12 cung hoàng đạo trong tháng 1 năm 2018. Cùng xem để biết cách tránh vận hạn, giải hạn cũng như tăng thêm vượng lộc trong năm Mậu Tuất 2018 này nhé! (Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ)

1. Tử vi cung Bạch Dương

+ Công việc, sự nghiệp:

Theo tử vi tháng này của Bạch Dương cho biết nguồn năng lượng lớn trong cơ thể của bạn sẽ giúp cho bạn có thể hoàn thành được những mục tiêu đề ra. Trong quá trình cống hiến cho công việc của bạn hiện tại thì bạn cũng đừng quên suy nghĩ để có thể tìm cho mình hướng đi mới mẻ nhé bởi bạn đã không thực sự hài lòng với những gì bản thân mình đang có đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 1

+ Tình cảm:

Trong tháng này bạn cũng cần phải dành sự lưu ý của mình tới những mối quan hệ xung quanh mình nữa nhé. Hiện tại có người đang thầm thương trộm nhớ bạn tuy nhiên bạn lại không hề hay biết. Đừng vì sự vô tư quá mức của bản thân mình mà khiến cho người ấy cảm thấy chán nản rồi bỏ đi nhé. Nếu không thì trong tương lai không xa bạn sẽ phải cảm thấy hối hận đấy.

+ Sức khỏe:

Vấn đề sức khỏe của bạn khá tốt, chính vì vậy nếu có như bạn có ý định đi du lịch đâu đó cùng với người thân thì bạn hãy nên tiến hành ngay nhé, nhất là vào những ngày đầu tháng. Chỉ có một sức khỏe tốt thì bạn mới có thể cảm nhận được những trải nghiệm tuyệt vời mà chuyến đi sẽ mang lại đấy.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

+ Công việc, sự nghiệp:

Sự nghiệp của bạn chỉ có thể phát triển vào khoảng nửa tháng sau, khi mà bạn tập trung hết tiền bạc và công sức để có thể thực hiện những dự định của mình. Đây cũng chính là khoảng thời gian mà bạn nên tạo ra những mối quan hệ mới để nhằm giúp cho công việc của bạn có bước đệm phát triển mạnh mẽ hơn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 1

+ Tình cảm:

Trong vấn đề tình yêu bạn sẽ gửi tới một nửa của mình thông điệp quan trọng bày tỏ tình cảm của bản thân mình. Bạn hãy thể hiện một cách ngắn gọn và súc tích nhất có thể nhé, khả năng người ấy sẽ chấp nhận là khá cao đấy. Trong quá trình xây dựng vun đắp tình cảm thì bạn cần phải thực hiện bằng hành động chứ bạn đừng nên nói suông nhé, giá trị của bản thân bạn sẽ tăng hơn rất nhiều trong mắt của người ấy đấy nhé.

+ Tài chính:

Vấn đề tài chính bấp bênh. Bạn sẽ có khá nhiều khoản thu nhập tuy nhiên lại không biết cách chi tiêu như thế nào sao cho hợp lý và thường có thói quen vung tay quá trán trong những dịp mua sắm mà bạn tham gia. Tốt nhất là bạn hãy đưa tiền nhờ bố mẹ mình giữ hộ nhé.

3. Tử vi cung Song Tử

+ Sự nghiệp:

Sáng tạo chính là một yếu tố tạo nên sự thành công của Song Tử trong tháng mới này. Đây chính là nét đặc trưng đã làm nên giá trị cho con người bạn. Song mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra thuận lợi tuy nhiên bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì mọi chuyện cuối cùng cũng sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 1

+ Tình cảm:

Cơ hội để có thể tìm được tình yêu đích thực đang rất gần với những Song Tử còn đang ở trạng thái độc thân. Nếu như bạn chủ động làm quen đối phương với một thái độ nghiêm túc thì bạn sẽ có cơ hội chiếm được nhiều thiện cảm, niềm tin và sẽ có cơ hội trở nên cuốn hút hơn rất nhiều trong mắt người ấy đấy nhé. Còn đối với những Song Tử đang yêu sẽ thì bạn sẽ có nhiều cơ hội để có thể thể hiện được tình cảm mãnh liệt mà mình dành cho đối phương đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải

+ Công việc, sự nghiệp:

Trong ba tuần đầu tiên của tháng này thì bạn sẽ có khá nhiều những cơ hội để có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. Bạn sẽ gặt hái được khá nhiều bất ngờ, thậm chí có những điều bạn không dám mơ đến từ trước đến nay cũng sẽ trở thành hiện thực. Bạn chỉ cần kiên trì với những mục tiêu của mình thì nhất định bạn sẽ thành công.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 1

+ Tình cảm:

Trong tháng này vấn đề tình cảm của bạn đang ngày càng trở nên phức tạp. Đôi khi những suy nghĩ và thực tế của bạn khác xa nhau hoàn toàn chính bởi vậy bạn sẽ cảm thấy rằng tình cảm đôi bên đang có sự phát triển trong khi đối phương lại nghĩ rằng mọi chuyện đang trở nên ngày càng nhạt nhẽo hơn.

+ Sức khỏe:

Vấn đề sức khỏe hiện tại của bạn khá là tốt tuy nhiên nếu như bạn không duy trì cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập một cách điều độ thì bạn sẽ gặp phải những vấn đề liên quan tới đường ruột và tiêu hóa đấy bạn nhé. Bạn hãy tự chăm sóc tốt cho bản thân của mình vì còn khá nhiều thử thách đang chờ bạn ở phía trước đấy.

5. Tử vi cung Sư Tử

+ Công việc, sự nghiệp:

Thời gian qua Sư Tử đã dành quá nhiều thời gian của mình cho vấn đề công việc mà quên đi việc phải quan tâm, chăm sóc tới bản thân của mình và những người xung quanh. Trong tháng này bạn cần phải chú ý và quan tâm tới mọi người trong gia đình hơn nữa nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 1

+ Tài chính:

Vấn đề tài lộc khá tốt, có một khoản thu kha khá sẽ tới với bạn vào dịp cuối tháng này. Theo chúng tôi thấy thì đây chính là khoảng thời gian quan trọng giúp cho bạn có thể định hướng được mục tiêu mà bản thân của mình muốn đạt được trong cả năm 2018 tới này. Chính vì vậy hãy nhờ những người lớn tuổi trong gia đình tư vấn những điều quan trọng cho bạn nhé.

+ Sức khỏe:

Nếu như bạn đang có ý định đi xa vào dịp cuối tháng này thì hãy gác lại nhé, nếu không thì bạn rất dễ gặp phải những nguy hiểm như tại nạn va chạm đấy. Ngoài ra thì bạn cũng cần phải lên một chế độ ăn uống thích hợp, đảm bảo cân bằng đủ dưỡng chất để có thể đảm bảo cho bản thân mình có một sức khỏe tốt nhất nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ

+ Công việc, sự nghiệp:

Trong tháng đầu của năm mới đối với bạn chính là tháng của sự nghiệp. Chính bởi vậy bạn cần phải xác định gác lại các vấn đề của cá nhân lại để có thể phấn đấu cho tương lai tươi sáng hơn. May mắn thay là mọi người sẽ hiểu, thông cảm và sẽ không có ý định trách móc bạn đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 1

+ Tài chính:

Chính vì sự luôn chăm chỉ và nỗ lực bởi vậy vấn đề tài chính của bạn khá dồi dào. Song nếu như muốn tiền ở lại bên cạnh bản thân mình lâu hơn thì bạn cần phải lên một kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất bởi vì nguồn tài chính cuối tháng của bạn sẽ bị thu hẹp dần đấy.

+ Tình cảm:

Việc bận rộn sẽ khiến cho bạn không còn thời gian để có thể quan tâm tới gia đình cũng như người ấy của mình nữa. Tuy rằng họ sẽ thông cảm cho bạn tuy nhiên bạn đừng vì thế mà không ngó nghiêng gì tới bản thân họ nhé, bạn hãy sử dụng khoảng thời gian tương đối rảnh rỗi của mình để có thể ở bên cạnh những người bạn yêu thương nhé.

(còn tiếp)

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 1 năm 2018 - phần 2 (Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư)