Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 12 từ 04/12 đến 10/12

Cùng chuyên mục QUIZ của ticketgo dự đoán xem 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi bất ngờ nào trong tuần mới từ 04/12 - 10/12/2023 nhé!!!

Bạch Dương

Trong khoảng thời gian qua, có vẻ Bạch Dương đã “vung tay quá trán”. Đã đến lúc bạn cần phải siết chặt chi tiêu của mình. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi tích cực trong đời sống của bạn vào tuần mới. Vấn đề tài chính của Bạch Dương dần cải thiện và ổn định, may mắn rồi sẽ đến với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng và không nên tin tưởng quá mức vào những dự án có rủi ro cao được giới thiệu từ người khác.

Kim Ngưu

Tiến độ công việc của Kim Ngưu có vẻ đang bị chững lại và không còn đi theo tốc độ như mong muốn. Có lẽ đây là thời điểm để bạn tạm dừng mọi thứ. Kim Ngưu cần đặt nhiều suy nghĩ trước khi ra quyết định, vì vậy hãy tránh hành động mù quáng. Trước hết, hãy xác định rõ mục tiêu và tâm trạng của bản thân trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào.

Song Tử

Sự kiện chiêm tinh tháng 12 trở thành đòn bẩy thúc đẩy sự thành công hoặc tạo nên một bước ngoặt lớn cho bạn. Miễn là Song Tử vẫn kiên trì với những mục tiêu của mình, những cánh cửa mới nhất định mở ra. Vào cuối tuần, chòm sao này nên cẩn trọng với lời nói của mình vì chúng có thể vô tình khiến cho những hiểu lầm không đáng có xảy ra.

Cự Giải

Cự Giải hiện đang tràn đầy ý tưởng và mong muốn được trải nghiệm và học hỏi. Chòm sao này nên tự tin thực hiện những điều mình mong muốn, không nên ngần ngại trước những ý tưởng không thực tế. Bên cạnh đó, bạn nên sắp xếp thời gian làm việc một cách khoa học và không nên dành tâm sức cho những mối quan hệ độc hại hoặc những điều gò ép bản thân.

Sư Tử

Sư Tử hiện tại cần tự nhận thức rõ về bản thân, tự đặt ra câu hỏi về mối quan tâm chính của mình và điều chỉnh tâm lý sao cho phù hợp nhất để đạt được mục tiêu. Đây sẽ là thời điểm tương đối phù hợp để Sư Tử mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ đồng nghiệp và bạn bè, và việc lắng nghe đề xuất của họ sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn.

Xử Nữ

Về mặt công việc, có thể có những thách thức từ đồng nghiệp gây ảnh hưởng đến tiến trình công việc của Xử Nữ. Thay vì đối đầu, Xử Nữ hãy dành thời gian để hoàn thiện kỹ năng cá nhân. Về mặt tình cảm, bạn sẽ bộc lộ những khía cạnh nữ tính nhiều hơn và cũng học được cách cư xử dịu dàng với đối phương.

Thiên Bình

Tuần này, có thể Thiên Bình sẽ cảm thấy kế hoạch của mình tiến triển không đúng hướng. Nhưng đừng quá lo lắng, những nỗ lực bạn đã bỏ ra chắc chắn sẽ đổi lại được thành quả xứng đáng. Lời khuyên cho Thiên Bình là đừng quá tham lam, hãy học cách hài lòng với những gì mình đã có.

Bọ Cạp

Về phương diện công việc, tuần này hứa hẹn mang đến sự ổn định lẫn thách thức cho Bọ Cạp. Việc đáp ứng các yêu cầu cao cấp sẽ mang lại kết quả đáng mừng, đồng thời tăng cường uy tín cá nhân. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp trong tuần mới sẽ có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn và “nửa kia” có thể sẽ đạt được sự thoả thuận theo ý muốn cũng như kết nối sâu sắc hơn về mặt quan điểm và tâm hồn.

Nhân Mã

Sự thay đổi chu kỳ của các chòm sao trong tháng 12 đem lại cho bạn sự may mắn bất ngờ, song đồng hành cùng nó là một vài thách thức nho nhỏ khiến cho Nhân Mã có chút chông chênh. Bạn hãy chọn cách để thể hiện cảm xúc của mình. Đừng giữ những suy nghĩ và cảm xúc trong lòng, hãy bộc lộ chúng ra để giải tỏa căng thẳng.

Ma Kết

Về phương diện công việc, hành trình của Ma Kết khá tích cực, đặc biệt nếu bạn hợp tác chặt chẽ với đồng nghiệp. Nếu đang tìm kiếm việc làm, cân nhắc kỹ về triển vọng phát triển và lựa chọn nghề nghiệp. Hơn thế, chòm sao này cần chú ý tới việc loại bỏ bớt lượng cafein mỗi ngày và bổ sung thêm vitamin vào mỗi bữa ăn hằng ngày.

Bảo Bình

Bảo Bình nên giữ vững lòng tin vào chính bản thân dù đối mặt với những trở ngại hay tình hình khó khăn. Tự tin vào khả năng và không bao giờ từ bỏ sự khẳng định về bản thân là điều vô cùng quan trọng. Hãy tiếp tục nỗ lực mạnh mẽ để vượt qua mọi thách thức. Cuối tuần, hãy tranh thủ thời gian về bên gia đình và thư giãn cùng những người thân yêu.

Song Ngư

Song Ngư nên cân nhắc mọi quyết định một cách thận trọng, tránh hấp tấp và tập trung vào việc suy nghĩ thấu đáo để thu được kết quả tốt. Về mặt công việc, nếu Song Ngư muốn cải thiện hiệu suất làm việc, bạn cần chủ động và độc lập hơn. Bạn có thể có thêm những mối quan hệ chất lượng liên quan đến mảng kinh doanh. Tuy nhiên, đây cũng là lúc "Cá nhỏ" cần học cách quan sát và đọc vị người khác.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo